Tham gia viết bài & xây dựng tạp chí cho học sinh, sinh viên tại HCM

📣Hỡi các bạn trẻ đam mê con chữ ơi📣 Đến lúc tài năng được bộc lộ để tỏa sáng rồi ✨ Ở đâu bạn có thể được rèn dũa kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng viết và làm báo tuyệt vời từ "cây bút gạo cội" ở Forbes, tạp chí hàng đầu thế giới? Ở đâu bạn có thể có ngày tháng tuổi trẻ khám phá, học hỏi cùng team đầy nhiệt huyết, năng động, cống hiến hết mình? Kề vai sát cánh với một đội ngũ chuyên nghiệp từ Châu Úc để lan tỏa những điều hay, bổ ích và thú vị đến cộng đồng sinh viên và học sinh ư? Làm sao được chứ??? Tất nhiên là Gia Nhập ✒️ Content Team tại MentorClub rồi!

Hiện tại, MentorClub đang tìm kiếm các bạn sinh viên yêu thích viết lách, thích chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng, cơ hội, kiến thức để chuẩn bị cho đợt phát hành Tạp Chí dành cho sinh viên, học sinh sắp tới. Đây là dự án hợp tác giữa MentorClub và VOIS Magazine - tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ, xây dựng tiếng nói của HSSV & là cầu nối giữa HSSV với các doanh nghiệp, chính phủ đến từ nước Úc.

Đồng hành cùng team còn có Ms. Khổng Loan, nhà báo, biên tập viên nội dung quốc tế tại Forbes Việt Nam. Tại đây, Ms. Loan phụ trách biên tập nội dung tiếng Việt của các bài viết quốc tế về các lĩnh vực: đầu tư nước ngoài, công nghệ , truyền thông, giải trí, văn hóa, sách, lối sống, quản trị, kỹ năng sống, giáo dục. Ms. Loan cũng tham gia vào nhóm nghiên cứu cho các danh sách hằng năm của Forbes Việt Nam như 30 người xuất sắc nhất dưới 30 tuổi, Những phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam, Danh sách Thương hiệu Việt Nam giá trị nhất,…. Ms. Loan cũng viết cho Tuổi Trẻ Cuối Tuần, tạp chí về kinh tế – xã hội thuộc báo Tuổi Trẻ. Ms. Loan còn tham gia giảng dạy báo chí tại một số trường đại học và chia sẻ kinh nghiệm của mình các bạn trẻ muốn tìm hiểu về báo chí và truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân. Ms. Loan là trợ giảng của chương trình thạc sĩ về quản trị truyền thông của ĐH Stirling (Scotland) kết hợp với ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn tổ chức.

Với sự dìu dắt và chia sẻ của Ms. Loan, cộng tác và hỗ trợ từ VOIS team, các mentees sẽ có quãng đời sinh viên đáng nhớ, tạo đóng góp tích cực cho cộng đồng HSSV Việt Nam.

Các bạn đã sẵn sàng khám phá khả năng của mình chưa? Đăng ký tham gia và xem "cuộc phiêu lưu" nào đang chờ các bạn phía trước nào!

Vắn tắt thông tin về dự án này:

  • Tạp chí bằng Tiếng Anh dành cho sinh viên đại học và học sinh cấp 3
  • Đối tượng tham gia: sinh viên tại thành phố HCM, đam mê viết lách và thích chia sẻ, ham học hỏi, khám phá
  • Ban tổ chức: MentorClub & VOIS Magazine
  • Công việc: sáng tạo, lên ý tưởng bài viết, nghiên cứu và tìm thông tin liên quan cho nội dung, viết bài, biên tập nội dung
  • Thông tin chi tiết hơn được cung cấp trong mẫu đăng ký!

Mọi thắc mắc xin gửi đến [email protected]

------------------------------------------------------------------------

Tìm hiều về MentorClub trên website & Fan Page

Tìm hiểu thêm về Ms. Khổng Loan