3 điểm nhấn không thể bỏ qua tại Business Talk Forum: Marketing giỏi phải kiếm được tiền Lưu

SAGE Academy
Training Consultant

Marketing hiện nay đang càng ngày càng trở nên đa dạng về hình thức và cách thức nên rất có thể một vài chiến dịch sẽ không đem lại thành công khi đánh giá bằng doanh số.

Bởi vậy "Marketing giỏi phải bán được hàng" là yêu cầu tối thượng và phải là mục đích cuối cùng của hoạt động marketing. Chính vì lý do đó, Viện Tiếp thị & Kinh doanh Ứng dụng Sage Academy tổ chức đã tổ chức sự kiện "Marketing giỏi phải kiếm được tiền" dành cho tất cả quý doanh nghiệp, các SME, các nhà quản lý marketing và tất cả người trong ngành.

Những điểm nhấn tại sự kiện

1. Hình thức thảo luận, hỏi đáp cởi mở

Khách đến tham dự sự kiện sẽ được tiếp cận vấn đề “quan điểm đầu tư vào marketing” một cách toàn diện, đa chiều và sâu sắc từ cả 2 góc nhìn của CEO và CMO, cùng được tham gia “mổ xẻ” từng chủ đề cùng các diễn giả về:

  • Quan điểm "Marketing giỏi phải kiếm được tiền".
  • Bí quyết tạo ra sự phát triển đột phá cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động Marketing thực chiến.
  • Đặc thù marketing trong các ngành hàng khác nhau: FMCG, Dịch vụ, Viễn thông, Đồ gia dụng, F&B, Dược...
  • Marketing thời 4.0 và điều các doanh nghiệp cần chuẩn bị để đón đầu xu hướng.
  • Vấn đề phân bổ các nguồn lực vào hoạt động Marketing thực chiến.
  • Cách xây dựng và tổ chức đội ngũ marketing hiệu quả.

2. Nơi quy tụ các diễn giả là CEO, CMO đến từ các thương hiệu lớn: Vinamilk, Sunhouse, Viettel, Thế giới di động, Ô mai Hồng Lam, The Coffee House....

Tại đây, các diễn giả sẽ trực tiếp chia sẻ casestudy thực tế đã triển khai, những câu chuyện đằng sau các chiến dịch marketing thành công:

  • Chiến thuật tung ra sản phẩm của ông lớn Vinamilk để duy trì vị thế dẫn đầu.
  • Bí quyết mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu tại thị trường mới của Viettel.
  • Cách Sunhouse kiểm soát hiệu quả hoạt động tiếp thị online, offline và chọn kênh tập trung nguồn lực để tối ưu ngân sách marketing giới hạn.
  • Doanh nghiệp thương mại điện tử thì có làm marketing truyền miệng (word-of-mouth) được không? Shopee sẽ cho bạn câu trả lời.
  • Cách Zalo Business đón đầu xu hướng sử dụng Big Data trong marketing.
  • Kinh nghiệm kinh doanh và quản trị chuỗi F&B với ví dụ của The Coffee House và Pizza Home
  • Và các câu chuyện thú vị đến từ thương hiệu Thế giới di động, Thời trang Vascara, Left Brain Connectors, CVI Pharma, NBN Media... Cùng chờ đón!

3. Cơ hội Networking và nhận những phần quà lớn khi tham dự sự kiện

Sự kiện tại mỗi địa điểm tổ chức dự kiến thu hút hơn 300 người tham dự là đại diện của các doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau. Đây chính là cơ hội tốt để khách tham dự có thể mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm những đối tác tiềm năng cho sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và mối quan tâm chung về kinh doanh, truyền thông, tiếp thị.

Thông tin chi tiết

Business Talk Forum: Marketing giỏi phải kiếm được tiền

Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 8h00 thứ Bảy, ngày 03/11/2018
  • Địa điểm: Royal Hotel Saigon (Kimdo Hotel) - 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội

  • Thời gian: 8h00 Chủ Nhật, ngày 11/11/2018
  • Địa điểm: Khách sạn Lake Side, số 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đăng kí tham dự

Đăng ký vé Early Bird và Combo nhóm ưu đãi ngay tại: http://bit.ly/2OQxenS

Hoặc mua vé tại Bigtime:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Hà Nội: Ms. Thu Trang - 0912 05 25 15
  • TP. Hồ Chí Minh: Ms. Thủy - 0888 10 86 86

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (29/10/2018, lý do "Đăng trang chủ bảo trợ truyền thông")
Đăng trang chủ
29/10/2018
2,206 lượt xem