Workshop: Quản lý trải nghiệm khách hàng sử dụng CRM

Quản lý trải nghiệm khách hàng (Customer Experience Management) là một quy trình để theo dõi, dự đoán cũng như quản lý sự tương tác giữa khách hàng và thương hiệu nhằm tăng khách hàng trung thành.

Và sau đây là 4 bước nền tảng để tạo một chiến lược trải nghiệm khách hàng thành công.
- Thấu hiểu khách hàng: Trước khi bắt đầu bất cứ điều gì, chúng ta cần hiểu rõ chân dung khách hàng, nhu cầu và hành vi khách hàng .. chứ không phải chỉ là những thông tin cơ bản dưới dạng Demographics, như tên, độ tuổi giới tính mà còn cần biết thói quen và hành vi của họ tiếp cận các kênh truyền thông, mối quan tâm của họ là gì, từ đó để phân loại nhóm khách hàng.
- Có góc nhìn như khách hàng (Create a customer vision): Sau khi phân loại nhóm khách hàng, chúng ta cần hiểu bản đồ hành trình mua hàng của họ (customer journey map). Điều này giúp xác định được touchpoint của khách hàng và tiên liệu trước những phản ứng của khách hàng với sản phẩm hay dịch vụ, và có thể giúp giữ chân khách hàng trong tương lai.
- Phát triển kết nối cảm xúc (Develop an emotional connection): Bước này giúp tạo ra tính cách thương hiệu để gợi ra cảm xúc và kết nối cho khách hàng, và giúp hình thành mối quan hệ giữa khách hàng và công ty.
- Ghi nhận lại phản hồi của khách hàng: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng là một việc quan trọng. Phản hồi của khách hàng có thể giúp công ty theo dõi được nhận thức của khách hàng, cho phép kiểm soát chất lượng và đo lường mức độ thành công của chiến lược trải nghiệm khách hàng (customer experience strategy).

Workshop “QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CRM” sẽ giúp bạn:
- Hiểu rõ hơn về lợi ích CRM trong quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Cách sử dụng CRM để tạo nên những chiến lược trải nghiệm khách hàng thành công.
Ứng dụng công nghệ luôn là sự đầu tư khôn ngoan, là đòn bẩy cạnh tranh và là xu thế bắt buộc với thị trường hiện nay. Hơn nữa, hiện nay hầu như tất cả các hệ thống CRM lớn trên thế giới như: Salesforces, Oracle, Microsoft Dynamic 365, Hubspot, Zoho đều tích hợp việc quản lý trải nghiệm khách hàng giúp cho chiến lược được thực thi một cách hiệu quả hơn.




Diễn giả là ông Michael Minh Đỗ - chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty - tập đoàn lớn tại Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và EU. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc thương hiệu của Unilever Singapore, Giám đốc truyền thông Mango Clothing và từng là Solution Manager của Microsoft Singapore. Hiện tại, ông đang là CEO của Wolf Consulting - một công ty vinh dự nằm trong Top 25 nhà cung cấp giải pháp Marketing hàng
đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 trong lĩnh vực tư vấn.

I. Thông tin sự kiện:
● Thời gian: 9:00 – 12:00, Chủ Nhật ngày 21/04/2019
● Địa điểm: Wolf Consulting, tầng 5 Linco Building, 61A-63A Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM.
● Chi phí tham dự:
- 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 20/04/2019
- 300.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 21/02/2019

II. Đăng ký & Liên hệ:
📝 Link đăng ký tham dự: https://bit.do/eNHL5
☎ Nếu có bất cứ câu hỏi nào về chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6683 6853

III.Thông tin chuyển khoản:
● Số tài khoản: 0501000180389 - Ngân hàng: Vietcombank- Chi Nhánh Bắc Sài Gòn
● Chủ tài khoản: NGUYEN CAO HOANG OANH
● Nội dung chuyển khoản: crm04 - họ tên - sđt
Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những anh/chị đăng ký sớm
Ban tổ chức sẽ không nhận đăng ký tại chỗ khi đủ số lượng tham dự.

Quản lý trải nghiệm khách hàng sử dụng CRM
Đơn vị tổ chức: Wolf Consulting
Website: http://wolfconsulting.vn