Marketer Trần Lê Phi Bằng
Trần Lê Phi Bằng

admin http://onlinemarketing.edu.vn/ @ EQVN

BabyCare đổi bộ nhận diện thương hiệu mới để bảo vệ người tiêu dùng

Lần đầu tiên sau 12 năm thành lập, Baby Care đã thay đổi bộ hệ thống nhận diện thương hiệu mới với logo, bao bì được thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt hơn. Động thái thay đổi bộ nhận diện sản phẩm mới này được công ty CP Quốc Tế Việt Úc giải thích nhằm bảo vệ người tiêu dùng trước tệ nạn hàng giả tràn lan hiện nay trên thị trường, ngoài ra công ty cũng mong muốn người tiêu dùng có được những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm với những cải tiến trên bao bì.

Baby Care là nhãn hàng của công ty CP TM và DV Quốc Tế Việt Úc, có mặt trên thị trường từ năm 2003, với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu Việt Nam hàng đầu về các sản phẩm dành cho em bé.

Với sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành công nghiệp sản xuất sản phẩm cho trẻ em đặc biệt là ngành sản xuất khăn giấy ướt, Babycare nhận thấy sự cần thiết trong thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm, logo,… Do đó vào quý IV năm 2014, công ty CP Quốc Tế Việt Úc đã tung ra thi trường một bộ nhận dạng thương hiệu Baby Care hoàn toàn mới – Đây là lần thay đổi thương hiệu đầu tiên sau 12 năm thành lập và 9 năm tung sản phẩm ra thị trường. Logo mới của thương hiện gồm 2 từ “Baby” ‘Care” xung quanh là viền hình vòng tay được cách điệu ôm lấy tên thương hiệu, màu sắc chủ đạo khá bắt mắt với xanh và đỏ, font chữ sinh động, dễ thương kế thừa từ phiên bản cũ.

Bao bì Baby Care mới

Theo giải thích từ phía công ty, hình ảnh vòng tay cách điệu ôm lấy tên thương hiệu tượng trưng cho vòng tay người mẹ âu yếm con của mình, điều này thể hiện trọng tâm cũng như mong muốn của Babycare là gợi cảm giác yêu thương, dễ chịu cho bé tựa như bàn tay mẹ hiền chăm bẵm, ôm ấp. Sử dụng Babycare giúp bảo vệ sức khỏe cho trẻ đó cũng là cách để thông qua đó cha mẹ nói lời yêu thương với con em mình.

Logo mới của Baby Care

Động thái thay đổi bộ hệ thống nhận diện thương hiệu là cách để Baby Care bảo vệ người tiêu dùng trước tệ nạn hàng giả hoành hành ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như uy tín thương hiệu. Công ty hy vọng với sự cải tiến lần này sẽ giúp người tiêu dùng yêu mến Baby Care dễ nhận biết để lựa chọn đúng sản phẩm Baby Care chính hãng, để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Sự cải tiến lần này một lần nữa khẳng định, nhãn hàng Baby Care nói riêng Công ty CP Quốc Tế Việt Úc nói chung luôn nỗ lực không ngừng để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, đây là cách để Baby Care khẳng định uy tín và hình ảnh thương hiệu của mình trên thị trường khăn giấy ướt Việt Nam.

Năm 2014, Công ty Việt Úc đã cùng đối tác là công ty Kleen-Pak Singapore bàn bạc, lập dự án xây dựng nhà máy sản xuất khăn giấy ướt đạt chuẩn GMP đầu tiên tại Việt Nam (GMP là tiêu chuẩn sản xuất tốt áp dụng trong cách ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thuốc) đảm bảo các sản phẩm khăn giấy ướt Babycare được sản xuất có chất lượng đạt chuẩn thế giới, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Nhà máy sản xuất của Baby Care