Networking Night - Thăng hoa cùng marketer tương lai

Bên cạnh những hoạt động đậm chất chuyên môn như Marketing Workshop, giải đề, các trại sinh của Marketing Hive sẽ được “xõa” hết mình trong đêm Networking Night tại biệt thự cao cấp American Cottage.

Với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, trại hè chuyên môn Marketing Hive không chỉ cung cấp những kiến thức, kĩ năng marketing hay cơ hội thực hành tại chỗ cho trại sinh mà còn hướng tới xây dựng một sân chơi thân thiện và giàu tính kết nối đem lại trải nghiệm khác biệt cho người tham gia.

Tiệc nướng BBQ hảo hạng sẽ là điểm nhấn đầy hương vị cho đêm Networking Night

Là hoạt động cuối cùng khép lại trại hè chuyên môn Marketing Hive, Networking Night sẽ là những giây phút trại sinh được nghỉ ngơi, tận hưởng một chuyến du lịch đúng nghĩa. Tại đây, các trại sinh sẽ được giải tỏa hết mọi căng thẳng để hòa mình vào bữa tiệc nướng BBQ đầy hương vị và sắc màu, được cháy hết mình với chuỗi hoạt động team-building. Kết lại bản nhạc đầy sôi động của đêm Networking Night là những nốt trầm dịu dàng trong đêm “Deep Talk” để các trại sinh có cơ hội mở lòng, thấu cảm và gần nhau hơn. Liệu những câu chuyện về marketing có trở thành sợi dây kết nối kì diệu giữa những người tham gia?

Deep-talk để thấu cảm nhau hơn

Mọi hoạt động của Networking Night sẽ được thực hiện trong khuôn khổ biệt thự cao cấp American Cottage (Quốc Oai, Hà Nội). Thiết kế nhà vườn kiểu Mỹ thế kỉ XVII, không gian xanh với tiện nghi sang trọng, đẳng cấp của biệt thự sẽ là địa điểm lí tưởng cho cả sự sáng tạo trong trận đấu tranh tài và sự “cuồng nhiệt” trong đêm Networking Night.

BTC tin rằng, Networking Night sẽ là một hoạt động đáng mong chờ, là cái kết đẹp và đầy dư vị khép lại hành trình trại hè chuyên môn Marketing Hive.

Thông tin chi tiết: https://bitly.vn/zdq
Link đăng ký Camper (Miễn phí): http://bit.ly/dangkycamper (Thời hạn đăng kí 01/04/2019)

____________

MARKETING HIVE - Trại hè chuyên môn Marketing
🔸Email: [email protected]
🔸Fanpage: https://fb.me/davmarketers
🔸Hotline: Thu Trà (0946919636) - Ngọc Mai (0848240738)