Top 8 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi Vua Marketing 2018, họ là ai?

Trải qua 2/3 chặng đường cuộc thi Vua Marketing đã chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng nhau tranh tài vào đêm chung kết được tổ chức tại hội trường 700 học viện tài chính vào 18h ngày 13/11 sắp tới.

Trước khi đến với vòng 2.2 Top 20 thí sinh xuất sắc nhất được tham gia training cùng các chuyên gia đầy kinh nghiệm để trau dồi thêm các kĩ năng cũng như tìm hiểu sâu hơn về Marketing. Sau vòng 2.1: Đề án, ban giám khảo đã lựa chọn được Top 12 thí sinh bước tiếp vào vòng 2.2.

Top 12 thí sinh tham gia thuyết trình đề tài do nhà tài trợ cung cấp.

Ở vòng thi này 12 thí sinh phải thuyết trình đề án về Chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho Gel rửa mặt Decumar Clean đến từ nhà tài trợ kim cương là Công ty Unique Outdoor Agency trong 6 phút. Sau khi hoàn thành bài thuyết trình các thí sinh có 5 phút để trả lời câu hỏi đến từ ban giám khảo.

Giám khảo vòng 2.2 là các đại diện từ phía nhà tài trợ, các thầy cô giáo đầy kinh nghiệm, chuyên môn, đó là: Chị Nguyễn Thu Nguyệt - Trưởng phòng Marketing công ty Unique Outdoor Agency. Chị Nguyễn Ngọc Yến - Tổng giám đốc công ty TNHH Epos Global. Th.S Mai Mai - Cố vấn CLB Marketing HVTC, giảng viên bộ môn Marketing HVTC. Th.S Đinh Thị Len - Phó bí thư LCĐ khoa Quản trị Kinh doanh HVTC, giảng viên bộ môn Marketing HVTC. Họ chính là những người cầm cân nảy mực, đưa ra quyết định lựa chọn công tâm nhất để tìm ra Top 8 bước vào vòng chung kết để tìm ra ngôi vương mới cho cuộc thi.

Ban giám khảo vòng 2.2: Thuyết trình.

Khi được hỏi về cảm nhận đối với các bạn thí sinh năm nay Th.S Mai Mai chia sẻ:

“Cô rất ấn tượng với các bạn thí sinh năm nay, các bạn rất giỏi, rất tự tin và có trong mình một sự nhiệt huyết vô cùng lớn. Các bạn chịu áp lực cũng rất tốt dù thời gian chuẩn bị đề án gấp rút nhưng theo cô thì các bạn vẫn hoàn thành rất tốt phần đề án của mình.”

Trở thành 1 trong 8 thí sinh sẽ góp mặt trong đêm chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2018 bạn Nguyễn Tài Khoa – Sinh viên năm 3 – Đại học Ngoại Thương chia sẻ:

"Hiện tại mình cảm thấy rất là vui nhưng cũng khá lo lắng vì đây là cuộc thi có tính cạnh tranh cao đòi hỏi mình phải cố gắng rất nhiều ở vòng sau. Qua đây, mình cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các anh, chị và nhà tài trợ vì đã tổ chức một buổi training rất ý nghĩa. Qua buổi training ấy mình học hỏi được rất nhiều điều mới và nó giúp ích rất nhiều cho mình trong phần thi hôm nay. Để trở thành top 8 thí sinh mình gặp một vài khó khăn ở phần đề án nhưng nó cũng đem lại cho mình rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ."

Bạn Nguyễn Tài Khoa chia sẻ cảm xúc khi trở thành top 8 góp mặt vào đêm chung kết cuộc thi.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, ban giám khảo đã chọn ra 8 đại diện xuất sắc bước vào tranh tài ngôi vương của cuộc thi Vua Marketing 2018:

  • Trần Thị Hồng Nhung - Sinh viên năm 4 - Học viện Tài chính.
  • Lê Xuân Tiến - Sinh viên năm 4 - Học viện Tài chính.
  • Vũ Trọng Hiếu - Sinh viên năm 3 - Đại học Ngoại Thương.
  • Nguyễn Tài Khoa - Sinh viên năm 3 - Đại học Ngoại Thương.
  • Lê Thanh Hoa - Sinh viên năm 4 - Học viện Tài chính.
  • Trịnh Thị Thu Huyền - Sinh viên năm 4 - Học viện Tài chính.
  • Bùi Thu Giang - Sinh viên năm 3 - Đại học Kinh tế quốc dân.
  • Đặng Thị Nga - Sinh viên năm 3 - Học viện Tài chính.

8 Gương mặt sẽ tranh tài vào đêm chung kết cuộc thi Vua Marketing 2018.

Xin chúc mừng Top 8 thí sinh bước vào vòng chung kết cuộc thi Vua Marketing 2018, chúc các bạn sẽ chuẩn bị tinh thần thật tốt cho cuộc chiến sắp tới. BTC cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ, và ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành với chương trình! Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi “Vua Marketing 2018”.

Một số hình ảnh đẹp trong vòng 2:

Ban giám khảo đặt câu hỏi cho thí sinh.

Top 20 thí sinh tham gia training cùng các chuyên gia.

Ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing 2018.