Sự kiện: Đo lường hiệu quả chiến dịch quảng cáo trực tuyến

Trong tháng vừa qua, Decision Lab phối hợp cùng WeWork tổ chức Hội thảo Đo lường Chiến dịch quảng cáo đa phương tiện, với sự tham dự của hơn 100 marketers tại các công ty và agencies hàng đầu Việt Nam.

Hơn 100 khách tham gia hội thảo lần này đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như FrieslandCampina, Vinamilk, Ajinomoto, Carlsberg cho đến các ngành hàng chăm sóc cá nhân như L’Óreal, Kimberly-Clark, cùng các agency quảng cáo (media agencies) như Publicis Groupe, Hakuhodo và các nhà mạng cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến như Cốc Cốc.

Chị Lê Hoài Trâm, đại diện Bộ phận nghiên cứu về mảng Truyền thông trực tuyến đã phát biểu thuyết trình về các mối quan tâm chính mà các công ty cũng như các agency đang phải đối mặt trong ngành này. Đặc biệt, chị Trâm nhấn mạnh những sai lầm marketers có thể mắc phải khi đánh giá sự thành công của chiến dịch quảng cáo đa phương tiện.

Khách tham dự cũng có cơ hội được nghe ông Jason Daniel Olana – Giám đốc Bộ phận nghiên cứu về mảng Truyền thông trực tuyến, chia sẻ kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong ngành cũng như những biến đổi và cách để thích nghi.

Ông đặc biệt nhấn mạnh việc hợp tác giữa các bên liên quan ngay trong quá trình chiến dịch đang diễn ra để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Để tải bản bài thuyết trình – ‘The Power of Multi-Channels Measurement,’ xin bấm vào đây.

Kết thúc buổi hội thảo là phiên hỏi đáp và giao lưu kết nối giữa các khách mời tham dự hội thảo.