Cuộc thi HR Expert 2019 - Điểm khởi đầu của một “Đối tác chiến lược Nhân sự”

Tháng 4 này, cuộc thi HR Expert 2019 do CLB Phát triển Nguồn nhân lực FTU2 tổ chức đã trở lại với chủ đề “Đối tác chiến lược Nhân sự (HRBP)”.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích nơi các thí sinh khẳng định tài năng, học hỏi kiến thức chuyên ngành Nhân sự cũng như xây dựng network với các anh chị đi trước trong ngành.

Không chỉ là một đường đua, HR Expert 2019 mong muốn đề cao việc học hỏi kiến thức chuyên ngành Nhân sự cũng như xây dựng network với các anh chị đi trước. Bởi lẽ, thắng hay thua cũng chẳng là gì so với giá trị mà bạn nhận được trong suốt quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng. Và bởi lẽ, nếu tất cả mọi thứ đều chỉ là một cuộc đua không ngừng nghỉ, thì đâu mới là điểm xuất phát, là nơi để bạn chuẩn bị kỹ càng mọi kiến thức và kỹ năng cần thiết cho hành trình dài sắp tới?

Cuộc thi HR Expert 2019

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 31/3/2019 đến ngày 26/5/2019 với tổng cộng 4 vòng thi:

  • Vòng 1 - HR! Exploration: Thi online cá nhân.
  • Vòng 2 - HR! Engagement: Training và xây dựng dự án Teamwork.
  • Vòng 3 - HR! Talent: Tham quan thực tế doanh nghiệp và giải quyết tình huống 24h.
  • Gala night - HR!Shine - Tôi là HRBP (26/05/2019): Truyền cảm hứng về văn hoá doanh nghiệp và giải quyết tình huống với ban giám khảo.

Và cũng đừng lo lắng nếu bạn chưa biết gì về HR nhé, vì vào ngày 7/4 sắp tới, HUC sẽ tổ chức một Infomation Day như một buổi training về HRBP nhằm giúp bạn hiểu sâu hơn về chủ đề của cuộc thi năm nay. Sau khi tiến sâu vào các vòng trong, bạn sẽ tiếp tục được training và làm việc dưới sự chỉ dẫn của mentor để hoàn thành tốt bài thi của mình.

Đặc biệt, chỉ cần vượt qua vòng 1 (vòng thi online), bạn sẽ giành được suất thực tập có lương tại Công ty Tư vấn và Phát triển nguồn nhân lực Toàn cầu (HRDC). Tiến sâu hơn đến vòng 2, bạn sẽ có cơ hội tham quan Tập đoàn Adecco - 1 trong những công ty nhân sự lớn nhất thế giới.

Xem thêm thông tin tại: