Marketer Phạm Công
Phạm Công

Director @ Infolinks Vietnam

Google tăng giá G Suite sau hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt

Sau hơn một thập kỷ từ khi ra mắt, Google Apps for Work (nay là G Suite) đã không ngừng phát triển, nâng cấp và bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới mang lại cho người dùng một cách làm việc và cộng tác hoàn toàn mới giúp nâng cao hiệu quả trong công việc, kết nối các cơ hội kinh doanh.

Trong suốt hơn 10 năm kể từ ngày ra mắt với hơn 5 triệu doanh nghiệp đang sử dụng; hơn 1,5 tỷ người dùng Gmail thường xuyên; hơn 1 tỷ người dùng Drive và hơn 1 nghìn tỷ tài liệu được lưu trữ; hơn 80 triệu học sinh/sinh viên/giáo viên sử dụng G Suite tại các cơ sở giáo dục, và hàng ngàn tính năng/nâng cấp mới được bổ sung G Suite đã thực sự trở thành một bộ công cụ làm việc/giao tiếp được tin cậy và yêu thích trên khắp thế giới. Tuy nhiên, một điều không thay đổi trong suốt hơn 10 năm đó là mức giá.

Tuy nhiên, ngày hôm nay Google đã chính thức thông báo điều chỉnh mức giá mới dịch vụ G Suite để phản ánh đúng hơn các giá trị mà bộ ứng dụng G Suite mang lại cho người dùng.

Từ ngày 2/4/2019 dịch vụ G Suite có mức giá mới như sau:

+ G Suite Basic: 6$/người dùng/tháng (tăng 1$ so với mức giá cũ là 5$)

+ G Suite Business: 12$/người dùng/tháng (tăng 2$ so với mức giá cũ là 10$)

+ G Suite Enterprise: Mức giá không đổi là 25$/người dùng/tháng

- Mức giá mới cho phiên bản G Suite Basic và G Suite Business sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 2/4/2019 áp dụng với các khách hàng đăng ký mới vào ngày 2/4 hoặc sau ngày 2/4/2019.

- Các khách hàng đang sử dụng Gói Linh hoạt cũng sẽ được tính theo mức giá mới từ ngày 2/4/2019.

- Các khách hàng đang sử dụng Gói hàng năm sẽ được tính theo mức giá mới vào ngày gia hạn tiếp theo trong hoặc sau ngày 2/4/2019.

Tại thị trường Việt Nam:

Trước 2/4/2019 Google áp dụng mức giá 5$/người dùng/tháng với phiên bản G Suite Basic và Ưu đãi 50% cho các khách hàng đăng ký Gói Hàng năm vì vậy mức giá chỉ còn 2.5$/người dùng/tháng.

Tuy nhiên từ 2/4/2019 mức giá là 6$/người dùng/tháng và chỉ còn Ưu đãi 30% cho các khách hàng đăng ký Gói Hàng năm. Vì vậy mức giá mới cho các Khách hàng tại Việt Nam khi đăng ký phiên bản G Suite Basic với Gói Hàng năm từ ngày 2/4/2019 sẽ là 4.2$/người dùng/tháng (khoảng 1.330.000đ/người dùng/năm đã bao gồm thuế)

***** Trước 2/4/2019 là thời điểm tốt nhất để các khách hàng đăng ký sử dụng G Suite để được hưởng mức giá và ưu đãi cũ chỉ 2.5$/người dùng/tháng.

Thông báo chính thức của Google về việc điều chỉnh giá dịch vụ G Suite tại: https://gsuite.infolinks.vn/thay-doi-gia-dich-vu-g-suite-tu-2-4-2019-thong-bao-chinh-thuc-tu-google/