Trở thành Giám đốc Sáng tạo ngay khi còn là sinh viên, tại sao không?

Đây là một trong những phần thưởng vô cùng hấp dẫn tại Trại hè chuyên môn Marketing miễn phí đầu tiên tại Hà Nội - Marketing Hive.

Marketing Hive được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Ngoại giao dưới sự tài trợ độc quyền của Luxstay - nền tảng đặt phòng trực tuyến số một tại Việt Nam. Trại hè hướng tới các bạn sinh viên có niềm yêu thích với Marketing với mục đích trang bị kiến thức, cơ hội thực hành Marketing cho các bạn.

Hoạt động cốt lõi của chương trình là Marketing Camp. Tại đây, 15 trại sinh xuất sắc nhất được tuyển chọn qua vòng đơn và vòng phỏng vấn sẽ được chia làm 5 đội, tham gia 02 workshop chuyên sâu và bước vào nhà chung Marketers’ House - Biệt thự cao cấp American Cottage để tranh tài trong phần thi giải đề thực tế. Tại đây, các trại sinh sẽ được thể hiện khả năng vượt trội của mình với những ý tưởng marketing đột phá, nhận được sự hỗ trợ từ cố vấn của chương trình; trải nghiệm networking party ngoài trời cùng các hoạt động team building vô cùng sôi động.

Với thiết kế nhà vườn Mỹ thế kỉ XVII trong khuôn viên xanh, nội thất đẳng cấp, tiện nghi, American Cottage hẳn sẽ là nơi chắp cánh cho những sáng tạo tuyệt vời nhất.

Marketers’ House - Biệt thự American Cottage

Marketers’ House - Biệt thự American Cottage.

Trải qua phần giải đề của chương trình, đội và cá nhân xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng có tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng và những suất thực tập tại các Agency.

Đặc biệt, cá nhân có phần thể hiện nổi bật nhất, sáng tạo nhất lọt vào “mắt xanh” của Nhà tài trợ độc quyền, sẽ có cơ hội trở thành Giám đốc Sáng tạo của Luxstay. Đây chắc chắn là một cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho những “nhà sáng tạo” tiềm năng!

Cách thức tham gia: