Vietnam Web Summit 2018: Big Data, AI và Blockchain, chiếc đòn bẩy khổng lồ cho ngành công nghệ Việt Nam

Theo nhiều báo cáo thị trường gần đây cho thấy, năm 2018 sẽ là năm phát triển mạnh mẽ nhất cho các công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và khối chuỗi (Blockchain) vào thực tiễn cuộc sống. Mở ra một kỷ nguyên mới với hàng ngàn cơ hội hấp dẫn cho tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Với những làn sóng đầu tư và phát triển tại Việt Nam trong những năm qua, các "ông lớn" trong nước như FPT, Viettel, VNG... đều đã bắt đầu nghiên cứu và cho ra đời nhiều giải pháp, ý tưởng phát triển sản phẩm ứng dụng AI vào thực tế cuộc sống. Không chỉ những công ty lớn, hàng trăm các startup cũng đã và đang ứng dụng những công nghệ này trực tiếp vào sản phẩm của mình. Có thể kể đến những cái tên như EyeQ, Cinamon AI labs,... Đây là một dấu hiệu rõ ràng nhất cho một xu hướng công nghệ mạnh mẽ, một làn sóng mới tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thành công là biết chọn đúng điểm rơi

Hiện nay, Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia mũi nhọn tại Đông Nam Á có sự phát triển mạnh mẽ trên những nền tảng này. Ông Lê Viết Quốc chuyên gia, thành viên sáng lập Google Brain từng chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: “Cuộc cách mạng công nghiệp điện tử đã làm nên Nhật Bản giàu có. Cách mạng công nghiệp chip đã đưa Đài Loan giàu hơn. Cách mạng điện thoại làm Hàn Quốc bứt phá… Tôi đang tin rằng, Việt Nam có cơ hội trở nền phồn vinh, giàu có từ cuộc cách mạng của trí tuệ nhân tạo...” Nếu các doanh nghiệp biết chọn đúng thời điểm để đẩy mạnh các công nghệ mũi nhọn thì chắc chắn sẽ mở ra cho Việt Nam nhiều cơ hội hơn nữa trong thời gian tới.

Vietnam Web Summit chiếc đòn bẩy khổng lồ cho doanh nghiệp

Cũng chính vì lý do trên, ngày hội công nghệ toàn quốc được mong chờ nhất - Vietnam Web Summit 2018 sẽ chính thức trở lại tại Tp.HCM (06.12.2018) và Hà Nội (13.12.2018) với những nội dung xoay quanh những vấn đề nóng nhất trong ngành công nghệ hiện nay, liên quan trực tiếp đến: Blockchain – Fintech; Trending Technologies; Web/Mobile Technologies; Cloud, Server, Architecture, Cybersecurity, Data Science; Front-End, Product Management, UX/UI Design; Digital Marketing, Business Management, Growth Hacking.

Theo BTC TopDev và phía bảo trợ VECOM (Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam), sự kiện năm nay sẽ là ngày hội công nghệ quy tụ các tập đoàn Công nghệ lớn trên thế giới như: Google, Facebook, Microsoft, Nielsen,... hứa hẹn mang đến cho người tham dự những nội dung đặc sắc nhất, cập nhật những kiến thức công nghệ độc quyền nhất tại hiện nay.

Với giá trị cốt lõi là phục vụ và phát triển cộng đồng, Vietnam Web Summit không chỉ là một sự kiện công nghệ đơn thuần mà nó còn được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, được xem là chiếc đòn bẩy mạnh mẽ giúp các công ty công nghệ tại Việt Nam có nhiều cơ hội gặp gỡ kết nối với các đối tác và những nhà đầu tư tiềm năng nhất trên thế giới. Dự kiến năm nay sẽ có đến hơn 10.000 lượt khách tham dự, gần 500 doanh nghiệp lớn nhỏ cùng hơn 100 chuyên gia đứng đầu các lĩnh vực này, cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của ngày hội Vietnam Web Summit 2018 khi đang dần trở thành một sân chơi không thể thiếu dành cho mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ Web.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam như FPT, KMS Technology, Zalo Business, Appota,... cũng sẽ góp phần giúp đem lại những cập nhật về những xu hướng công nghệ mới nhất sắp diễn ra trong thời gian tới.

Cùng điểm qua một số hình ảnh VWS2017:

Hàng ngàn khán giả tập trung vào phiên hội nghị.

Người tham dự tham quan các gian hàng tại phiên triển lãm.

Dòng người check-in sự kiện.

Thời gian & địa điểm diễn ra sự kiện

  • TP. Hồ Chí Minh: 06/12/2018 tại Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • TP. Hà Nội: 13/12/2018 tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chi tiết về sự kiện

Thời hạn dành cho vé Early Bird vẫn còn, hãy nhập mã VWSEARLYBIRD tại Mã giảm giá để được nhận ưu đãi 100.000đ/vé.

Về các hạng mục hợp tác tại sự kiện:

Mr. Lê Đặng Hiếu
Mobile: 0121 764 2405
Email: [email protected]

Ban Tổ Chức
Event team:
[email protected] | 028 6273 3497 - 028 6681 3236
Mr. Thiện:
[email protected] | 076 688 3747