Nhận hồ sơ ứng viên tham gia Diễn đàn Đối thoại lãnh đạo trẻ Việt – Úc 2019

Diễn đàn Đối thoại lãnh đạo trẻ Việt – Úc (AVYLD) năm 2019 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 26-30 5.2019.

Các đại biểu của AVYLD năm 2017 và khách mời tham gia buổi khởi động AVYLD năm 2019 tại TP.HCM

Các đại biểu của AVYLD năm 2017 và khách mời tham gia buổi khởi động AVYLD năm 2019 tại TP.HCM

Đây là dịp để 20 nhà lãnh đạo trẻ và tài năng của 2 nước tham dự và chia sẻ tiếng nói đóng góp từ nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, chính sách công, giáo dục, khởi nghiệp, phi lợi nhuận và nghệ thuật với chủ đề chính “Cùng nhau tạo nên một tương lai bền vững”.

AVYLD 2019 chính thức tuyển chọn ứng viên tài năng, nhiều khát vọng và sáng tạo, dưới 35 tuổi, ở nhiều lĩnh vực tham gia. Thời gian xét tuyển kết thúc vào ngày 30.11.2018, lúc 11:59pm AEST (giờ Úc). Thí sinh ứng tuyển tại: http://australiavietnam.org/apply/. Để tìm hiểu thêm thông tin về AVYLD, truy cập tại: www.australiavietnam.org hoặc theo dõi tại trang: www.facebook.com/avyld.

Trước đó, vào ngày 29.10, lễ khởi động chính thức AVYLD chương trình năm 2019 đã diễn ra tại TP.HCM do bà Karen Lanyon, Tổng Lãnh sự Úc tại VN, chủ trì. Đây là sự kiện khởi động tiếp nối sau lần ra mắt tại Sydney (Úc), do ông Peter Cosgrove AK MC, (Ret’d), Toàn Quyền Nước Úc chủ trì.

Diễn đàn lần thứ nhất diễn ra tại Sydney (Úc) với sự tâm tích cực của 1.400 cá nhân; 56 diễn giả cấp cao, 15 đối tác đồng hành; 20 thành viên tình nguyện trong Ban Điều hành và 20 đại diện danh dự được chọn lọc từ cả hai nước, Úc – Việt Nam.

Bà Thảo Nguyễn, Đồng sáng lập và Chủ tịch của AVYLD, cho biết: “Diễn đàn năm 2017 đã mang đến cho các đại biểu tham gia những trải nghiệm mang tính đột phá, bùng nổ. Các thành viên đã được tạo nhiều cơ hội tiếp cận các quan chức cấp cao của hai nước, như các vị thủ Tướng, bộ trưởng và các nhà lãnh đạo trong chính phủ. Năm nay, với sự giúp đỡ của những đối tác chiến lược như RMIT và Hội đồng Úc - ASEAN, tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ tiến xa hơn trong việc giúp cho các thành viên đại biểu trẻ tham gia định hình và phát triển vai trò của mình như là những nhà lãnh đạo tương lai cho cả hai nước và trong khu vực”.

Bà Hà Lâm, đồng sáng lập và COO của Triip Pte Ltd, công ty khởi nghiệp đang đuợc định giá hơn 10 triệu đô, đồng thời được vinh danh Nhà lãnh đạo xuất sắc của Forbes 30 under 30, cũng là đại biểu danh dự tham gia Diễn đàn 2017, cho biết “Trải nghiệm tại Diễn đàn đã mở ra cho tôi những chân trời mới, những góc nhìn mới mẻ góp phần thay đổi cách tôi làm việc, cân bằng và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Tôi đã thật sự được truyền cảm hứng sâu sắc, và toàn diện. Trong đó, những kết nối thân tình, hữu nghị cho đến tận bây giờ, đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi”.