Trải nghiệm miễn phí nền tảng Influencer có hệ thống phân tích toàn diện

Từ ngày 1/4/2019, nền tảng Influencer Marketing duy nhất trên thị trường Việt Nam sở hữu bộ chỉ số thống kê, phân tích sâu về Influencer – SOCIALIFT, chính thức mở đăng ký tài khoản trải nghiệm miễn phí.

SOCIALIFT là sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái MarTech của YouNet Group, với định vị tạo cơ sở dữ liệu chuẩn xác cho các chiến dịch Influencer Marketing. Nền tảng công nghệ này cho phép thương hiệu tìm kiếm danh sách Influencer theo 50 ngành hàng và 70 nghề nghiệp – từ lĩnh vực phổ biến nhất đến ngách nhất.

Khi truy cập Tài khoản Demo của SOCIALIFT, bạn có cơ hội tiếp cận với các chỉ số độc quyền nhằm mang đến góc nhìn toàn diện để thực thi chiến dịch Influencer hiệu quả:

  • Sự tương đồng giữa Influencer và thương hiệu/ngành (Influencer Score)
  • Mức độ liên quan của đối tượng/nội dung thảo luận theo từng ngành (Relevance Score)
  • Cảm xúc của người tiêu dùng về chiến dịch/thương hiệu (Sentiment Score)
  • Tỷ lệ đón nhận phản hồi đúng chủ đề của followers trên các bài viết của Influencer (Resonance Score)

Hãy cùng SOCAILIFT trải nghiệm miễn phí kho dữ liệu lớn nhất và chất lượng nhất về Influencer tại Việt Nam:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Demo

Trên website chính thức của SOCIALIFT: https://socialift.asia, click vào 1 trong 2 nút lệnh yêu cầu Demo và Request Demo như bên dưới:

Chuyển đến trang tạo Tài khoản Demo, cung cấp các thông tin cơ bản và bạn sẽ ngay lập tức có thể truy cập mà không phải chờ đợi xét duyệt.

Hoàn tất mẫu thông tin như trên để tạo tài khoản và mật khẩu.

*Lưu ý giới hạn đối với tài khoản demo:

  • Mỗi thông tin đăng ký chỉ tạo được một tài khoản tương ứng có thời hạn dùng thử kéo dài 4 ngày.
  • Đối với bước chọn lọc, hệ thống tự động giới hạn tối đa 3 yếu tố cho mỗi lần phân loại theo yêu cầu. (Filter)
  • Sau khi kết quả tìm kiếm được hiển thị, bạn có thể xem số liệu phân tích tối đa của 5 profile mỗi ngày.

Bước 2: Lựa chọn lĩnh vực/ngành hàng

Kế đến, bạn được chuyển sang giao diện chính của SOCIALIFT cho phép lựa chọn nhanh các chủ đề, lĩnh vực phổ biến.

Đối với tài khoản Demo, SOCIALIFT giới hạn hiển thị trong 10 lĩnh vực phổ biến nhất.

Bước 3: Tìm kiếm Influencer phù hợp

Hệ thống tự động hiển thị danh sách các Influencer thuộc lĩnh vực/ngành hàng bạn đã chọn bên trên, được sắp xếp theo tổng số lượng follower từ cao đến thấp.

Hiện tại, SOCIALIFT sở hữu 10.000+ Influencer profile bao gồm cả Facebook Cá nhân, Facebook fanpage và Kênh Youtube. Tuy nhiên, tài khoản Demo chỉ có thể trải nghiệm và xem các profile của Facebook cá nhân.

Giao diện hiển thị danh sách Influencer thuộc ngành hàng bạn đã chọn với một số thông tin cơ bản: Nơi sinh sống, Mức độ ảnh hưởng, Tổng followers và Tương tác trung bình.

Bước 4: Chọn lọc theo yêu cầu cụ thể

Điều tạo nên sự khác biệt của nền tảng SOCIALIFT chính là quyền chọn lọc Influencer phù hợp nhất với mục tiêu và yêu cầu của thương hiệu hoặc chiến dịch.

Các yếu tố chọn lọc Influencer sẽ hiển thị ở cột bên phải màn hình như sau:

Bộ filter cho phép người dùng chọn các điều kiện chi tiết nhất để tìm kiếm Influencer phù hợp với mục tiêu.

Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm Influencer dựa trên những tiêu chí chi tiết nhất:

  • Độ ảnh hưởng của Influencer
  • Phân loại Influencer theo nghề nghiệp: Celebrity, Professional, Citizen và Potential.
  • Thông tin nhân khẩu học về Influencer.

Bước 5: Tham khảo chi tiết các chỉ số phân tích độc quyền

Khi truy cập vào bất kì Profile của Influencer nào trong SOCIALIFT, bạn sẽ được xem các chỉ số đo lường cụ thể về cộng đồng follower, đánh giá tầm ảnh hưởng theo ngành và các hoạt động social gần nhất.

* Lưu ý: Đối với tài khoản Demo, hệ thống sẽ giới hạn bạn mỗi ngày chỉ được xem số liệu phân tích tối đa của 5 profile.

Bộ chỉ số phân tích chi tiết phục vụ cho nhu cầu đo lường, phân tích, đánh giá Influencer trước – trong và sau chiến dịch.

Đó là toàn bộ những thống kê hữu ích và công cụ đo lường chi tiết mà SOCIALIFT của YouNet cung cấp cho bạn khi tạo Tài khoản Demo ngay từ hôm nay.

Trải nghiệm SOCIALIFT – Công nghệ giúp nâng tầm chiến dịch Influencer Marketing của bạn một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất. Trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cần thêm thông tin hỗ trợ hoặc có nhu cầu tìm hiểu các dịch vụ khác vui lòng liên hệ tại ĐÂY: https://socialift.asia/contact-us

Đọc thêm các bài viết giới thiệu chi tiết SOCIALIFT: Link

SOCIALIFT là nền tảng dữ liệu Influencer lớn nhất Việt Nam với hơn 20,000 influencers trên 50 ngành hàng và 70 nghề nghiệp, lĩnh vực. Được kế thừa từ thành công của SOCIAL LISTENING về công nghệ thu thập dữ liệu, cũng như kinh nghiệm nhiều năm về phân tích, đánh giá, đo lường INSIGHT người dùng và ngành hàng từ Social Big Data của YouNet Group (với YouNet Media và Buzzmetrics), SOCIALIFT hướng đến cung cấp giá trị HỮU ÍCH thực sự cho nhãn hàng trong việc lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch INFLUENCER MARKETING nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm trong định hướng xây dựng các dịch vụ Platform-based Advocacy Marketing nhắm đón đầu cho các thay đổi mạnh mẽ đang diễn ra trong kỷ nguyên truyền thông số.