BXH Những nhân vật nổi bật nhất Facebook tại Việt Nam tháng 9/2018

Với 4 ngành hàng cực hot Làm đẹp, Thời trang, Ăn uống, Gia đình & trẻ em, Hiip sẽ công bố bảng xếp hạng Top 10 những nhân vật nổi bật trên Facebook theo ba hạng mục, và tuần này sẽ là hạng mục Thời Trang & Phong Cách. Cùng đón chờ BXH của các ngành hàng khác vào thứ 5 hàng tuần nhé.

Bảng xếp hạng các nhân vật nổi bật trên mạng xã hội tính đến tháng 09/2018 theo ba hạng mục: người ảnh hưởng lớn, người ảnh hưởng vừa và nhỏ và người ảnh hưởng siêu nhỏ thuộc ngành hàng Thời Trang & Phong Cách bao gồm:

Top 10 Người ảnh hưởng lớn (Macro Influencer)

Không chỉ gây ấn tượng với những bộ cánh táo bạo, Quỳnh Anh Shyn còn có khả năng "mix & match" tuyệt vời cùng style trang điểm cá tính. Với 1,8 triệu lượt theo dõi tại Instagram và hơn 1 triệu fan Facebook, 9X hiện sở hữu lượng người quan tâm "khủng" và là một trong bốn cá nhân có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt do Influence Asia 2017 bình chọn.

Top 10 Người ảnh hưởng vừa và nhỏ (Power-middle Influencer)

Nhắc đến Decao là nhắc đến những bộ cánh "không đụng hàng" phá cách và độc đáo. Thành công trong kinh doanh cùng phong cách thời trang cá tính, Decao vì thế là chàng trai luôn thu hút nhiều sự quan tâm. 9X đang sở hữu fanpage với gần 200k followers và được xem như một trong những fashion icon đình đám trên mạng xã hội.

Top 10 người ảnh hưởng siêu nhỏ (Micro Influencer)

Với vẻ ngoài ưa nhìn và gu thời trang tốt, Dương Viết Lâm là gương mặt trẻ mới nổi trong làng mẫu Việt. Dương Viết Lâm sở hữu trang facebook cá nhân với hơn 9k followers và được biết đến qua các chương trình truyền hình như The Face, Giọng Ca Bất Bại…

Bảng xếp hạng được tổng hợp dựa trên thông tin người ảnh hưởng đã đăng ký tại Hiip và thông tin người ảnh hưởng bên ngoài mà Hiip phân tích được trên mạng xã hội Facebook. Hiip sẽ không xếp hạng hạng mục người nổi tiếng (Celebrity) vì đây là nhóm có lượng theo dõi (followers) đại chúng và không tập trung vào một ngành hàng nhất định. Thứ hạng của các Influencer trong BXH được xác định dựa trên 03 yếu tố:

  • Số lượng follower của influencer đó trong cùng hạng mục
  • Tỉ lệ tương tác trung bình (reaction, comment, share)
  • Không bao gồm các influencer có follower giả mạo được xác định bởi công nghệ Real Verify của Hiip

Để dễ dàng tìm kiếm các nhãn hàng tiềm năng, hãy đăng ký trở thành influencer tại Hiip theo đường link http://hiip.asia/influencer.

Bạn cũng có thể đăng ký sử dụng Hiip như một nhãn hàng tại http://hiip.asia/advertiser. Với mạng lưới hơn 3,000 influencer được phân loại thông minh nhờ vào AI (trí tuệ nhân tạo) và Big Data, Hiip sẽ giúp bạn chọn được các gương mặt đại diện phù hợp một cách nhanh chóng và tiện lợi.