Marketer Đặng Duy Hào
Đặng Duy Hào

Digital marketing @ Infory

Hennessy – đi trước một bước về cách làm thương hiệu?

Hẳn là các bạn đã nghe hoặc từng một lần xem chương trình nghệ thuật Hennessy Concert do chính thương hiệu Hennessy tổ chức, chuỗi hòa nhạc này đã góp phần nâng cao thị hiếu âm nhạc và góp phần xây dựng thương hiệu Hennessy một cách rất cao cấp tại thị trường Việt Nam. Vì sao họ phải chi triệu đô để làm việc này?
Theo nhận định của nhiều chuyên gia marketing, chuỗi hoạt động nghệ thuật này là một sáng kiến truyền thông thành công nhờ hội đủ ba yếu tố: sự cam kết lâu dài, khả năng duy trì chất lượng đỉnh cao quốc tế, và sự gắn kết với các đối tác cũng như sự yêu thích từ bản địa. Vì thế mà Hennessy đã nhận được sự công nhận và đánh giá rất cao của công chúng.

Ở một cách nhìn khác, Hennessy đã rất tinh tế và luôn đi trước một bước trong cách làm truyền thông kết hợp âm nhạc qua chính những dòng sản phẩm của họ mang lại, đơn cử như “Hennessy Concert” với âm nhạc cổ điển dành cho dòng sản phẩm Hennessy XO, hướng đến phân khúc khán giả yêu thích và cảm nhận dòng nhạc “sang”. Những tên tuổi như thần đồng âm nhạc thế giới Lang Lang, nghệ sĩ Cello huyền thoại người Nga Mstislav Rostropovich, nghệ sĩ sáo người Ý Andrea Griminelli hay nghệ sĩ vĩ cầm người Mỹ gốc Hàn tài danh Sarah Chang… đã đánh dấu Việt Nam trên bản đồ nghệ thuật đỉnh cao thế giới.

Đối với “Hennessy Artistry”, chương trình nghệ thuật này hướng đến đối tượng khán giả là giới trẻ, bắt kịp với thị hiếu cũng như thị trường âm nhạc chung của thế giới với những nghệ sỹ nổi tiếng như David Cook, Adam Lambert, Lenka, Monica, Kelly Rowland đến Việt Nam biểu diễn.

Thành công của mô hình này vì thế cũng đã có bước lan tỏa mạnh trong công chúng và mang tính gợi mở cho nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tổ chức các hoạt động văn hóa theo hướng này. Nếu bạn đang là một Marketeer, Advertiser hoặc người có niềm đam mê thử sức với công việc mới trong lãnh vực đầy sáng tạo và hấp dẫn này, hãy tham dự khóa học "Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc" do HNP International Edutainment tổ chức.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 09&11/11/2015, với các diễn giả đã rất thành công trong công việc của mình:

- Ông Nguyễn Cửu Long, Nguyên Giám đốc Thương hiệu Tiger Beer Việt Nam. Phó Chủ tịch – Phát triển Kinh doanh You Net Group
- Ông Tommy, Đại sứ Thương hiệu Hennessy tại Việt Nam
- Nhạc trưởng, NSƯT Hoàng Điệp, Nguyên Trưởng khoa Nhạc nhẹ & Âm nhạc Công nghệ tại Nhạc viện Tp.HCM

Đăng ký giữ chỗ ngay bây giờ: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac

Tham khảo thêm thông tin tại đây:http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh nhất
Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn
‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬