[Infographic] 5 xu hướng nổi bật trong ngành khách sạn 2019

Với môi trường cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay, việc đưa ra các chiến thuật khác biệt và hiệu quả thực sự là một việc làm cấp thiết đối với các chủ sở hữu và doanh nghiệp điều hành khách sạn để có thể đứng vững trên thị trường và duy trì lợi nhuận.

Hãy điểm qua các xu hướng nổi bật trong thị trường khách sạn ngày nay được đề cập dưới đây: từ tầm quan trọng của việc tận dụng tài sản và không gian công cộng, tiềm năng của cộng đồng địa phương, cho đến việc phòng ngừa các thảm họa thiên tai.

[Infographic] 5 xu hướng nổi bật trong ngành khách sạn 2019

5 xu hướng nổi bật trong ngành khách sạn 2019

1. Thiên đường giải trí

Nền tảng của sự thành công trong ngành khách sạn chính là bầu không khí sôi động. Vì thế, những con phố, không gian giải trí rộng rãi, thoải mái có khả năng thu hút khách du lịch (vd: sân vận động) thực sự là điểm đáng chú ý.

2. Thị trường lao động khắc nghiệt

Xây dựng môi trường làm việc hoàn hảo cộng với việc hoạch định sẵn kế hoạch cụ thể để phát triển nhân viên là điểm mấu chốt để giúp bạn giữ chân các nhân tài.

3. Phòng chống thiên tai

Thiên tai là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu chính là bảo vệ tài sản của khách sạn và cung cấp nơi trú ẩn cho những người di cư khỏi thiên tai.

4. Tạo doanh thu từ các khu vực chung

Tận dụng quầy bar trên sân thượng, quán bia ngoài trời và sảnh tiếp khách để phục vụ khách. Dịch vụ ăn uống F&B là một mắt xích quan trọng (bên cạnh việc đặt phòng) để thúc đẩy doanh thu.

5. Bổ sung yếu tố địa phương

Một chiến lược thu hút thêm khách là biến quán bar hoặc nhà hàng của khách sạn trở thành địa điểm được người dân địa phương yêu thích vì nó mang lại cảm giác thân thuộc cho khách hàng của bạn.

Cho dù bạn là một hệ thống khách sạn tầm cỡ quốc tế, một chuỗi khách sạn địa phương, hay chỉ là một khách sạn độc lập, bạn cần có các giải pháp được thiết kế riêng cho ngành này. Hãy để TRG giúp bạn bằng một buổi demo miễn phí ngay bây giờ tại ĐÂY.

Về TRG International

TRG International là công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản lý IT, tài năng và cả dịch vụ ăn uống. Chúng tôi không ngừng hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển bền vững và đột phá. Các hoạt động về tuyển dụng và nuôi dưỡng tài năng phù hợp cho từng vị trí trong tổ chức được TRG thực hiện âm thầm nhưng mang lại hiệu quả đáng kể. Chúng tôi đã giúp hơn 1,000 khách hàng tại 80 quốc gia loại bỏ những vấn đề đáng lo ngại về quản lý mạng và tập trung phát triển cốt lõi của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các dịch vụ ăn uống do TRG cung cấp đã góp phần đem đến cho khách hàng thêm nhiều sựa lựa chọn, thúc đẩy thị trường ăn uống của Việt Nam thêm phát triển.

Tim hiểu thêm về chúng tôi tại: TRG Blog