Tech Data phối hợp với Mắt Bão mở rộng dịch vụ Điện toán đám mây tại Việt Nam

Ngày 21/12/2018, Tech Data (Nasdaq: TECD) ra thông báo ký kết thỏa thuận với Mắt Bão, một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý lưu trữ hàng đầu tại Việt Nam. Theo thỏa thuận, các khách hàng của Tech Data được quyền truy cập vào các công nghệ tốt nhất kết hợp với các dịch vụ phụ trội trong trung tâm dữ liệu, hệ thống mạng và bảo mật để tận dụng tối đa các cơ hội của nền tảng đám mây thế hệ mới.

Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên những thành công của Tech Data trong việc phát triển các sản phẩm Microsoft Cloud và Microsoft Cloud Platform trên nền tảng StreamOne Cloud Marketplace, nền tảng kỹ thuật số chuyên cung cấp, thanh toán và quản lý chu trình sử dụng dịch vụ của người dùng cuối của Tech Data.

Tech Data phối hợp với Mắt Bão mở rộng dịch vụ Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tech Data phối hợp với Mắt Bão mở rộng dịch vụ Điện toán đám mây tại Việt Nam 1

“Với sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ thế hệ mới, Tech Data cần phải có chiến lược, cung cấp công nghệ theo cách mà khách hàng muốn và theo yêu cầu thông qua các dịch vụ đám mây và thuê bao”, bà Trần Thị Bảo Trân, Tổng Giám đốc Tech Data Việt Nam phát biểu. “Bản cập nhật mới nhất của StreamOne Cloud Marketplace cho phép Mắt Bão khai thác tối đa tiềm năng của dịch vụ đám mây, đẩy nhanh tốc độ tiếp thị và gia tăng doanh thu đám mây định kỳ của họ với các khoản đầu tư tối thiểu”.

Tech Data giúp khách hàng phát triển xa hơn vị thế là một đơn vị bán phần mềm thông thường để cung cấp các giải pháp đám mây toàn diện sử dụng công nghệ, dịch vụ và hỗ trợ của Tech Data. Khách hàng có thể truy cập thanh toán đơn giản cũng như quản lý liền mạch việc triển khai phần mềm và quản lý thiết bị. Các giải pháp kết hợp của Tech Data và Mắt Bão hiện có sẵn trên StreamOne và sẽ cho phép khách hàng quản lý toàn bộ chu trình sử dụng các dịch vụ đám mây của người dùng cuối dựa trên sự tiêu dùng và đăng ký.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tech Data để cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các giải pháp sao lưu đám mây tốt nhất, giúp họ an tâm trong việc phục vụ các doanh nghiệp”, ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám Đốc Điều Hành Mắt Bão Việt Nam phát biểu. “Tech Data được đặc biệt kỳ vọng sẽ đưa các giải pháp này ra thị trường và chúng tôi mong muốn cùng nhau thúc đẩy hướng tới thành công.”