Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu lần 7 năm 2019

Tháng 1 vừa qua tại Sân Golf Tân Sơn Nhất – TP.HCM đã diễn ra Giải Golf Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam lần 7 năm 2019 do Tạp chí Doanh Nghiệp và Thương Hiệu Việt Nam tổ chức và Silver Star Media thực hiện.

Tiếp nối thành công của 6 lần tổ chức trước đây, giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 7 năm 2019 đã tạo một sân chơi thể thao cho các gôn thủ là doanh nhân Việt Nam và nước ngoài tham gia thi đấu giao hữu. Sự kiện nhằm kết nối sự hiểu biết lẫn nhau giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, tăng cường các hoạt động xây dựng cộng đồng kinh doanh lành mạnh giữa các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của 120 Gôn Thủ, giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C, nữ và các gôn thủ được sắp xếp theo nhóm bảng dựa trên hệ số handicap của Gôn thủ.

Theo thông tin công bố tại Lễ Trao giải vào buổi tối cùng ngày, rất nhiều doanh nhân đạt thành tích cao trong thi đấu đã giành được những chiếc cúp danh giá của giải. Trong đó gồm:

Giải Best Gross: Nguyễn Đức Khoái

Giải nhất

  1. Bảng A: Đào Minh Sơn
  2. Bảng B: Nguyễn Lê Hoài Trang
  3. Bảng C: Tôn Thất Trình

Giải nhì

  1. Bảng A: Nguyễn Quốc Tình
  2. Bảng B: Hồ Thị Lành
  3. Bảng C: Trần Xuân Dương

Giải ba

  1. Bảng A: Nguyễn Phi Hùng
  2. Bảng B: Trần Trung Chính
  3. Bảng C: Đoàn Ngọc Tuấn

Giải kỹ thuật: Vũ Văn Quân, Bùi Thị Thu Hiền, Trịnh Mạnh Cường, Kim Gwang Tae

Sau thành công của giải Golf lần thứ 7, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu sẽ tiếp tục phát động giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu VN lần thứ 8 dự kiến được tổ chức vào tháng 9/2019.

Mỹ Dung