Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Le Bros và Five9 Việt Nam

Ngày 23/11/2018, trong khuôn khổ chương trình Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018, công ty Le Bros và công ty Five9 Việt Nam đã tổ chức Lễ kí kết “Biên bản ghi nhớ - Hợp tác chiến lược, phát triển dịch vụ CyberTargeting và CyberKOLs”, chính thức bắt tay cùng xây dựng các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả tích hợp với cơ sở dữ liệu số lớn và trí tuệ nhân tạo. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình hợp tác giữa hai công ty, đồng thời thể hiện đúng thông điệp chương trình VSMCamp và CSMOSummit 2018 – nơi kết nối sáng tạo và công nghệ cũng như mang tới những cơ hội hợp tác tiềm năng.

Để xây dựng chiến lược sales, marketing và truyền thông hiệu quả, việc xác định và hiểu đúng đối tượng mục tiêu có vai trò rất quan trọng. Khoanh vùng và phân tích được đối tượng mục tiêu để tiếp cận họ đúng thời điểm và thông điệp giúp tăng hiệu quả cho toàn bộ hoạt động sales, marketing và truyền thông, đồng thời giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí cho các hoạt động này nhờ vào việc chỉ tập trung vào các đối tượng phù hợp. Theo các nghiên cứu, doanh nghiệp có thể cắt giảm được tới 56% chi phí quảng cáo nhờ phân tích khách hàng mục tiêu kĩ lưỡng. Trong khi đó, theo thống kê, có tới 51% khách hàng cảm thấy các doanh nghiệp đang tiếp cận họ với những thông điệp chưa phù hợp.

Ngày nay, các nền tảng công nghệ và giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn đối tượng mục tiêu của mình. Hệ thống dữ liệu của Five9 Việt Nam mang tên CyberTargeting được ứng dụng để thấu hiểu về tâm lý, hành vi của người dùng trên môi trường số; Đoán định thu nhập, lĩnh vực nghề nghiệp. Lượng dữ liệu người dùng lớn liên tục được cập nhật; Hệ thống Marketing Automation (Tiếp thị tự động) và Lead Scoring (Tiếp cận đối tượng mới để thu thập dữ liệu) sẽ tăng kênh tương tác với khách hàng tiềm năng.

Hình ảnh trong lễ ký kết giữa Le Bros và Five9

Một xu hướng ngày càng phổ biến trong marketing và truyền thông là sử dụng người có ảnh hưởng (Influencer Marketing) để mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Theo nghiên cứu, có tới 70% người tham gia công nhận rằng họ thường được cập nhật thông tin về sản phẩm mới thông qua những trang mạng xã hội họ theo dõi, và có tới 44% người tiêu dùng sẵn lòng tiếp nhận những đề xuất từ người ảnh hưởng. Để xác định nhóm người ảnh hưởng cần dựa trên nghiên cứu chuyên sâu đối tượng khách hàng mục tiêu.

Giải pháp CyberKOLs do Five9 Việt Nam giới thiệu được dẫn lối bởi Dữ liệu lớn (Big Data) và Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligent), thấu hiểu người dùng trên môi trường số để lựa chọn những người ảnh hưởng thích hợp, giúp tối ưu chiến dịch quảng cáo - tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu.

Với thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp tổng thể về marketing và truyền thông, Le Bros có thể phát huy hiệu quả các giải pháp CyberTargeting và CyberKOLs do Five9 Việt Nam phát triển. Qua đó, hai bên sẽ mang tới những chiến dịch truyền thông và marketing thành công, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tối ưu hóa chi phí đầu tư.


Lễ ký kết thành công giữa Le Bros và Five9

“Chúng ta đều cần hiểu rằng truyền thông và marketing không ngừng biến đổi. Le Bros luôn chú trọng nắm bắt những xu hướng mới và những giải pháp tối ưu với mục tiêu cung cấp những dịch vụ hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Với sự hỗ trợ của những giải pháp công nghệ này, chúng tôi có thể mang tới những giải pháp truyền thông và marketing toàn diện và hiệu quả hơn nữa, dựa trên nền tảng là những nghiên cứu sâu sắc về đối tượng mục tiêu.” ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch, CEO, Le Bros, cho biết.

Ông Bùi Thành Đô, Giám đốc Phát triển sản phẩm Five9 Việt Nam chia sẻ: “Lợi thế và kinh nghiệp lâu năm trong hoạt động sáng tạo, truyền thông của Le Bros kết hợp với thế mạnh về sự thấu hiểu con người trên thế giới số và sự đầu tư đồng bộ cả về chiến lược dài hạn, hạ tầng, công nghệ và nhân sự, chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực Digital marketing tại Việt Nam”.

Để tham khảo thông tin sản phẩm, vui lòng tham khảo đường dẫn bên dưới:

###

Mọi thông tin báo chí vui lòng liên hệ

Phụ trách truyền thông LeBros
Ms. Nguyễn Thanh Sinh
PR Manager, Công ty Le Bros
Email: [email protected]

Phụ trách truyền thông Five9 Việt Nam
Ms. Phạm Huệ Đan
Giám đốc truyền thông – đối ngoại
Mobile: 0919 703 279
Email: [email protected]