Publicis Groupe bổ nhiệm ông Luc Mandret giữ vị trí Giám đốc điều hành của MSL Việt Nam

Publicis Groupe công bố bổ nhiệm ông Luc Mandret đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành (General Manager) của MSL tại Việt Nam và báo cáo trực tiếp cho ông Lukasz Roszczyc, CEO của Publicis Groupe tại Việt Nam.

Ông Luc Mandret sẽ quản lý tất cả hoạt động của hai văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh và chú trọng vào sự phát triển của MSL, công ty Quan hệ công chúng và Truyền thông tích hợp toàn cầu thuộc Publicis Groupe, theo mô hình hợp tác “Power of One”.

Khởi đầu sự nghiệp với vai trò chuyên viên tư vấn trong ngành dược phẩm, ông Luc chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông và sản xuất các ấn bản báo chí, blog và kênh truyền hình trực tuyến, ông cũng từng là giảng viên Đại học Paris La Sorbonne. Ông Luc Mandret có quốc tịch Pháp và đã làm việc tại Đông Nam Á trong 18 tháng với 10 năm kinh nghiệm về PR tiêu dùng và doanh nghiệp. Ông bắt đầu sự nghiệp trong ngành PR vào năm 2008, sau đó gia nhập MSL vào năm 2013 với vai trò quản lý hoạt động truyền thông số tại Publicis Consultants, công ty PR của MSL tại Pháp.

Tại MSL và Publicis Consultants, ông Luc là chuyên gia tư vấn của các lãnh đạo cấp cao và hợp tác với họ trong các chiến lược truyền thông số và quản lý danh tiếng thương hiệu. Ông có bề dày kinh nghiệm về các ngành hàng đa dạng (tiêu dùng nhanh, ô tô, năng lượng, mỹ phẩm, ngân hàng và bảo hiểm,...) và có kiến thức chuyên sâu phong phú - từ truyền thông doanh nghiệp, quản lý khủng hoảng đến quản lý người có tầm ảnh hưởng và tiếp thị dựa trên trải nghiệm (experiential marketing).

Ông Luc Mandret Giám đốc điều hành của MSL Việt Nam.

Lukasz Roszczyc, CEO của Publicis Groupe tại Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi đang tiếp tục đẩy mạnh đà tăng trưởng của MSL Việt Nam bằng cách đầu tư và giới thiệu những kiến thức mới vào thị trường. Với kinh nghiệm sâu rộng về truyền thông ảnh hưởng trực tuyến (online influence), chúng tôi sẽ đem lại những giải pháp mới và củng cố năng lực PR nhằm hỗ trợ sự phát triển của khách hàng. Thông qua mô hình “Power of One” của Publicis Groupe và khả năng tích hợp đầu-cuối mạnh mẽ, chúng tôi đặt mục tiêu mở rộng gấp đôi quy mô của MSL tại TPHCM và Hà Nội. Quan trọng hơn cả, ông Luc sẽ đem năng lực lãnh đạo xuất sắc của MSL toàn cầu áp dụng cho những lĩnh vực đang tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam, và chúng tôi sẽ cùng chung tay đem lại nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp Việt Nam cũng các tập đoàn đa quốc gia cùng đổi mới toàn diện để chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.”

Ông Herbette, CEO của MSL, cho biết: “Tôi vui mừng được chào đón Luc Mandret quay lại hệ thống MSL toàn cầu. Cam kết của ông Luc về việc tiên phong trong đổi mới sáng tạo truyền thông số, đặc biệt về mảng truyền thông và tiếp thị ảnh hưởng, cũng phù hợp với những lĩnh vực phát triển sôi nổi nhất trong hệ thống toàn cầu của chúng tôi. Chúng tôi kỳ vọng vào khả năng lãnh đạo xuất sắc của Luc cũng như sự tăng trưởng kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam.”

Nói về việc bổ nhiệm này, ông Luc Mandret chia sẻ: “Tôi rất hào hứng được gia nhập vào đội ngũ vững mạnh của MSL, tôi sẽ cống hiến những kinh nghiệm về quan hệ công chúng và truyền thông số đồng thời tư vấn cho khách hàng nhằm phát triển những chiến lược truyền thông hiệu quả nhất. Với tất cả bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về quan hệ truyền thông, tổ chức sự kiện, truyền thông xã hội và truyền thông số cũng như tiếp thị có ảnh hưởng (influencer marketing) – trên các lĩnh vực PR tiêu dùng và doanh nghiệp, chúng tôi chắc chắn là đối tác tối ưu của các nhãn hàng. Ưu tiên hàng đầu của tôi là trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của khách hàng và đem lại cho họ những dịch vụ hiệu quả.”