Marketer Hoàng Uy
Hoàng Uy

Marketing Manager @ Uy Tín Phát

Nghệ thuật quyến rũ khách hàng mục tiêu để họ phải mở và đọc mail bằng email marketing

Chào Bạn!

Email marketing hiện nay vẫn là một kênh marketing ít tốn chi phí nhất mà nếu dùng đúng cách thì hiệu quả sẽ rất cao, bởi hầu hết tầng lớp trí thức, doanh nhận sử dụng công cụ email thường xuyên.

TUY NHIÊN THỰC TẾ CHO THẤY

+ Rất nhiều bạn chỉ trực dùng Email để gửi tin spam về sản phẩm/dịch vụ của mình tới người khác => Kết quả là người nhận ko mở, vì họ không quan tâm => Bạn mất đi cơ hội tiếp cận họ => Mất đi cơ hội bán hàng

+ 90% các bạn cho rằng dùng công cụ email marketing là mail gửi đi 100% sẽ vào inbox => Bạn đang hiểu sai rồi, chẳng có công cụ nào làm được điều đó. Nó chỉ hỗ trợ bạn thôi, phần lớn do bạn quyết đinh. Nội dung tổ chức spam, danh sách khách hàng mua bán trên mạng, họ ko tự nguyện gửi cho bạn... đều là các nguyên nhân khủng khiếp khiến tất cả mail của bạn khả năng cao vào spam.

=> Vậy làm cách nào để mail vào inbox số lượng lớn:

GIẢI PHÁP ĐỂ QUYẾN RŨ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU LÀ ĐÂY:

(Bạn có thể đọc chi tiết hơn nữa trong bài viết cùng tên trên website cá nhân của Uy, ở đây vì thời gian có hạn, nên Uy chỉ tóm tắt một phần nhỏ của bài viết này mà thôi)

+ Website của Bạn cần tổ chức thêm module tin tức.

+ Hãy viết các chủ đề mang tính thời sự trên module tin tức này như:

-- Chủ đề về phong thủy trong kinh doanh, cuộc sống, gia đình...

-- Chủ đề về bạo hành học đường và cách phòng tránh;

-- Chủ đề về kỹ năng thoát hiểm cho mọi người;

-- Chủ đề về kỹ năng bảo vệ bản thân trước các đối tượng sàm sỡ....

-- Chủ đề về đầu tư kinh doanh bitcoin thế nào cho hiệu quả....

....

Và sau đó tổ chức tóm tắt nội dung bài viết đó lại dưới dạng chuẩn bài viết email marketing có dẫn link tới bài viết trên website của bạn và dùng công cụ email marketing như NinjaMailPro.com để lập lịch gửi cho khách hàng của bạn vào đúng thời điểm cao trào (thời điểm họ hay vào đọc tin)

=> Như vậy bạn chắc chắn sẽ gặt hái được kết quả khả quan hơn nhiều so với cách gửi vô tội vạ, gửi không có chiến thuật....

Hy vọng bài viết này hữu ích với Bạn!

@Ps: Hãy đọc thêm nội dung về bài viết này (Nghệ thuật quyến rũ khách hàng mục tiêu bằng email marketing) trên website cá nhân của Uy để biết thêm cách bán hàng qua email marketing.

Trân trọng!

(Nguồn: HoangQuocUy.com)