[HCM][Agency] CPM Vietnam: Area Sales Manager (ASM)

Area Sales Manager

Mô tả Công việc

– Vị trí ASM (Quản lý Khu vực) Quản lý khu vực (ASM) tích cực thúc đẩy việc bán các giải pháp sản phẩm trên nhiều điểm bán trong địa bàn phụ trách. Thu nhập ASM khu vực Tỉnh: gross 16,5 triệu/tháng chưa bao gồm thưởng hàng quý + lương tháng 13 + bản hiểm cao cấp.

Yêu cầu chung:

- Có kinh nghiệm bán hàng kênh bán lẻ, điện thoại: (3-5 năm).

- Có kinh nghiệm quản lý dịch vụ khách hàng, quan hệ đối tác bán lẻ và giao tiếp hiệu quả. - Có kinh nghiệm lên kế hoạch bán hàng tại khu vực phụ trách (push sell-out) hiểu biết về các hoạt động bán lẻ và hậu cần, stock, inventory. 4 Mục tiêu chính:

1 Quản lý hoạt động bán lẻ & dịch vụ.

2 Giám sát hoạt động Merchandising: xây dựng hình ảnh, trải nghiệm khách hang và đại diện thương hiệu.

3 Đào tạo/huấn luyện nhân viên shop và quản lý shop về sản phẩm, trải nghiệm khách hàng.

4 Quản lý kinh doanh khu vực mình phụ trách.

Cụ thể:

• Quản lý một khu vực bán hàng được phân bổ theo địa lý, lập kế hoạch chu kỳ viếng thăm thông thường cho tất cả các cửa hàng đối tác và báo cáo toàn bộ hoạt động đến RSM hàng tuần-tháng và hàng quý.

• Gặp gỡ quản lý shop, giải quyết tất cả các trường hợp phát sinh tại shop có liên quan đến công ty.

• Duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao nhất, đảm bảo sự hài lòng và sự toàn vẹn chất lượng dịch vụ và giảm thiểu mọi vấn đề không hài lòng về dịch vụ và sản phẩm (nếu có).

• Xây dựng một mối quan hệ làm việc hiệu quả, làm việc nhóm và ý thức tôn trọng lẫn nhau với nhân viên cửa hàng, quản lý và các thành viên của nhóm tương tác.

• Có những ý tưởng, sáng kiến về các chương trình thúc đẩy bán hàng hợp lý.

• Đảm bảo nhân viên cửa hàng là cũng giới thiệu tóm tắt và đào tạo về sản phẩm và chương trình khuyến mãi mới (nếu có) đúng thông điệp, đúng mục tiêu.

• Đại sứ thương hiệu trong việc giám sát hình ảnh thương hiệu, bảo quản và báo cáo trong tất cả các trường hợp có liên quan.

• Đảm bảo rằng các hướng dẫn trưng bày sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn và cập nhật mới nhất, cần thiết nhất để đáp ứng thương hiệu, sản phẩm và thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi (nếu có).

• Hỗ trợ thuyết trình đào tạo trong cửa hàng để truyền đạt đến khách hàng về sản phẩm, những cập nhật mới nhất và những giải pháp của công ty hiện có... nhằm mục tiêu thúc đẩy việc kinh doanh của cửa hàng và khu vực phụ trách.

• Huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên trong các vị trí được phân công.

• Duy trì liên lạc thường xuyên với các bộ phận trong công ty để bảo đảm tất tả việc vận hành trơn tru và quá trình giao hàng thuận lợi nhất.

• Sắp xếp và tiến hành đánh giá hàng quý với Cửa hàng/Khu vực để thảo luận hiệu quả hoạt động của các cửa hàng và các kế hoạch phát triển các quý trong tương lai.
Các ASM sẽ phải:

• Tích cực làm việc theo nhóm, làm việc trong tổ chức bán hàng và liên kết với các bộ phận khác của công ty để đạt được kết quả tốt nhất.

• Chủ động vượt qua các thách thức, luôn đề ra giải pháp cho mọi vấn đề.

• Cung cấp nhiều hơn những điều khách hàng mong đợi.

• Hãy tin cậy và đáng tin cậy – truyền đạt thông tin & tác nghiệp một cách nhanh chóng và nhất quán.

• Thể hiện một thái độ tích cực và gần gũi với đối tác, đồng nghiệp, công ty.

• Có khả năng giải quyết tất cả những khúc mắc trên kênh, điểm bán.

• Cố gắng để đạt kết quả cao nhất, tốt nhất.

• Có kỹ năng đào tạo, truyền đạt hiệu quả.

• Có khả năng thuyết phục /Bán hàng, kỹ năng viết và giao tiếp tốt.

• Thành thạo vi tính văn phòng, microsoft office