Uber ra mắt dịch vụ trực thăng miễn phí tại Đà Nẵng

Đà Nẵng trở thành thành phố đầu tiên ở Việt Nam được trải nghiệm UberCHOPPER.

Uber, ứng dụng gọi xe trên điện thoại, đã liên tục tạo ra những làn sóng mới với các sản phẩm công nghệ tiên tiến và sáng tạo. Vào cuối tuần này, Uber đem đến cơ hội trải nghiệm hành trình trên không bằng trực thăng miễn phí tại thành phố Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên loại hình dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích quảng bá du lịch cho Đà Nẵng và mang đến trải nghiệm vận chuyển sáng tạo.

Vào thứ bảy, ngày 15 tháng 8 năm 2015, từ 10 giờ đến 16:30 giờ, bất kỳ người dùng Uber nào tại Đà Nẵng đều có thể mở ứng dụng Uber và yêu cầu “UberCHOPPER” để có cơ hội nhận ngay một chuyến tham quan miễn phí bằng trực thăng trong vòng 15 phút, ngắm toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng từ trên không.

Khi yêu cầu được chấp nhận, người dùng may mắn sẽ được xe Mercedes-Benz trực tiếp đón và đưa đến khu nghĩ dưỡng Fusion Maia. Tại đây, người dùng sẽ được thưởng thức bữa tiệc trà nhẹ trước khi lên máy bay và khởi hành chuyến tham quan toàn Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt hơn nữa, tất cả đều miễn phí.

Diễm My 9x thử nghiệm UberCHOPPER đầu tiên tại Đà Nẵng, Việt Nam

Diễm My 9x thử nghiệm UberCHOPPER đầu tiên tại Đà Nẵng, Việt Nam

“Chúng tôi rất vui mừng khi mang UberCHOPPER đến một thành phố phát triển nhanh chóng như Đà Nẵng. Đây là thành phố đang phát triển vượt bậc về tiến bộ kĩ thuật. Chúng tôi hi vọng rằng tầm nhìn và kỳ vọng của chúng tôi về đổi mới cách thức di chuyển tại các thành phố sẽ giúp cộng đồng thấy được tiềm năng của phương pháp vận chuyển đáng tin cậy này. Chúng tôi đang bắt đầu trao đổi về việc làm thế nào để cung cấp những chuyến đi an toàn, tin cậy và tiện lợi đến người dân Đà Nẵng với công nghệ và những cải tiến mới nhất của mình. – Ông Douglas Ma Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Châu Á Thái Bình Dương của Uber, chia sẻ.

Dịch vụ UberCopter, hay UberCHOPPER đã được biết đến tại nhiều thị trường, ra mắt lần đầu tiên, cho phép di chuyển từ Thành phố New York đến Hamptons vào năm 2013. Đến nay dịch vụ này đã có mặt ở nhiều thành phố trên khắp thế giới, có thể kể đến một vài ví dụ như Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, và Thượng Hải.

Ông Douglas Ma chia sẻ thêm: "Trong tương lai, khi dân số của thành phố Đà Nẵng dự kiến ​đạt 2 triệu người vào năm 2020, chúng tôi hy vọng có thể tiên phong trao đổi về việc làm thế nào để Uber có thể cung cấp hệ thống giao thông vận chuyển đáng tin cậy. Từ đó, có thể tránh các trường hợp tắc nghẽn giao thông và những vấn đề giao thông phát sinh khác mà nhiều thành phố lớn phải đối mặt. Uber hoạt động và đánh giá hiệu quả dựa trên những số liệu thống kê, vì vậy chúng tôi luôn chào đón cơ hội làm việc với chính phủ địa phương, nhằm cải thiện vấn đề việc làm, đồng thời nâng cấp hệ thống giao thông ở thành phố ngày một hiệu quả hơn."

Để tìm và đặt chỗ cho một chuyến bay Uber miễn phí tại Đà Nẵng vào ngày 18 tháng 5 sắp tới, người dùng chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng Uber, đăng nhập và yêu cầu địa điểm đón.

Vui lòng lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho các công dân có quốc tịch Việt Nam.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: https://newsroom.uber.com/ho-chi-minh-city/en/2015/08/uberchopper-da-nang/