[Workshop] Làm thế nào để thành công trong việc chinh phục khách hàng B2B?

Rất nhiều người bán hàng B2C khi chuyển sang bán sản phẩm B2B có suy nghĩ sai lệch rằng phương pháp, kỹ thuật bán hàng không khác nhau mấy. Do đó, họ vẫn áp dụng những phương pháp, kỹ thuật cũ dẫn đến không tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu và thất bại trong việc chốt hợp đồng.

3 lý do chính khiến bán hàng cho đối tượng B2B khó hơn hẳn đối tượng B2C:

1. Dự án bán sản phẩm B2B thường có thời gian dài và chi phí cao hơn rất nhiều khi theo một dự án B2C. Chính vì vậy rủi ro rớt hợp đồng cũng cao hơn rất nhiều so với sản phẩm B2C.

2. Sản phẩm B2B cần mức độ am hiểu sản phẩm sâu hơn, vì thế trước khi bán hàng, nhân viên cần có một quá trình để hiểu và thẩm thấu được sản phẩm.

3. Đối tượng tiếp xúc với sản phẩm B2B thường là các quản lý cấp cao có độ am hiểu rộng. Do vậy, yêu cầu của một nhân viên bán hàng không những cần kỹ năng bán hàng, am hiểu sản phẩm mà còn phải kết hợp với nhiều kỹ năng mềm khác như xây dựng mối quan hệ hay đàm phán thương lượng...

Trong thời đại 4.0, nhân viên bán hàng B2B không những phải có kinh nghiệm bán hàng mà còn cần kết hợp quy trình chuyên nghiệp để nâng cao năng lực bán hàng. Với thị trường đầy cạnh tranh, chúng ta cần phải lắng nghe, tham khảo nhiều kinh nghiệm, kĩ thuật hay từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B.

Chính vì thế, khi tham gia Hội thảo “Làm thế nào để thành công trong việc chinh phục khách hàng B2B?”, các bạn không chỉ thảo luận về vấn đề bán hàng của mình mà còn được lắng nghe chia sẻ nhiều phương pháp và kĩ năng tiếp cận khách hàng B2B hay từ diễn giả:

Ông Kiều Mạnh Toàn - Giám đốc phát triển kinh doanh của Microsoft Việt Nam. Ông có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp. Ông đã tư vấn thành công trong nhiều dự án về triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp. Các dự án tiêu biểu với vai trò là giám đốc dự án cho Công ty Cổ phần Nhựa Đại Đồng Tiến, Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An,Tập đoàn Microsoft…

I. Thông tin sự kiện:
Thời gian: 9:00 - 12:00, Thứ Bảy ngày 03/11/2018
Địa điểm: Trung Nguyên Legend Cafe, 264A Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.
Chi phí tham dự:
- 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 03/11/2018
- 300.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 03/11/2018.

II. Đăng ký & Liên hệ:
📝 Link đăng ký tham dự: http://bit.do/workshop-b2b
☎ Nếu có bất cứ câu hỏi nào về chương trình, vui lòng liên hệ qua hotline: 028 6683 6853
Do số lượng tham dự có hạn, BTC ưu tiên những đăng ký sớm
BAN TỔ CHỨC SẼ KHÔNG NHẬN ĐĂNG KÝ TẠI CHỖ KHI ĐỦ SỐ LƯỢNG THAM DỰ

_________________________
❖ Làm thế nào để thành công trong việc chinh phục khách hàng B2B?
Đơn vị tổ chức: Wolf Academy Of Marketing
◆ Website: http://wam.edu.vn/