[Hội thảo] Brand Activist Workshop

Trở thành thương hiệu tạo nên giá trị trong cuộc sống của người dùng

Việc kinh doanh của các thương hiệu đang thay đổi. Trong thế giới ngày càng hiện đại và phức tạp, những thương hiệu phát triển mạnh là những người tạo ra giá trị thực sự trong cuộc sống của người dùng. Thương hiệu thành công khi họ đứng lên, tranh đấu cho những gì ý nghĩa. Hãy làm đúng và các thương hiệu sẽ được tưởng thưởng với sự ủng hộ và lòng trung thành của người tiêu dùng.

Trong những năm qua, Decision Lab và Innate Motion luôn tìm kiếm những cách thức mới để giúp khách hàng đáp ứng với tiếp thị thương hiệu và những thách thức về các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Tháng Mười này, chúng tôi sẽ tổ chức Hội thảo "Biến thương hiệu trở thành nhà hoạt động xã hôi" tại trụ sở Decision Lab tại Tp. HCM.

Trong hội thảo này, chúng tôi sẽ giới thiệu các khái niệm mạnh mẽ để biến thương hiệu thành những nhà hoạt động xã hội, truyền đi những thông điệp tích cực, tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng, gọi tắt là ‘Brand activism’, biến nó thành một nguồn cảm hứng, và chứng minh cách thương hiệu các hoạt động có thể chuyển đổi các kế hoạch tiếp thị bằng cách vẽ trên các ví dụ thực tế mà các nhà tổ chức đã làm việc với Coca Cola, Nike, Dove và nhiều nhiều thương hiệu hàng đầu khác.

Hãy tham gia với chúng tôi và hiểu những câu chuyện mà người tổ chức sự kiện đã trải nghiệm khi làm việc cho các thương hiệu hàng đầu tại một hội thảo mang tính tương tác cao ở Tp.HCM, tổ chức bởi Decision Lab.

Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được một bản của cuốn sách Activist – Dare to Care sau hội thảo.

Thông tin chi tiết và cách đăng ký tại đây

Chi tiết hội thảo

Thứ Sáu ngày 16 Tháng Mười năm 2015

  • 09:00-10:00: Giới thiệu về Brand activism
  • 10:00-10:30: Các ví dụ cụ thể về Brand activism
  • 10:30-11:30: Làm việc trên trường hợp thực tế
  • 11:30-12:00: Phiên chia sẻ kinh nghiệm
  • 12:00-13:00: Buffet ăn trưa tự chọn

Giá vé: 500,000đ bao gồm ăn sáng, trà café, buffet trưa và sách Dare to Care (Ghi chú: giá chưa bao gồm VAT)

Hotline: 093.8888.205

Diễn giả

  • Ông Benoit Beaufils – Đối tác sáng lập, Innate Motion

Benoit là một đối tác sáng lập tại Innate Motion. Thông qua hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị, quản lý công tác thương hiệu của Coca-Cola tại Bỉ và Thái Lan, giúp thương hiệu đi qua các cuộc khủng hoảng sâu sắc, Benoit đã học được cách thành công của một thương hiệu phụ thuộc vào cách nó ứng biến với những khủng hoảng, lo âu về văn hóa. Sau đó ông đồng sáng lập Innate Motion - một chuyên gia tư vấn thương hiệu không biên giới giúp các nhà lãnh đạo phát triển kinh doanh của mình bằng cách làm cho nó luôn nỗ lực và tiến bộ.

Innate Motion xây dựng thương hiệu phát triển mạnh vì họ làm nên sự khác biệt với mọi người và thế giới. Benoit dẫn việc hiểu biết toàn cầu, vị trí thương hiệu hàng đầu, và thiết kế phương pháp sáng tạo để tích hợp tính bền vững và xây dựng thương hiệu trong một thế giới hợp tác.

Công việc của Benoit hướng dẫn một phần lớn trong số những chiến dịch gần đây "Crafting Brands for Life" của Unilever, lấy cảm hứng từ những thay đổi mô hình kinh doanh trong ngành công nghiệp sữa cho trẻ sơ sinh, hoặc cấu trúc cách Coca-Cola đã tích hợp tính bền vững và xây dựng thương hiệu. Benoit tìm thấy cảm hứng vượt ra ngoài phòng họp: ông sống trong một ngôi làng trên đảo Thái và nuôi 5 đứa con.

  • Ông Thue Quist Thomasen - Founder Decision Lab

Thue là một trong hai người sáng lập văn phòng Epinion tại châu Á, đã là một phần của gia đình Epinion cho hơn bảy năm nay và đã là một phần của sự phát triển nhanh chóng trong khu vực Đông Nam Á.

Cùng với Aske Ostergard, ông đã phát triển sự hiện diện Việt Epinion từ một kế hoạch ý tưởng và kinh doanh cho một hoạt động với hơn 80 nhân viên. Ông có hơn 14 năm kinh nghiệm trong Marketing, phát triển kinh doanh và nghiên cứu thị trường và đã làm việc chặt chẽ với các khách hàng như The Financial Times, Friesland Campina và Heineken.

Sau khi tốt nghiệp cả hai trường Copenhagen và HKUST Business Schools, Thue hiện đang là thành viên của Hiệp hội Quản lý Đan Mạch VL 97.

http://www.decisionlab.co/download-material-genzilla-vietnam

  • Priscilla Henriette - Partner, Innate Motion

Cilla bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành nghiên cứu thị trường ở Jakarta 13 năm trước đây và bây giờ là một đối tác với Innate Motion. Cilla gia nhập công ty vào năm 2007 và kể từ đó đã làm việc để xây dựng thương hiệu có ý nghĩa trên toàn cầu.

Sau khi sống ở nước ngoài trong gần 10 năm, một trong những nhiệm vụ của mình là để chia sẻ những tư tưởng của thương hiệu Hoạt động cho nhiều công ty và thương hiệu trong nước.

Cilla tin tưởng mạnh mẽ rằng nhãn hiệu có thể học hỏi từ các nhà hoạt động sẽ mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống con người và xã hội di chuyển về phía trước.