Wow (Tận hưởng, trải nghiệm, gắn kết)

1. "Wow” là gì?

Có 2 dạng Wow: Dạng thứ nhất là thể thiện sự ngạc nhiên khi bạn có được thứ ngoài mong đợi. Dạng thứ hai là khi một người thể hiện sự phấn khích của mình qua trải nghiệm. Các doanh nghiệp không nên ngừng thay đổi để mang lại trải nghiệm “WOW” cho khách hàng của mình. Wow có nghĩa là khi mọi người suy nghĩ sáng tạo, những thứ phi thường, đặc biệt, tư duy và đầy phấn khích. Khi một vị khách thấy ngưỡng mộ sự nổi bật so với các dịch vụ khác, họ ủng hộ và truyền tai nhau.

Các thương hiệu cần phải tạo ra khoảnh khắc WOW, khoảnh khắc chân thực và đáng được chia sẻ. Trong Tiếp thị 4.0, chúng ta nên kết nối với xu hướng 5A để tạo nên khoảnh khắc WOW

2. Tận hưởng, trải nghiệm, gắn kết: Wow!

Khách hàng khi nghỉ dưỡng ở khu resort nên tận hưởng những khoảnh khắc, trải nghiệm những điều giản dị mà phi thường và truyền lại cho người khác. Đây đích thị là yếu tố wow.

Tận hưởng - Khu nghỉ mát cần đáp ứng các gói cắm trại và vui chơi.

Trải nghiệm – Cho họ cảm nhận mình là một gia đình và được ưu tiên hàng đầu

Gắn kết – Cho họ cảm nhận rằng mình có thể làm nhiều hơn để đóng góp cho phúc lợi xã hội và môi trường. Truyền những thông tin hữu ít và cảm thấy CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN

GIÁ TRỊ VÀ CẢI THIỆN CUỘC SỐNG. Điều này có thể xảy ra khi họ tham gia vào các hoạt động khôi phục rạn san hô, một ý tưởng tích cực sẽ mang lại lợi ích cho con người, cho hành tinh và tạo nên lợi nhuận.

Khi chúng ta ưu tiên khách hàng của mình, hãy tạo ra giá trị thực sự, đưa giá trị vào công việc của mình và sau đó góp phần vào quỹ phúc lợi xã hội. Khi chuyến đi làm thay đổi cuộc sống, đó là khi chúng ta chạm vào cuộc sống, nối lại mối quan hệ đã mất, xây dựng một gia đình, mang lại trải nghiệm đáng nhớ, giải quyết mọi lo lắng và buồn phiền, mọi người sẽ hồi tưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và chia sẻ với cả thế giới.

3. Bạn đã sẵn dàng để WOW?

Tư duy vượt giới hạn có thể làm khách hàng "wow" bằng cách trải nghiệm phương pháp giải trí có tổ chức. Thiết kế đem lại trải nghiệm tinh tế từ đầu đến cuối và nên lặp lại, biến chúng trở nên giá trị để viết trên các trang blog hoặc vblogging. Không chỉ dừng lại ở đó, từ lúc khách hàng nghe đến một thương hiệu khá ấn tượng, thì phải cho thấy cách họ tìm hiểu về khu nghỉ dưỡng, tất cả bài viết đều mang hướng tích cực, có thể cũng không đến đạt 100% đâu nhưng quản lý có thể xử lý báo cáo tiêu cực, tất cả các kênh kỹ thuật số có thể là ngoại tuyến và sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Truyền thông hiệu quả, hiểu biết sản phẩm và sự tương tác giữa người với người cũng đáng được chú trọng. Giao dịch nên khéo léo, không nên tạo khoảng cách giữa các hệ thống đặt phòng, như vậy sẽ làm khách không thoải mái. Điều này có thể xảy ra khi đặt phòng đôi hoặc khi họ đến sớm hơn thời gian làm thủ tục nhận phòng. Có thể tự động hóa cũng một giải pháp hay ho. Tất cả các kênh kỹ thuật số phải cụ thể hóa mục tiêu của riêng mình và cần được theo dõi để cải thiện chiến lược.

Chào đón khách cũng phải tuyệt đối chuẩn và hầu hết tất cả "GIÂY PHÚT THẬT SỰ" phải là ngoại lệ, tất cả quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến, khi nói trong điện thoại phải giống với thực tế. Họ phải được đáp ứng các dịch vụ giá trị gia tăng, ví dụ: cho thêm lá chuối, đưa đón đến trạm xe buýt, v.v… Cần phải có hệ thống quản lý vận hành hiệu quả. Cần chuẩn bị kế hoạch dự phòng trong các tình huống bất ngờ.

Thực hiện Lập kế hoạch, Lãnh đạo, Tổ chức và Kiểm soát và khi nhân viên muốn học hỏi từ những lỗi sai, họ hoàn toàn có suy nghĩ như vậy.

Việc giám sát chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPI) và thúc đẩy các chương trình khách hàng thân thiết để thu hút sự tán thành là điều thực sự hoàn hảo.

Tối đa hóa thành công không chỉ tập trung vào xu hướng 7 hoặc chiến lược mà nó còn nằm ở đạo đức và văn hóa của sức mạnh thương hiệu. Khi bạn đem sự hạnh phúc, niềm vui vào ngành công nghiệp mặt trời mọc, tất cả các nhân viên cần được trang bị sự lịch sự, niềm hạnh phúc bên trong, yêu thương nhau và tình yêu dành cho thương hiệu này sẽ thể hiện trong mọi hành động của họ.