Workshop: Nghệ thuật nuôi dưỡng Lead Lưu

Khi tiếp xúc với đối tượng khách hàng tiềm năng, thì 95% trong số đó chưa có nhu cầu, hoặc đã có đối tác làm việc. Vì vậy, để chuyển đổi 95% khách hàng bị động thành đơn hàng bằng phương pháp “Nurturing Lead” là một cách tiếp cận giúp mang về doanh số lớn cho doanh nghiệp.

Nhưng bạn cũng cần biết về 3 sự thật khi làm việc cùng khách hàng B2B:

  1. Để biến khách hàng bị động thành đơn hàng, đôi khi chúng ta cần phải kiên nhẫn vì có thể mất hàng tháng, hàng quý, thậm chí hàng năm.
  2. Khách hàng sẽ nhanh chóng quên bạn chỉ sau 2 tháng, nếu chúng ta không tương tác tích cực với họ.
  3. Khách hàng sẽ có nhiều động lực hơn để thay đổi đối tác làm việc nếu như họ có quan hệ tốt với bạn.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp hầu như chỉ quan tâm đến khách hàng có nhu cầu. Nói theo một cách khác, họ đang bỏ đi 95% nguồn khách hàng tiềm năng kia, vì cách nuôi dưỡng của họ không được liên tục, hoặc cắt đứt quan hệ sau một thời gian ngắn.

Workshop “NGHỆ THUẬT NUÔI DƯỠNG LEAD - BIẾN 95% KHÁCH HÀNG BỊ ĐỘNG THÀNH ĐƠN HÀNG” sẽ giúp bạn:

  • Nắm được quy trình chi tiết nuôi dưỡng Lead một cách hiệu quả.
  • Cung cấp template, quy trình ứng dụng vào công việc.
  • cận các case study thực tế chuẩn quốc tế đang được ứng dụng tại các tập đoàn tại Singapore, Việt Nam.

Diễn giả là ông Michael Minh Đỗ - chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty - tập đoàn lớn tại Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và EU. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc thương hiệu của Unilever Singapore, Giám đốc truyền thông Mango Clothing và từng là Solution Manager của Microsoft Singapore. Hiện tại, ông đang là CEO của Wolf Consulting - một công ty vinh dự nằm trong Top 25 nhà cung cấp giải pháp Marketing hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 trong lĩnh vực tư vấn.

I. Thông tin sự kiện:

Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 18:00 – 21:00 , Thứ Tư ngày 20/02/2019
  • Địa điểm: Wolf Academy of Marketing, tầng 5 Linco Building, 61A-63A Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Chi phí tham dự:
    - 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 19/02/2019
    - 300.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 22/02/2019

Đà Nẵng

  • Thời gian: 9:00 – 12:00 , Chủ Nhật ngày 24/02/2019
  • Địa điểm: Sẽ thông báo sau
  • Chi phí tham dự:
    - 100.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 23/02/2019
    - 150.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 24/02/2019

II. Đăng ký & Liên hệ

Link đăng ký tham dự:

III.Thông tin chuyển khoản:

Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số tài khoản 0501000180389 - Ngân hàng Vietcombank- Chi Nhánh Bắc Sài Gòn
  • Chủ tài khoản: NGUYEN CAO HOANG OANH
  • Nội dung chuyển khoản: crm02- họ tên - sđt

Đà Nẵng

  • Số tài khoản: 19032858366011 - Ngân hàng: Techcombank
  • Chủ tài khoản: NGUYEN TRUNG TAN
  • Nội dung chuyển khoản: crm02- họ tên - sđt

Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những đăng ký sớm.

Ban tổ chức sẽ không nhận đăng ký tại chỗ khi đủ số lượng tham dự.

Nghệ thuật nuôi dưỡng Lead biên 95% khách hàng bị động thành đơn hàng
Đơn vị tổ chức: Wolf Academy Of Marketing
Website: http://wam.edu.vn

30/01/2019
339 lượt xem