[HN][Client] Mamamy: Tuyển dụng Nhân viên phụ trách Website và SEO

Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp, với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy. Mục tiêu tiếp theo của Mamamy là trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về các sản phẩm cho bé.

Vì vậy chúng tôi đang cần tìm những bạn giỏi và rất giỏi để cùng hợp tác với chúng tôi trong lĩnh vực "Phụ trách Website và SEO". Cụ thể như sau:

Website chính là phát ngôn viên của thương hiệu, chính vì vậy, chúng tôi muốn mọi thông tin đến từ website phải chính xác, thể hiện đúng tinh thần của thương hiệu tới đối tượng mục tiêu. Chúng tôi cần bạn giúp:

  • Quản lý chặt chẽ mọi hình ảnh và nội dung xuất hiện trên website (phối hợp thường xuyên với team thiết kế)
  • Viết nội dung SEO để đẩy website lên các thứ tự đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.
  • Update đúng thời gian những chương trình, hoạt động, chiến dịch của nhãn hàng.
  • Kiểm tra các tính năng trên website thường xuyên, làm việc với team kỹ thuật để luôn đảm bảo website hoạt động tốt nhất.
  • Luôn nắm rõ mọi số liệu về website trên Google Analytics để phân tích cũng như đưa ra giải pháp đảm bảo duy trì và tăng dần lượng traffic tốt vào website.

Vì vậy, ở vị trí này, chúng tôi mong muốn có được những bạn

  • Thích và có khả năng làm việc độc lập
  • Yêu thích và có kỹ năng tốt đối với Digital Marketing
  • Bắt buộc có nhu cầu phát triển nghề nghiệp lâu dài và thăng tiến cao.

Về chế độ:

  1. Thu nhập: Mức thu nhập dựa trên năng lực của bạn. Đàm phán khi phỏng vấn.
  2. Các quyền lợi khác: Bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm, ngày nghỉ và thêm một số quyền lợi khác

Địa điểm làm việc: 27 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Mời bạn xem qua website: www.mamamy.vn

Sau khi xem, nếu bạn yêu thích thương hiệu cũng như muốn cùng chúng tôi đồng hành để xây dựng nên một thương hiệu số 1 Việt Nam. Một thương hiệu với tiêu chí “tất cả những gì Mamamy làm ra đều tốt cho trẻ” thì mời bạn gửi CV cho chúng tôi về địa chỉ email: [email protected]

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã đọc cũng như gửi hồ sơ tới chúng tôi và chắc chắn chúng tôi sẽ xem thật kỹ hồ sơ của bạn để hiểu những mong muốn của bạn. Và chúng tôi quan tâm nhất tới “Đơn xin việc” của bạn, nơi mà ở đó bạn sẽ cho chúng tôi biết thế mạnh của bạn là gì, bạn mong muốn cháy bỏng điều gì trên con đường sự nghiệp của bạn và bạn mong muốn sẽ làm việc cùng đội ngũ như thế nào?

Cảm ơn bạn!