Decision Lab tập trung vào tương lai của truyền thông và marketing số

Vì nhu cầu về thương hiệu ngày càng tăng và để đáp ứng nhanh chóng những thay đổi trong hành vi và công nghệ của người tiêu dùng, đồng thời nhận thức được cuộc chiến mà các nhà marketing toàn cầu hiện đang phải đối mặt nhằm tận dụng triệt để nhất nguồn thông tin dữ liệu lớn nhất hiện nay, Decision Lab đang tái cấu trúc mô hình dịch vụ.

Là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá và tối ưu hóa marketing số tại Việt Nam, Decision Lab có thể giúp khách hàng nắm bắt trước tương lai của ngành marketing số và định hướng sự phức tạp ngày càng tăng của nền truyền thông kỹ thuật số này.

Cụ thể, năm 2019 này, công ty sẽ có những bước đi táo bạo - tập trung vào những thế mạnh cốt lõi và định hình lại các dịch vụ.

Từ năm 2016, Decision Lab đã tạo được uy tín mạnh mẽ trong ngành, đã đánh giá hơn 1.000 chiến dịch và giúp một số nhà quảng cáo lớn nhất trong khu vực đạt được lợi nhuận từ những chiến dịch của họ. Người đồng sáng lập của Decison Lab, ông Thue Quist Thomasen cho hay về sự thay đổi trọng tâm chiến lược này:

“Vì được đánh giá cao trong việc gia tăng giá trị của marketing số, chúng tôi thấy mình đang ở vị trí hoàn hảo để giúp khách hàng nắm bắt những thay đổi đang diễn ra và sự phức tạp ngày càng tăng trong lĩnh vực này. Các kênh và nền tảng mới luôn được tung ra và chúng tôi dự định sẽ cải tiến và phát triển hơn trong
việc điều hướng các điểm mạnh và điểm yếu của những khách hàng mà chúng tôi làm việc cùng.

Việc tái cấu trúc Decision Lab tạo cho chúng tôi cơ hội tốt nhất để thực hiện điều này và chúng tôi vẫn là một tổ chức có khả năng phát triển và sinh lợi"

- Ông Thue Quist Thomasen, Đồng sáng lập Decision Lab, nói


“Thay đổi là một phần thử thách chiến lược lớn mà trong đó chúng tôi, cũng như ngành công nghiệp này đang phải đối mặt và sự thay đổi này sẽ cho phép chúng tôi, như là một tổ chức, đạt được tốc độ tăng trưởng hai con số. Chúng tôi đã có các sáng kiến mới và thú vị sẵn sàng cùng khám phá với khách hàng của mình.”

- Ông Aske Østergård, Đồng sáng lập Decision Lab, nói.


Để chuẩn bị, Decision Lab đã có sự thay đổi nội bộ và hiện nay, công ty sẽ ngừng các dịch vụ trong ngành Thực phẩm, Đồ uống và Nghiên cứu đổi mới sản phẩm.

“Các phòng ban đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có đóng góp đáng kể đến ngành nghiên cứu tại Việt Nam, góp phần nâng cao tiêu chuẩn ngành trên mọi mặt: báo cáo, phân tích và phân phối dữ liệu marketing.”

- Ông Aske Østergård chia sẻ.

Hiện tại, Decision Lab sẽ tập trung vào các lĩnh vực dịch vụ liên quan tới bốn lĩnh vực chính sau:

Hai thành viên sáng lập vẫn tin tưởng công ty mà họ đã gầy công xây dựng sẽ tiếp tục phát triển. Ông Aske Østergård sẽ đảm nhận vai trò CEO và tiếp tục phụ trách các hoạt động và quản lý hàng ngày. Ông Thue Quist Thomasen giờ đây sẽ là Chủ tịch điều hành, tập trung vào chiến lược thúc đẩy đi lên và phát triển công ty phù hợp với tầm nhìn mới.

Bên cạnh đó, nhằm đồng bộ với sự thay đổi chiến lược này, Decision Lab sẽ hợp tác với WeWork - điều này sẽ biến Decision Lab trở thành tâm điểm của một trung tâm cải tiến mới.


“Ý định của chúng tôi là đóng góp mạnh mẽ cho cộng đồng và chúng tôi mong muốn được chào đón khách hàng đến không gian độc đáo và duy nhất này”

- Ông Aske Østergård cho hay.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Decision Lab hoặc muốn tối ưu hóa chiến dịch marketing số của mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo email [email protected].