Marketers House - Đi một ngày đàng học “một sàng Marketing”

Là chặng cuối cùng và quan trọng nhất của trại hè chuyên môn “Marketing Hive”, Marketers’ House (20-21/04) là nơi các trại sinh được thực hành như một marketer thực thụ tại Biệt thự American Cottage, thỏa sức sáng tạo và rinh về giải thưởng với tổng giá trị 100 triệu đồng.

Thông qua hình thức phỏng vấn, BTC sẽ lựa chọn ra 15 trại sinh tiềm năng nhất chia thành 5 đội để bước vào Marketers’ House. Các đội sẽ cùng nhau lên đường đến Biệt thự American Cottage (Quốc Oai, Hà Nội). Tại đây, các bạn sẽ tham gia giải đề với cố vấn chương trình và thuyết trình thành quả. Các đội và cá nhân có phần giải đề xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đặc biệt, trại sinh xuất sắc còn có cơ hội trở thành Creative Director của Luxstay ngay tại Marketing Hive với những ý tưởng ấn tượng và đột phá.

Bên cạnh những hoạt động có tính chất chuyên môn, Marketing Camp còn hướng tới một sân chơi giàu tính trải nghiệm và kết nối. Các trại sinh sẽ được tham gia chuỗi hoạt động teambuilding và party nhằm tăng sự gắn kết giữa các trại sinh với nhau và với dàn cố vấn của chương trình.

Marketing Hive - Trại hè Marketing

Với sự đầu tư về chuyên môn cũng như sự sáng tạo trong tổ chức hoạt động, Marketers’ House chắc hẳn sẽ là nơi giúp các bạn sinh viên bứt phá tiềm năng sáng tạo và thử sức tại một sân chơi trí tuệ mà không kém phần thú vị, hấp dẫn.

Link đăng kí (miễn phí): https://bitly.vn/ygk

Thông tin chi tiết liên hệ: