Marketer Đặng Duy Hào
Đặng Duy Hào

Digital marketing @ Infory

Độ ‘’Hot’’ của Thương hiệu’ qua Âm Nhạc Truyền thông

Tại Mỹ, trong vòng 4 năm trở lại đây xu hướng tìm kiếm và nghe những bài hát quảng cáo mới lạ của những nghệ sĩ “chưa ai biết” đang trở thành một thứ “mốt”. Giới trẻ tự thấy mình sành điệu hơn khi tìm được những ca khúc mới xuất hiện trong quảng cáo mà bạn bè không có. Itunes còn ra hẳn một trang web: Adtunes.com dành cho những ca khúc trong quảng cáo phục vụ cho nhu cầu này và người nghe có thể tìm thấy những bài hát mình muốn theo tên công ty, tên sản phẩm….

Ở Việt Nam, những bài hát thành công nhờ được đưa vào quảng cáo còn rất ít. Xu thế thịnh hành vẫn là tận dụng thương hiệu và uy tín của những ca sĩ nổi tiếng. Các hãng đặc biệt ưa thích những ca sĩ có lượng fan đông đảo và họ tận dụng hình ảnh, bài hát "hit" của những ca sĩ này trong các chiến dịch quảng cáo để truyền thông sản phẩm, chẳng hạn như bài hát Ước Gì của Mỹ Tâm từng được hãng Pepsi Việt Nam lấy làm chủ đề cho TVC tiếp cận trực tiếp đến đối tượng học sinh, sinh viên; hay Minh Hằng cũng từng gây sức hút không kém với ca khúc Sắc Môi Em Hồng với sự xuất hiện của nhãn hàng LipIce Sheer Color...

Có thể thấy rằng, những nhà làm quảng cáo ở Việt Nam đã có một bước đi khá khởi sắc, biết tập trung hơn vào giá trị nội tại của quảng cáo, chọn một bài hát thật phù hợp với giá trị chủ đạo trong từng sản phẩm muốn truyền đạt để thu hút cộng đồng, cũng như xây dựng một hình ảnh luôn được nhắc đến khi giai điệu âm nhạc quen thuộc vang lên.

Hãy tham dự khóa học "Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc" để cùng với các chuyên gia đầu ngành chia sẻ bí quyết thành công hơn trong vấn đề nêu trên!
- Ông Nguyễn Cửu Long, Nguyên Giám đốc Thương hiệu Tiger Beer Việt Nam. Phó Chủ tịch – Phát triển Kinh doanh You Net Group
- Ông Tommy, Đại sứ Thương hiệu Hennessy tại Việt Nam
- Nhạc trưởng, NSƯT Hoàng Điệp, Nguyên Trưởng khoa Nhạc nhẹ & Âm nhạc Công nghệ tại Nhạc viện Tp.HCM

Đăng ký để nhận ngay cơ hội này: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac

Tham khảo thêm thông tin Khóa học tại đây:http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh nhất

Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn

‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬