7 sinh viên Việt Nam đạt giải thưởng học thuật tại Sydney, Australia

UTS Insearch, tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình liên thông vào Đại Học Công Nghệ Sydney (UTS), vừa qua đã tổ chức Lễ Tốt Nghiệp và Trao Giải Thưởng đặc biệt để vinh danh các sinh viên xuất sắc vào ngày 09/04/2019.

Hồ Khánh Đan - Sinh viên dành Giải Thưởng Sinh Viên Tốt Nghiệp Xuất Sắc chương trình Dự Bị Đại Học UTS

Hồ Khánh Đan - sinh viên dành Giải Thưởng Sinh Viên Tốt Nghiệp Xuất Sắc chương trình Dự Bị Đại Học UTS cho biết được nhận giải thưởng là một niềm vinh hạnh và điều này sẽ củng cố sự tự tin cho Đan về sau.

"Được nhận giải thưởng là sự công nhận tuyệt vời cho những nỗ lực của em. Em rất hào hứng để tiếp tục tại UTS Insearch và theo học chương trình Cao Đẳng Liên Thông Thiết Kế và Kiến Trúc.

Thiết kế vốn là niềm đam mê của em từ nhỏ. Em tìm thấy ngôn ngữ hình ảnh chính là một trong những cách giao tiếp mạnh mẽ, hiệu quả và có sức ảnh hưởng tích cực đến cách sống của mọi người. Kiến Trúc là sự kết hợp tuyệt vời giữa thực tiễn và thẩm mỹ, thông qua đó, em thực sự được thỏa sức sáng tạo với những mục đích rõ ràng."

Hiệu Trưởng học thuật UTS Insearch, ông Tim Laurence chia sẻ, "Mỗi học kỳ chúng tôi trao giải thưởng học thuật cho các sinh viên như Khánh Đan để công nhận và vinh danh thành tựu của các bạn tại UTS Insearch. Đây là cách để thể hiện cam kết và niềm tin của chúng tôi dành cho các sinh viên, và cũng đồng thời tạo cảm hứng để các bạn tiếp tục nỗ lực thành công.

Những sinh viên Việt Nam được nhận phần thưởng nên cảm thấy tự hào về những nỗ lực của chính mình. UTS Insearch chúc các bạn đạt được nhiều thành công tiếp theo trong lộ trình học tập và sự nghiệp phía trước."

Nguyễn Khánh Linh - Sinh viên dành Giải Thưởng Dean Merit's cho chương trình Cao Đẳng Kinh Doanh.

Sinh viên đạt Giải Thưởng Dean Merit's cho chương trình Cao Đẳng Kinh Doanh, Nguyễn Khánh Linh từ Hà Nội, cho biết mình đang rất hào hứng để bắt đầu học kỳ hai tại UTS Insearch trước khi vào UTS.

"UTS mang đến cho em phương pháp học tập xuất sắc và các khóa học tập trung vào sự nghiệp chuyên môn. Sau rất nhiều tìm hiểu, em tin rằng UTS là nơi có thể nuôi dưỡng phẩm chất cá nhân và tài năng của em.

UTS là một nơi không chỉ để học mà còn để kết nối và gặp gỡ những người khác nhau đến từ những nơi khác nhau trên thế giới. Là một sinh viên quốc tế, em tin rằng UTS là môi trường hoàn hảo giúp đa dạng hóa quan điểm sống của em."


Trần Ngọc Hạnh Nguyên – Sinh viên được trao Giải Thưởng Dean’s Merit cho chương trình Dự Bị Đại Học UTStừ cô Sue Sherringham

Nguyễn Cù An Khang – Sinh viên được trao Giải Thưởng Dean’s Merit cho chương trình Dự Bị Đại Học UTS từ cô Sue Sherringham

Ngô Tố Thy (Hà Nội), dành Giải Thưởng Dean’s Merit cho chương trình Cao Đẳng Kinh Doanh

Nguyễn Thái Thu Phương – Sinh viên được trao Giải Thưởng Dean’s Merit cho chương trình Cao Đẳng Truyền Thông từ cô Janet Gibson

Học tại UTS và UTS Insearch có gì đặc biệt?

UTS, đại học trẻ tuổi xếp hạng nhất tại Australia, cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục chất lượng cao, được hỗ trợ đầy đủ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và các cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới. Sinh viên được trang bị kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp để sẵn sàng làm việc và được các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới đánh giá cao.

Sinh viên Việt Nam có thể bắt đầu học tại UTS Insearch, hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh nếu cần và học chương trình UTS Foundation Studies hoặc cao đẳng liên thông vào các khóa học tại UTS về kiến trúc, kinh doanh, truyền thông, thiết kế, kỹ sư, CNTT và khoa học.

Mỗi năm, UTS Insearch cung cấp hơn 210,000 đô Úc cho các sinh viên đạt được kết quả học tập xuất sắc.

Sinh viên Việt Nam cũng có thể nộp đơn xin cho chương trình học bổng mới,Học Bổng Lợi Thế Lãnh Đạo. Gói học bổng là sự kết hợp giữa hỗ trợ tài chính đối với học phí (trị giá A$4000) và Chương Trình Lãnh Đạo, trị giá A$3000 - tổng giá A$7000,nhằm hoàn thiện mục tiêu lãnh đạo của sinh viên.