Sự kiện HubSpot & GrowSteak 2019 - Dẫn đầu tăng trưởng nhờ Cách mạng về Trải nghiệm khách hàng

Hội thảo “Dẫn đầu tăng trưởng bằng cách mạng về trải nghiệm khách hàng” chia sẻ các giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp thông qua việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng dựa trên phân tích tâm lý, sở thích và xu hướng của khách hàng ngày nay. Thông qua các kinh nghiệm thực tiễn, các diễn giả sẽ chia sẻ các chiến thuật khi thực hiện các chiến dịch Marketing ở thị trường Việt Nam bằng việc sử dụng công cụ hiện đại nhất.

Cuộc cách mạng về trải nghiệm khách hàng

Trong một nền kinh tế số hướng đến người tiêu dùng, tốc độ của việc đổi mới luôn tiến triển không ngừng. “Trải nghiệm khách hàng” là cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong những năm gần đây, thay cho cụm từ “Dịch vụ khách hàng” đã dần trở nên lỗi thời. Phát biểu của Shantanu Narayen, Tổng giám đốc (CEO) Adobe, “Khách hàng không mua hàng, họ mua những trải nghiệm” phần nào lý giải xu hướng này. Vậy vai trò của Truyền thông Số và Chuyển đổi Trải Nghiệm Khách hàng đóng vai trò như thế nào đối với Sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong năm 2019?

Vào ngày 18 tháng 4 tới đây, tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng 489 Hoàng Quốc Việt, GrowSteak và HubSpot – đơn vị đầu tiên trên thế giới sáng lập ra khái niệm Inbound Marketing, sẽ tổ chức buổi hội thảo “Dẫn đầu tăng tưởng nhờ Cách Mạng về Trải nghiệm khách hàng” giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để làm rõ những vấn đề trên.

Sự kiện tổ chức bởi GrowSteak phối hợp cùng HubSpot

Sự kiện GrowSteak tổ chức cùng HubSpot.

Kinh nghiệm thực tế từ những nhà lãnh đạo Marketing trong thời đại số

Tại sự kiện lần này, những nhận định về thị trường Việt Nam về “Phương thức chuyển dịch chiến lược tăng trưởng trong năm 2019” sẽ được trình bày bởi ông Shahid Nizami hiện là Giám đốc điều hành HubSpot APAC, từng là cựu Giám Đốc tại Google Cloud APAC. Ông là một nhà lãnh đạo cấp cao tại HubSpot với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường APAC trong lĩnh vực IT Sales, Sales Management và Sales Enablement.

Các chuyên gia tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, người tham dự sẽ được tiếp nhận đánh giá toàn cảnh về “Nền tảng số” giúp doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn tới từ ông Trần Anh Dũng, nguyên là Giám Đốc Vận Hành tại FPT Visky và hiện là nhà đầu tư, sáng lập và đồng sáng lập tại các công ty trong và ngoài khu vực. Với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn và phát triển chiến lược, ông có rất nhiều kinh nghiệm thực tế khi khai nền tảng số cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Nhắc tới sự kiện lần này, ông Trần Minh Tú, CEO GrowSteak – HubSpot Platinum Partner nói: “Sự kiện là cơ hội hiếm có để người tham dự, đặc biệt là các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Việt Nam được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm thực chiến và những bài học bài học thành công từ các doanh nghiệp Việt trên con đường chuyển dịch trong số thời đại”.

Từng mảnh ghép trong sự chuyển đổi về hành vi khách hàng gắn liền với hoạt động Marketing và Sale của doanh nghiệp. Chia sẻ từ anh Ngô Mạnh Tùng, Giám đốc hoạt động Marketing tại Boxme Global: “Để một start-up đi vào hoạt động kinh doanh hiệu quả ngay từ khoảng thời gian đầu rất khó. Việc kết nối hoạt động Marketing và hoạt động Sales là tối quan trọng, và doanh nghiệp cần có những giải pháp làm việc này hiệu quả nhất, tránh tốn nhiều nhân lực và chi phí.”

Thông qua sự kiện lần này, GrowSteak và HubSpot mong muốn đem đến bức tranh toàn cảnh về bài toán tăng trưởng trong thời đại số, vốn đang là thách thức với rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời giúp các nhà quản trị nắm bắt thay đổi và xu hướng trong Quản trị Trải nghiệm khách hàng để tạo nên thế mạnh cạnh tranh riêng.

Thông tin đăng ký

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt dành riêng cho các nhà lãnh đạo trẻ và các “marketer” chuyên nghiệp tại sự kiện với sự góp mặt của các lãnh đạo doanh nghiệp tiên phong về Digital Marketing như GrowSteak, HubSpot, Base.vn, Boxme Global, Topica…

  • Thời gian: 13:30 – 18:00, ngày 18/04/2019
  • Địa điểm: Phòng Athen 2, Trung tâm hội nghị Trống Đồng Place, 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
  • Đăng ký tại: https://hubs.ly/H0h9M240
  • Facebook: fb.me/GrowSteakVN

*Sự kiện cung cấp phiên dịch trực tiếp đối với những phần trình bày từ diễn giả quốc tế.

Về GrowSteak:

GrowSteak là 1 trong 2 đối tác duy nhất của HubSpot tại Châu Á Thái Bình Dương đạt chứng nhận Platinum Partner, Certified Trainer. GrowSteak đã trở thành một ví dụ thành công tiêu biểu về sự chuyển đổi hoạt động marketing theo định hướng Inbound. GrowSteak không ngừng phát triển cách tiếp cận mang tính chiến lược với ba giai đoạn: Thu hút – Tiếp cận – Chăm sóc, nhằm xây dựng các mối quan hệ hợp tác đem lại giá trị và tăng trưởng cho khách hàng.

Trụ sở chính: Số 4, ngõ 151B phố Yên Lãng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội