Những tên tuổi lớn quy tụ tại hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018

Là những người đi đầu trong lĩnh vực marketing và công nghệ, đồng thời là những nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, 15 diễn giả tại Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 (CEO – CMO Summit 2018) do MMA Việt Nam tổ chức sẽ có những chia sẻ và trao đổi thẳng thắn về tương lai của doanh nghiệp trong thời đại 4.0 cũng như năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Hội nghị CEO – CMO Việt Nam 2018 do MMA Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là dịp đặc biệt nhằm quy tụ và kết nối những nhà lãnh đạo của các tập đoàn lớn như Facebook, Fossil, Suntory Pepsico, Friesland Campina, Coca-Cola,… đến những doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường như Adtima, AlphaBeta, Infinity Blockchain Labs, Cốc Cốc, Shopee, Thế Giới Di Động, VP Bank… Bên cạnh đó, tham gia Hội nghị còn có các nhà lãnh đạo từ các công ty truyền thông lớn như Ogilvy, Dentsu,…

Ông David Lang – Infinity Blockchain Labs

Là một doanh nhân tâm huyết, một “cầu nối” giữa kinh doanh và công nghệ, và là một nhà tư tưởng có tầm nhìn xa trông rộng với kinh nghiệm thực tế, trong suốt hơn 25 năm ở Mỹ, ông David Lang đã mang đến những tư duy lãnh đạo, chiến lược sản phẩm, tư vấn chuyển đổi kỹ thuật số và thông điệp sáng tạo để giúp xác định, làm rõ và giải quyết các vấn đề phức tạp trong chiến lược kinh doanh của khách hàng, như AT & T, Alibaba, Facebook, IBM, HP, Cisco, Google, eBay, Walmart, Paypal và Toyota,...

Ông David Lang – Infinity Blockchain Labs.

Ông đã sớm nhận ra cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo sẽ là xu hướng blockchain. Trong bài chia sẻ của mình tại Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018, ông David sẽ tranh luận về tốc độ của sự cải tiến công nghệ và tại sao blockchain là xu hướng ngày nay, dựa vào sự quan sát và kinh nghiệm của ông trong suốt 25 năm qua. Ông cũng sẽ chia sẻ những ứng dụng thực tế của blockchain, làm sao blockchain có thể tạo ra giá trị cho các ngành khác nhau, và blockchain có mối liên hệ gì với sự phát triển của marketing.

Ông Konstantin Matthies – AlphaBeta

Ông Konstantin Matthies là Chuyên gia Kinh tế vi mô, đồng thời là Giám đốc mảng quản lý gắn kết của Alphabeta tại Singapore. Ông được đào tạo làm việc trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, bao gồm kinh tế kỹ thuật số, tài chính kỹ thuật số cùng với đô thị hóa thông minh và bền vững. Ông Konstantin cũng quản lí bộ phận Dữ liệu IP của AlphaBeta trong hoạt động kinh tế tiểu vùng và dự báo ở ASEAN. Trước đó, Konstantin đã làm việc với Viện nghiên cứu chiến lược quốc tế (IISS Asia) ở Singapore về phát triển kinh tế thị trường năng lượng và chính sách năng lượng ở châu Á. Ông có bằng Tiến sĩ và Thạc sỹ nghiên cứu từ Đại học Cambridge cũng như bằng Cử nhân từ UCL.

Ông Konstantin Matthies – AlphaBeta.

Với những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế và công nghệ, ông Konstantin sẽ mang đến những thông tin về cơ hội phát triển kĩ thuật số của Việt Nam so với khu vực, những thế mạnh của Việt Nam và đâu là lĩnh vực cần phát triển, cũng như tác động kinh tế đến các hệ sinh thái kĩ thuật số, thông qua những báo cáo về Kinh tế thời đại kĩ thuật số (Digital Economy) bởi AlphaBeta.

Bà Christy Lê - Facebook Việt Nam

Đại diện cho Facebook tại Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018 là bà Christy Lê, Giám đốc Quốc gia Facebook Việt Nam. Song song với việc dẫn dắt đội ngũ Facebook phát triển thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, bà còn tập trung vào việc hỗ trợ và tạo giá trị cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, như thương mại điện tử, hàng tiêu dùng, dịch vụ tài chính, công nghệ và viễn thông... Trước khi đến với Facebook, bà đã điều hành công ty khởi nghiệp Misfit, sau đó là Fossil Việt Nam.

Bà Christy Lê - Facebook Việt Nam.

Hơn ai hết, bà là người hiểu rõ nhất về tầm quan trọng của việc phát triển mô hình bán hàng đa kênh (omni-channel) đối với các doanh nghiệp trong thời đại 4.0: Hành vi của người tiêu dùng trên mạng và ngoài đời khác nhau như thế nào khi mua sắm, và doanh nghiệp nên phối hợp đầu tư vào các kênh bán hàng khác nhau ra sao để đạt doanh thu tối ưu nhất.

Ông Sonny Vũ – Fossil

Ông Sonny Vũ là Chủ tịch, kiêm Giám đốc Công nghệ của Tập đoàn Fossil - giúp công nghệ trở nên tiện ích, gần gũi và đẹp hơn với người tiêu dùng thông qua những thiết bị kết nối kết hợp thời trang. Ông cũng là đồng sáng lập của Elemental Machines (IoT, khoa học đời sống), Misfit (thiết bị đeo trên cơ thể), AgaMatrix (thiết bị công nghệ phục vụ cho sức khỏe), FireSpout (xử lý ngôn ngữ). Ông có niềm đam mê muốn giúp đỡ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển dựa trên những đột phá về khoa học.

Ông Sonny Vũ - Fossil.

Tại Hội nghị CEO-CMO Việt Nam 2018, ông sẽ chia sẻ về những xu hướng sản phẩm công nghệ dành cho người tiêu dùng trong khu vực, và những xu hướng ấy sẽ có những tác động gì đến doanh nghiệp cũng như xã hội.

Tất cả CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng đang ứng dụng kĩ thuật số và di động trong các hoạt động marketing và quản lí doanh nghiệp cũng như đang quan tâm đến các cải tiến của công nghệ như AI, Blockchain, IoT,… sẽ được mời đến tham dự. Bên cạnh đó, những người quan tâm đến Hội nghị có thể đăng kí tham dự tại https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2018/request-invite với nhiều ưu đãi khi đăng kí trước ngày 20/9/2018.

Hội nghị CEO-CMO 2018 sẽ được tổ chức từ 12h30 đến 18h30 ngày 28/9/2018 tại khách sạn Sheraton (88 Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM) với chủ đề Shape The Future (tạm dịch: Dẫn hướng tương lai).