Đến VSMCamp & CSMOSummit để cập nhật những xu hướng công nghệ & sáng tạo “nóng” nhất trong ngành

Ngày hội lớn nhất trong năm dành cho dân Sale và Marketing bàn về công nghệ số và sáng tạo sắp diễn ra vào 23-24/11/2018 tới đây.

Tại VSMCamp & CSMO Summit 2018, bạn sẽ được cập nhật những xu hướng “nóng” nhất về công nghệ và sáng tạo trong thời đại 4.0, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia quản lý cấp cao hàng đầu trong khu vực cũng như thiết lập mạng lưới quan hệ với những cái tên uy tín trong ngành Sale và Marketing.

Bùng nổ công nghệ và sáng tạo trong kỷ nguyên 4.0

Bước vào kỷ nguyên 4.0, dân trong ngành Sale và Marketing luôn đau đáu với những bài toán về công nghệ và sáng tạo. Theo nhiều báo cáo thị trường mới nhất, làn sóng công nghệ sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn và thay đổi liên tục trong những năm tới. Nếu các chủ doanh nghiệp biết chọn đúng thời điểm để đẩy mạnh các công nghệ mũi nhọn (blockchain, AI, AR, VR…) cộng thêm sự áp dụng sáng tạo những công nghệ này vào Marketing và Sale thì chắc chắn sẽ mở ra cho Việt Nam nhiều cơ hội hơn nữa trong thời gian tới. Đã từ lâu, Marketing và Sale không chỉ là bán hàng, tiếp thị nữa, mà còn là chìa khóa dẫn tới cánh cửa trái tim khách hàng với sự phát triển của những công nghệ như blockchain, AI, AR, VR…

VSMCamp & CSMO Summit 2018 – Nơi cập nhật những xu hướng công nghệ & sáng tạo “nóng” nhất

Chính vì những lý do như trên, VSMCamp & CSMO Summit đã ra đời. Đến với VSMCamp & CSMO Summit 2018 – mùa thứ ba của sự kiện thường niên này, dân Sale và Marketing có thể được nghe diễn giả phát biểu về những xu hướng “nóng” nhất về công nghệ và sáng tạo trong ngành. Dự kiến quy tụ gần 50 diễn giả với 8 keynotes và 10 panel thảo luận diễn ra trong hai ngày 23-24/11/2018, VSMCamp & CSMO Summit 2018 hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều đề tài hấp dẫn cho các khách mời tham dự.

Các keynote chính trong sự kiện sẽ bàn về những vấn đề như tiềm năng áp dụng công nghệ blockchain vào Marketing và Sale, làm CSR bằng việc áp dụng công nghệ số và việc khai thác dữ liệu nhằm sáng tạo nội dung cho chiến lược phân đoạn đối tượng truyền thông. Xu hướng Phygital – pha trộn trải nghiệm kỹ thuật số với trải nghiệm vật lý đã được vô số các tập đoàn lớn trên thế giới ứng dụng như IKEA dùng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) cho phép khách hàng xem trước hình ảnh các thiết bị nội thất được đặt trong nhà họ. Tesco thông qua Homeplus đã bố trí hình ảnh các sản phẩm trong cửa hàng bán lẻ của mình tại các màn hình lớn ở ga tàu điện ngầm, người tiêu dùng khi chờ tàu điện ngầm có thể xem các mặt hàng và quét sản phẩm và thanh toán thông qua QR Code. Đây cũng là một keynote quan trọng sẽ được đưa ra vào ngày đầu của sự kiện.

Với tiềm năng phát triển cực lớn của công nghệ trong thời đại 4.0, điều các doanh nghiệp cần nhất là một bàn tay lèo lái vững vàng, đưa doanh nghiệp phát triển đúng hướng, bắt kịp xu thế thời đại. Ngày thứ hai của sự kiện sẽ là nơi những lãnh đạo cấp cao chia sẻ về cách quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên của công nghệ và sáng tạo, giúp chủ các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội gặp gỡ kết nối với các đối tác và những nhà đầu tư lớn. Một trong những panel thảo luận chủ chốt của CSMO Summit chính là xu hướng Marketing bằng việc kết nối con người với con người, giúp thay đổi tư duy của chủ doanh nghiệp và diện mạo của ngành Marketing và Sale. Ngoài ra, hành trình áp dụng A.I. vào marketing cũng như biến xu hướng blockchain thành thực tiễn cũng là hai panel thảo luận hứa hẹn sẽ mang tới cho khách mời những góc nhìn mới và giải pháp thực tế áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Agenda sự kiện

Thông tin chi tiết

  • Địa điểm: Him Lam Palace (Long Bien Golf Course), Hà Nội
  • Đối tượng tham dự: các giám đốc điều hành, quản lý C‐level, quản lý cấp trung, người làm trong ngành Sales và Marketing và sinh viên chuyên ngành.
  • Diễn giả: các diễn giả chuyên ngành lớn trong và ngoài nước.

Mua vé tham gia sự kiện