Marketing 48h Challenge 2018 - "Beyond the time, beyond your limits"

Bạn sống trong khuôn khổ quá lâu?!

Bạn chưa biết khả năng bản thân tới đâu?!

Bạn yêu thích marketing nhưng chưa trải nghiệm thực tế?!

Bạn sắp ra trường, cần chạy đua với thời gian ?!

Hiểu được khát khao đó cùng mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên giúp các bạn trẻ năng động giữ lửa đam mê dành cho Marketing, MarC HCM - CLB Marketing Toàn Thành Marketing 48h Challenge đã quay trở lại và lợi hại hơn 2 mùa trước rồi đây !!

Đặc biệt, với format độc đáo - các đội thi phải thực hiện chuẩn bị cho vòng 2 và vòng 3 chỉ trong thời gian 48 giờ đồng hồ, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm và học hỏi cho các bạn thí sinh dám thách thức thời gian, thách thức giới hạn của bản thân.

Một sân chơi bổ ích nhằm mục đích :

  • Cơ hội được trải nghiệm quy trình lên kế hoạch Marketing truyền thông.
  • Chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm thực tế về ngành cho giới trẻ, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng Marketers trẻ của Việt Nam.
  • Lan tỏa cuộc thi đến các bạn trẻ quan tâm và muốn trải nghiệm thực tế trong ngành Marketing, tăng độ nhận biết và uy tín của cuộc thi đến sinh viên trên toàn khu vực.
  • Tạo môi trường để các bạn trẻ đam mê Marketing có cơ hội giao lưu, kết bạn, phát triển kiến thức chuyên ngành mà các bạn theo đuổi.

I/ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI:

  • Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có niềm đam mê và yêu thích Marketing.
  • Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia một nhóm thi.
  • Team tối đa 3 người.

II/ CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ:

  • Thí sinh tham dự đăng kí tại link: http://bit.ly/dangky_Marketing48H
  • Sau khi đăng kí, sẽ có email của BTC gửi về xác nhận bạn đã đăng kí thành công

III/ ĐỀ THI: Các đội tham dự vui lòng xem đề tại link http://bit.ly/DeThi_Marketing48H

IV/ THỜI GIAN DIỄN RA CUỘC THI:

Cuộc thi sẽ trải qua 3 vòng thi chính thức và 1 buổi training gồm 2 chủ đề:

Vòng 1 (29/09-11/10): RESEARCH & CREATIVE BRIEF: Các đội tham dự chuẩn bị file giới thiệu team. Thí sinh có thể tùy chọn hình thức (Video, PPT, hình ảnh,...) Research để đưa ra Creative Brief phù hợp.

Vòng 2 (15/10-17/10): INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS PLAN (Kế hoạch truyền thông tích hợp)

  • 14/10 : Training Day.
  • 15/10 - 17/10: Thử thách IMC Plan

Vòng 3 (28/10): GALA NIGHT (Pitching Day): Các đội tham gia thuyết trình và trả lời câu hỏi từ BGK.

V/ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

GIẢI NHẤT (Tổng giá trị giải thưởng 60.000.000 đồng)

  • Tiền mặt 5 triệu đồng
  • Suất học bổng tiếng anh tại trường ngôn ngữ Universal Language Institute trị giá 3tr5/ người
  • Suất học bổng tiếng anh tại DTP Academy trị giá 10tr/ người
  • Suất học bổng 50% khoá học TM Foudation tại TM
  • Code gói học trọn đời trên App Elsa
  • Cơ hội thực tập tại Kantar Worldpanel - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực reaserch.

GIẢI NHÌ (Tổng giá trị giải thưởng 45.000.000 đồng)

  • Tiền mặt 3 triệu đồng
  • Suất học bổng tiếng anh tại Universal Language Institute trị giá 3tr/ người
  • Suất học bổng tiếng anh tại DTP Academy trị giá 8tr/ người
  • Suất học bổng 25% khoá học TM Foudation tại TM
  • Code gói học 1 năm trên App Elsa

GIẢI BA (Tổng giá trị giải thưởng 35.000.000 đồng)

  • Tiền mặt 1 triệu đồng
  • Suất học bổng tiếng anh tại Universal Language Institute trị giá 2tr5/ người
  • Suất học bổng tiếng anh tại DTP Academy trị giá 6tr/ người
  • Suất học bổng 25% khoá học TM Foudation tại TM
  • Code gói học 1 năm trên App Elsa

VI/ QUY ĐỊNH CỦA BAN TỔ CHỨC:

  • BTC có quyền hủy bỏ tư cách dự thi của các nhóm nếu nhận thấy hành vi không tuân thủ quy định chương trình (sẽ được báo trước cho thí sinh tối thiểu 12 giờ).
  • BTC có quyền chỉnh sửa thể lệ tham gia trong trường hợp cần thiết.
  • Quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp tranh chấp và khiếu nại.
  • Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc về quyết định của BTC xin gửi về địa chỉ email: [email protected]

VII/ THÔNG TIN LIÊN HỆ: