MediaPortal nền tảng dữ liệu truyền thông hiện đại, với phiên bản Connect tự động hóa truyền thông

Isentia, Tập đoàn Theo dõi & Phân tích Truyền thông vừa tung ra phiên bản nền tảng dữ liệu đám mây MediaPortal Recharge tại 12 nước Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có thị trường Việt Nam.

Nền tảng này được giới thiệu với những tính năng thiết thực, nhanh chóng và linh hoạt cao với các chức năng đa dạng. Thiết kế tối giản cũng được áp dụng mang đến cảm nhận cao cấp, mạch lạc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với những xu hướng truyền thông mới nhất.

Mỗi ngày, MediaPortal thu thập và phân loại tin tức trên hàng ngàn kênh truyền thông in ấn, hàng trăm kênh TV và Radio cho đến hàng triệu các tin bài trên kênh Online, các chia sẻ trực tuyến và mạng xã hội. Tất cả những dữ liệu truyền thông này được xử lý vào hệ thống, sắp xếp trên giao diện của nền tảng phân tích truyền thông MediaPortal, đồng thời trình bày chính xác trên giao diện di động với App (ứng dụng) trên điện thoại”. David Liu, Giám đốc Điều hành Isentia Châu Á phát biểu chính thức.

MediaPortal là nền tảng dữ liệu truyền thông tiên tiến trên thế giới, nay phiên bản MediaPortal Recharge mang lại đột phá với chức năng Connect tự động hóa truyền thông và giao diện tối giản thông minh” Ông Mike Chew, Giám đốc Thương mại của Isentia Việt Nam, khẳng định.

MediaPortal Recharge nhanh chóng tin bài liên quan đưa ra những đúc kết giúp cho các tổ chức và doanh nghiệp có thể cập nhật những xu hướng và tin tức mới nhất, liên quan trực tiếp đến thương hiệu của doanh nghiệp và các đối thủ.

Với nền tảng mới này, Isentia đồng thời cung cấp chức năng Connect – công cụ Kết Nối doanh nghiệp trực tiếp đến hệ thống dữ liệu thông tin kênh truyền thông tại Việt Nam, đặc biệt hàng ngàn liên lạc đến các phóng viên báo chí, bloggers được phân mục theo chuyên môn. Nền tảng công nghệ này nhằm tự động hóa hoạt động truyền thông doanh nghiệp, với cùng một click chuột, doanh nghiệp đã có thể gửi thông cáo báo chí tới hàng loạt ấn phẩm & phóng viên với chuyên môn mong muốn.

Trên cùng một nền tảng, khách hàng có thể theo dõi quá trình hình thành sản phẩm truyền thông, từ phát hành thông cáo báo chí, phóng viên nhận tin & đưa tin đồng thời công cụ Analytics cho thấy xu hướng tin bài được phát triển trên các kênh truyền thông.

Theo Isentia
Isentia (ASX:ISD) là doanh nghiệp dẫn đầu Châu Á Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ Theo dõi & Phân tích tin tức, Nghiên cứu truyền thông chuyên sâu. Dựa trên nền tảng phần mềm SaaS tiên tiến hàng đầu thế giới cùng với các định hướng và tư vấn chiến lược, Isentia phục vụ cho hơn 5000 khách hàng tại 12 quốc gia cung cấp dữ liệu, phân tích truyền thông chuyên sâu và cập nhật 24/7. Liên hệ với chúng tôi để có những quyết định kinh doanh được hỗ trợ thông tin tốt hơn, vui lòng truy cập www.isentia.com