[HCM] Sự gắn kết nào giữa Business Intelligence và Digital Transformation?

“Digitization đã tạo ra những cơ hội chưa từng có cho nhân loại, khiến việc tiếp cận thông tin trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, Từ đó, chúng ta cũng có thể phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng hơn, một lợi thế chưa từng có từ trước đến nay.” – Ken Moelis

Digitization doanh nghiệp đang trên một làn sóng thành công hôm nay và ngày mai và những gì đang tăng lên bởi những bước nhảy vọt này? Có phải là hàng tá thông tin giá trị nằm bên dưới lượng dữ liệu khổng lồ được tạo ra thông qua số hóa. Điều cần thiết là một công nghệ có thể trích xuất thông tin có giá trị trong hàng loạt data này và cung cấp thông tin phù hợp vào đúng thời điểm theo đúng định dạng.

Những phát minh công nghệ mang đến cho doanh nghiệp hai lựa chọn: đột phá để dẫn đầu hoặc là kẻ theo sau. Điều gì khác ngoài các dịch vụ và giải pháp Business Intelligence có thể cung cấp điều này tốt nhất?

Digital Transformation & Business Intelligence nghe như khó có sự liên kết nhưng bạn có hình dung được đây là một tổ hợp giữa một hệ thống hiện đại góp phần giải quyết những phép tính khó và một quá trình xây dựng văn hóa digital. Nhìn chung đều hướng đến một doanh nghiệp dẫn đầu!

*BI (Business Intelligence) là gì? Các lợi ích tiềm năng của BI bao gồm tăng tốc và cải thiện việc ra quyết định, tối ưu các quy trình kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động, mang lại doanh thu mới và có được nhiều lợi thế cạnh tranh về mặt kinh doanh hơn so với đối thủ. Các hệ thống BI có thể giúp các doanh nghiệp xác định được xu hướng thị trường và chỉ ra các vấn đề của kinh doanh cần quan tâm xử lý.

BI đóng vai trò là chất xúc tác cho các phản ứng hoá học của Digital Transformation được diễn ra trơn tru hơn. Mà điều quan trọng nhất chúng ta luôn quan tâm là cơ hội của digital transformation and business intelligence, phối hợp thế nào để tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp hiện đại.

Có thể nói, sự kết hợp giữa Digital Transformation & Business Intelligence chắc chắn sẽ đem lại lợi thế vượt trội vượt xa tất cả.

Một trong những sự kiện đáng chú ý trong tháng 03 này chính là “Phối hợp Digital Transformation & Business Intelligence tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp” với sự tham gia của các diễn giả kỳ cựu đến từ Microsoft và Prudential Vietnam Assurance Ltd.

Trong kinh nghiệm phong phú hơn 18 năm lập trình phần mềm, anh HUỲNH BẢO TOÀN đã dành ra hơn 6 năm làm việc tại Microsoft với vai trò Technical Evangelist, với kiến thức giảng dạy về Windows Apps, Azure, Microsoft Platform, cách sử dụng Cloud service để xây dựng ứng dụng với Microservices, Advanced Analytics, Machine Learning, Mobile. Đặc biệt, anh từng đưa ra những ví dụ điển hình về các mô hình kinh doanh mới ra đời nhờ Digital Transformation như Uber, Airbnb… từ đó xác nhận những điểm ưu việt, lý do tại sao tất cả mọi doanh nghiệp – kể cả các doanh nghiệp không liên quan trực tiếp đến ngành IT nên áp dụng DIGITAL TRANSFORMATION.

Đồng hành với đó là anh ĐÀO THANH TÚ – Phó Tổng giám đốc Công nghệ Thông tin của Prudential, Giảng viên lớp Ứng dụng BI trong Doanh Nghiệp tại BAC (BACs.vn)

Với hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin cho các ngành khác nhau như Bảo hiểm, Ngân hàng, Hàng tiêu dùng,…từng tham gia triển khai, quản lý và cố vẫn kỹ thuật thành công nhiều dự án lớn về cơ sở dữ liệu lớn, báo cáo phân tích thông minh, tích hợp hệ thống, các hệ thống core-ERP, bảo hiểm, ngân hàng và các chức năng khác của các phòng ban như nhân sự, marketing, tài chính, chuỗi cung ứng, bán hàng, sản xuất, thanh toán quốc tế,… sẽ mang đến sự phối hợp xuất sắc với chủ đề về lĩnh vực BUSINESS INTELLIGENCE.

Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi những bí quyết thành công đưa doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bạn nhé! Đăng ký ngay để giành những slot cuối cùng nhé! Nhập ngay code DSUYXQP để nhận ưu đãi 50.000đ bạn nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT