Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi chiến dịch quảng cáo

KHÁM PHÁ CHIẾN THUẬT BỎ MỘT ĂN MƯỜI TRONG QUẢNG CÁO

Bạn đang chạy chiến dịch quảng cáo, tiền cứ bay đi nhưng đơn hàng không về???? Bạn đã bao giờ nghĩ đến CRO???

Chắc hẳn bạn nghĩ việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi sẽ là những ý tưởng cao siêu, tuy nhiên thực tế lại khác, chỉ cần thay đổi màu sắc của nút bấm “MUA NGAY” từ màu xanh sang màu đỏ có thể khiến cho tỷ lệ hoàn tất đơn hàng tăng lên gấp đôi. Đây chỉ là một trong những bí quyết “tuy nhỏ nhưng có võ” trong việc quy trình tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, còn rất nhiều những mẹo khác mà không phải ai cũng biết.

Conversion Rate Optimization (CRO) chính là một bước tiến ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu sau khi bạn đã tạo được một chiến dịch quảng cáo. Nhưng liệu bạn có bao giờ thắc mắc quy trình chuẩn CRO như thế nào và nghi ngờ hiệu quả thực sự của nó. Chỉ cần dành ra 3 tiếng tại sự kiện TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO, những diễn giả giàu kinh nghiệm thực chiến sẽ đưa chiến dịch quảng cáo của bạn đến một tầm cao mới, giữ ngay một slot cho mình nhé.

Bạn muốn đi cùng bạn bè, đăng ký tham gia với số lượng lớn, đừng ngần ngại đăng ký Gói Combo Meetup với giá ưu đãi được giảm ít nhất 30%. Thông tin chi tiết: http://topdevvn.com/s/IKsP96zD

--------------------------

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

[email protected] (Mr. Thiện) | 0126 688 3747

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===