Ví điện tử VTC Pay mở rộng điểm nạp tại các bưu cục VNPost

VTC Pay – Chiếc ví điện tử của mọi nhà

Ví điện tử VTC Pay là dịch vụ lưu trữ tiền điện tử, một sản phẩm của Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom. Với tài khoản Ví điện tử VTC Pay, khách hàng có thể mua hàng hóa và thanh toán trực tuyến trên nhiều website thương mại điện tử thông qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Điểm nổi bật của dịch vụ này là khách hàng sẽ dùng tài khoản Ví điện tử của mình, không phải giao dịch trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng nên sẽ an toàn hơn trong thanh toán.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, Ví điện tử sẽ là yếu tố góp phần thúc đẩy thanh toán trực tuyến. Bởi khi đó, khách hàng không cần mở nhiều tài khoản ngân hàng để tương thích với từng website thương mại điện tử mà chỉ cần một duy nhất một tài khoản Ví điện tử như VTC Pay để sử dụng cho tất cả các giao dịch.

Do đó, số lượng các tài khoản Ví điện tử gia tăng không ngừng và ngày càng tăng mạnh theo các năm. Ước tính VTC Pay hiện đang sở hữu hơn 1 triệu tài khoản và trên 400,000 tài khoản phát sinh tiêu dùng hoạt động thường xuyên. Điều này, phản ánh đúng xu hướng dịch chuyển thanh toán trực tuyến thông qua các tài khoản Ví điện tử VTC Pay của người tiêu dùng.

Dễ dàng nạp tiền mọi nơi mọi lúc

Con người dường như luôn hướng đến nhu cầu ngày càng cao hơn dù trong bất cứ lĩnh vực nào, và nhu cầu sử dụng Ví điện tử cũng không thể ngoại lệ. Chính vì thế, nhiệm vụ của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Ví điện tử ngày nay là cần phải giúp người dùng có thể nạp Ví ngay khi cần, dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, có hay không các thiết bị kết nối internet.

Thấu hiểu được nhu cầu tất yếu của khách hàng, VTC Pay đã kết hợp với VNPost hỗ trợ khách hàng nạp tiền mọi lúc mọi nơi. Giờ đây, khách hàng của VTC Pay đã có thêm 1 phương thức nạp tiền Ví Pay mới, với điểm giao dịch ngay tại các bưu cục và điểm Bưu điện văn hóa Xã. Điều này sẽ biến việc thanh toán online trở nên đơn giản hơn với mọi đối tượng khách hàng, thúc đẩy hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp/đại lý VTC Pay một cách mạnh mẽ và nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, việc hợp tác giữa VTC Pay – VNPost còn mở ra phương thức chuyển tiền mới giữa bố mẹ - con cái học hành xa nhà. Nhờ độ phủ các điểm giao dịch tới tận thôn, xã của VNPost, các bậc cha mẹ ở nông thôn chỉ cần tới Bưu điện xã, thực hiện lệnh chuyển tiền vào Ví Pay của con cái đơn giản với 2 thông tin dễ nhớ: số điện thoại và số tiền. Việc các sĩ tử cần làm chỉ còn là thực hiện rút tiền Ví Pay ra tài khoản Ngân hàng và chi tiêu cho học tập và các nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống.

VTC Pay & VNPost: Hợp tác cùng phát triển

VTC Pay hiện nắm giữ một số lượng lớn khách hàng trên khắp cả nước và cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán thông qua website http://pay.vtc.vn.

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2009 với mục tiêu phát triển một phương thức thanh toán đơn giản, tiện lợi và thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của đại bộ phận dân chúng. Hiện nay Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay đã kết nối với hơn 29 ngân hàng nội địa, 3 tổ chức thẻ quốc tế, gần 16 triệu tài khoản sử dụng và hơn 2.000 doanh nghiệp tích hợp dịch vụ thanh toán thành công.

Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) đang quản lý mạng lưới gồm 67 đơn vị trực thuộc trong đó có 63 bưu điện tỉnh, thành phố, 13 công ty con, công ty liên kết và hơn 13.000 điểm phục vụ bao gồm các đại lý bưu điện, kiosk, điểm bưu điện văn hóa xã trên toàn quốc… nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu chuyển phát Bưu chính, Tài chính và Bán lẻ của Khách hàng.

Ông Trần Quang Việt - Giám đốc của TT.Thanh toán Điện tử VTC Pay cho biết, việc hợp tác chiến lược cùng VNPost sẽ giúp sản phẩm Ví điện tử VTC Pay và đến gần với khách hàng ở mọi miền, thúc đẩy doanh thu cũng như tập khách hàng của cả 2 bên, giúp khách hàng có nhiều hình thức nạp tiền Ví điện tử nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn.

Đây cũng là những bước đi đầu tiên giúp thanh toán điện tử Việt Nam có thể phủ khắp toàn quốc, len lỏi đến từng vùng quê và bắt kịp xu hướng thanh toán hiện đại như tại các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website http://pay.vtc.vn hoặc liên hệ Hotline 19001530.