Lazada tổ chức Đại tiệc mua sắm 11.11 với khởi đầu kỷ lục

7:00 giờ tối ngày 11/ 11/2018, các giỏ hàng với những sản phẩm khuyến mãi khủng đã sẵn sàng được thanh toán ngay 00:00 giờ ngày 11/11, thời điểm Đại tiệc Mua Sắm lớn nhất, Lazada 11.11 vừa bắt đầu.

Năm nay, Lazada đã chào mừng Đại tiệc Mua sắm một cách đặc biệt hơn bao giờ hết, khi tổ chức chương trình Vũ Hội Ánh Sáng tại Việt Nam, Gala Super Shows nổi tiếng tại Malaysia và Thái Lan với hàng ngàn người hâm mộ tham dự cả hai chương trình.

Dưới đây là một vài kỉ lục mới đã được phá vỡ cho đến thời điểm này (từ 00:00 đến 16:00 giờ).

  • Đại tiệc mua sắm năm nay với hơn 400.000 thương hiệu và nhà bán hàng tham gia
  • Sự kiện còn thu hút kỷ lục hơn 20 triệu người mua sắm ở Đông Nam Á
  • Đơn hàng đầu tiên được giao trong 90 phút ngay sau nửa đêm ngày 11.11
  • Thời gian nhanh nhất để đóng gói bưu kiện là 25 giây sau khi đơn hàng được đặt;
  • Tổng cộng đã có 1,2 triệu đơn hàng được đặt chỉ trong 60 phút đầu tiên.
  • Hơn 50 triệu phiếu mua hàng đã được phát hành thông qua các trò chơi phổ biến như Shake It, Slash It, Wonderland, các trang chiến dịch và các kênh phiếu mua hàng diễn ra trong Đại tiệc mua sắm Lazada 11.11
  • Lần đầu tiên mang đến Việt Nam, Lazada đã mang đến chương trình “Vũ hội ánh sáng” mang đậm nét độc đáo và làm nổi bật biểu tượng Dinh Thống Nhất ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 9-11 tháng 11, với sự kiện được rất đông người tham dự vào ngày 9 tháng 11 cùng với sự góp mặt của ca sỹ Đông Nhi và ban nhạc Uni 5.

Các nhãn hàng về công nghệ và phong cách sống chiếm ưu thế trong khu vực. Vào lúc 4 giờ chiều ngày 11 tháng 11, các thương hiệu sau đã lọt vào Bảng xếp hạng 10 thương hiệu hàng đầu của Lazada: Samsung, Xiaomi, Apple, Huawei, ASUS, Philips, Huggies, LG, JBL, MamyPoko.

Các mặt hàng được quan tâm và phổ biến nhất bao gồm điện thoại di động, máy hút bụi, tã, sữa công thức, thức uống dinh dưỡng và máy chơi game.

Lazada thắp sáng cả khu vực Đông Nam Á

Lazada đã làm chấn động với Lễ hội 11.11 cùng các chương trình âm thanh và ánh sáng điện tử ở Việt Nam, Philippines và Indonesia. Ngoài ra, Lazada đã tổ chức một bữa tiệc đếm ngược tại Millenia Walk (Singapore) và các chương trình Gala Super Shows nổi tiếng ở Malaysia và Thái Lan.

Vào thứ Sáu, ngày 9 tháng 11 năm 2018, sự kiện “Light It Up” của Lazada Việt Nam kết hợp giữa ánh sáng, biểu diễn âm nhạc và công nghệ lập 3D mapping đã mang đến một hình ảnh mới cho Dinh Độc Lập – một địa điểm mang tính lịch sử và tính biểu tượng ở khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nữ ca sĩ nổi tiếng, Đông Nhi, và nhóm nhạc nam Uni5, đã khuấy động hàng ngàn người hâm mộ tại sự kiện, cùng với việc người dân địa phương và khách du lịch được mãn nhãn với một chương trình chiếu sáng rực rỡ. Lazada cũng thực hiện một chương trình âm thanh và ánh sáng và trình diễn âm nhạc ở Jakarta, Indonesia. Các chương trình được diễn ra liên tục trong ba ngày, kết thúc vào đêm ngày 11 tháng 11 năm 2018 tại Việt Nam và Indonesia.

Lazada tổ chức các buổi biểu diễn âm thanh và ánh sáng và các bữa tiệc đếm ngược tại Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Malaysia

Ông Zhang YiXing, Tổng Giám Đốc của Lazada Việt Nam chia sẻ: “Đại tiệc mua sắm 11.11 đã xác nhận kỷ lục mới về lượng sản phẩm đặt mua và lượng truy cập trên Lazada. Đây là một tín hiệu tích cực cho sức mua và nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi đang nỗ lực để thương mại điện tử trở thành thói quen mua sắm hàng ngày của mọi người dân Việt Nam, giúp đời sống của họ được tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn”.