Họp báo kí kết và công bố sự kiện Blockchain vì mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam

Chiều 06/11, buổi họp báo kí kết đồng tổ chức và công bố sự kiện "Blockchain for SDGs Tour Summit" tại Việt Nam đã diễn ra thành công tại All-in-station khu Sala Residence với sự tham gia của rất nhiều kênh truyền thông và các đối tác, và khách mời VVIPs.

Nội dung chính

  • Lễ kí thoả thuận hợp tác đồng tổ chức sự kiện
    Trong buổi ra mắt sự kiện, EUBC HUB và SVF và Getlinks đã chính thức kí kết đồng tổ chức sự kiện dưới sự chứng kiến của các đối tác chiến lược Nhịp cầu đầu tư, Saigon Innovation Hub và tập đoàn Viettel. Ngoài ra, báo Nhịp cầu đầu tư cũng chính thức công bố bổ nhiệm bà Đoàn Kiều My là cố vấn chuyên môn chuyên mục Blockchain tại báo Nhịp cầu đầu tư.
  • Giới thiệu các đối tác chiến lược của sự kiện
  • Giới thiệu về sự kiện Blockchain for SDGs Tour Summit tại Việt Nam
  • Phần giao lưu trao đổi và tiệc trà giữa các khách mời

Thông tin về sự kiện "Blockchain for SDGs Tour Summit" tại Việt Nam

Chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới "Blockchain for SDGs Tour Summit" được tổ chức bởi European Blockchain HUB (EUBC HUB) và đồng tổ chức bởi Startup Vietnam Foundation (SVF) và Getlinks. Sau khi thành công rực rỡ tại bốn nước châu Á là Indonesia, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan và rất nhiều thành phố châu Âu, Việt Nam là nước tiếp theo trong chuỗi sự kiện này.

Đây cũng là sự kiện blockchain toàn cầu hội tụ các diễn giả là chuyên gia lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới cùng hơn 500 quan khách, và đại biểu là các đại diện đến từ cơ quan nhà nước chính phủ, NGOs, đại diện các trường đại học, top các báo và kênh truyền thông, top các công ty tư nhân, các công ty khởi nghiệp, cộng đồng blockchain… cùng chia sẻ về vai trò của công nghệ blockchain trong thực tế vấn đề xã hội và kinh doanh.

Danh sách diễn giả tham gia Blockchain for SDGs Tour Summit tại Hồ Chí Minh

  1. Ông Blaž Golob, Chủ tịch của European Blockchain HUB toàn cầu
  2. Bà Đoàn Kiều My, Chủ tịch của European Blockchain HUB tại Việt Nam
  3. Ông Phạm Duy Hiếu, Nhà sáng lập của Startup Vietnam Foundation
  4. Ông Tony Wheeler, Nhà sáng lập và CEO của Imaginex Venture
  5. Ông David Lang, Cố vấn độc lập về Blockchain/ Tư vấn quản trị của Fortune 100
  6. Ông Huỳnh Kim Tước, Nhà sáng lập và CEO của Saigon Innovation Hub
  7. Ông Djoann Fal, Nhà sáng lập và CEO của Getlinks
  8. Ông Sean O’Connell, Chuyên Viên Sáng Tạo Đổi Mới Và Nhân Quyền của UNDP Vietnam
  9. Ông Scott Gass, Giám đốc Marketing của EUNEX
  10. Đại diện đến từ tập đoàn VIETTEL

Thời gian và địa điểm sự kiện

  • Thời gian: 13.00 – 18.00 - 24.11. 2018
  • Địa điểm: Nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hoà, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Nội dung sự kiện

  • 13.00 - 13.40 Đón khách và giao lưu
  • 13.45 - 15.40 Vai trò của công nghệ blockchain trong những vấn đề xã hội và giá trị kinh doanh - những trường hợp đã ứng dụng thực tế trên toàn cầu
  • 16.00 - 17.00 Hệ sinh thái blockchain tại Việt Nam và những cải tiến trong nhận thức về blockchain.
  • 17.00 - 17.30 Thảo luận mở rộng

Mua vé tham gia: http://bit.ly/sdgs-vietnam-ticket

Theo dõi thông tin sự kiện tại: http://bit.ly/eventsdgs

Về đơn vị tổ chức European Blockchain Hub

European Blockchain Hub (EUBC Hub) là một tổ chức độc lập tiên phong ủng hộ việc ứng dụng công nghệ blockchain cho sự minh bạch, dân chủ, phi tập trung và an toàn cho kinh doanh tại các tổ chức EU, các nước thành viên EU - châu Á và các quốc gia khác.

Về đơn vị đồng tổ chức Startup Vietnam Foundation

Startup Vietnam Foundation (SVF) - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ Việt Nam là quỹ xã hội hoá và phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam, ra đời nhằm hỗ trợ các hoạt động phát triển khởi nghiệp bằng cách tài trợ về tài chính và đào tạo kiến thức, kĩ năng cho các nhà lãnh đạo trẻ trong nước và nước ngoài.

Về đơn vị đồng tổ chức GetLinks

Là platform hàng đầu khu vực châu Á kết nối các công ty với top những tài năng công nghệ. GetLinks đang sở hữu hơn 500.000 hồ sơ nhân lực và hơn 3000 danh sách công ty hàng đầu châu Á trong các lĩnh vực Developer, Designer và Digital Marketer. Một số công ty nổi bật phải kể đến như Grab, Line, Agoda, Traveloka…

Về đối tác truyền thông chiến lược Nhịp Cầu Đầu Tư

Nhịp Cầu Đầu Tư là tạp chí kinh doanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 60.000 độc giả. Nhịp cầu đầu tư cung cấp những phân tích tin cậy và những kiến thức sâu rộng về kinh doanh và đầu tư cho giới doanh nhân, chuyên gia Việt Nam. Đây cũng là đơn vị thực hiện những sự kiện uy tín như Investment Summit, Top 50 Public Companies Awards, và gần đây nhất là Tech Summit platform.