Làm Product - Những bài học giá trị từ kinh nghiệm thực chiến

CASE STUDY HẤP DẪN VÀ NHỮNG KINH NGHIỆM THÀNH CÔNG KHI PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Có nhiều sản phẩm được đầu tư tốn kém nhưng lại nằm trong danh sách những sản phẩm từng gặp khó khăn trong quá trình phát triển như sản phẩm Edsel của Ford thiệt hại 350 triệu đô la, New Coke của Coca Cola ngốn hơn 10 triệu đô la cho marketing, RCA thiệt hại 580 triệu đô la vào sản phẩm đầu video Selecta Vision.

Nhưng hiện nay cả Ford lẫn Coca Cola vẫn đang hoạt động vững mạnh, không chỉ chiếm lĩnh một thị phần lớn trong lĩnh vực của mình mà còn mang thương hiệu đến hầu hết các nước trên thế giới. Liệu rằng sau “những cú vấp” của một sản phẩm hay một chiến lược phát triển thì doanh nghiệp đó sẽ dậm chân tại chỗ hay tiếp tục phát triển không ngừng? Bạn có tò mò những bài học quý giá được đúc kết sau mỗi lần vấp ngã là gì không?


Những case study ấn tượng và thực tiễn “có một không hai” sẽ được chia sẻ tại sự kiện “LÀM PRODUCT - NHỮNG BÀI HỌC GIÁ TRỊ TỪ KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN”. Bạn đã sẵn sàng đến tìm hiểu, trao đổi và trò chuyện cùng với các diễn giả mang đầy kinh nghiệm thực chiến của chúng tôi chưa??? Cùng điểm qua bạn sẽ gặp gỡ ai nhé:

▶ Diễn giả Phan Thanh Giản - Giám đốc điều hành Clip TV

Hơn 10 năm làm mobile marketing và hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Từng là Giám đốc FPT Visky, nơi cho ra lò những sản phẩm như Vitalk, Vihuni, Vimua, Vinaanh, Vicongdong, Vibeyeu, ViMap, Violet, Violympic. Clip TV nơi cung cấp dịch vụ truyền hình OTT và có hơn 800.000 thuê bao đăng ký sử dụng,hơn 100 kênh truyền hình quảng bá, các kênh trong trong và ngoài nước

▶ Diễn giả Nguyễn Minh Thảo - Founder & CEO của Umbala.tv

Co-founder & CEO của CNC Software (2006-2012) và ra mắt Tim Shot, Tim Box (sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được tham dự TechCrunch Disrupt), uBox (app đạt mốc 480,000 người dùng sau 2 tháng ra mắt chỉ với 60 triệu VND cho marketing) từ năm 2012 - 2013.

Anh hiện đang là nhà sáng lập đồng thời là CEO của startup Umbala.tv. Anh đã đem Umbala.tv đi thi và giành chiến thắng tại cuộc thi Khởi nghiệp Việt Nam của tạp chí Forbes.

Ngoài ra, anh còn nhận được các giải thưởng lớn khác như top 10 SingTel Accelerator Challenge 2014, top 20 Intel DST Asia Pacific Challenge 2011, top 2 Samsung Challenge 2011, top 3 giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2010.

▶ Toàn Nguyễn - Co-founder, CTO và CPO của Hiip.asia

Một trong những start-up đầu tiên, vừa là cầu nối tạo ra sự phát triển mạnh mẽ của Influencer marketing, vừa khai thác tốt cơ hội từ xu hướng này trên thị trường, chính là Hiip Asia - Influencer platform số #1 Việt Nam, được tin dùng bởi những thương hiệu uy tín trong nước và thế giới.

Anh Toàn Nguyễn - Co-founder, CTO và CPO của Hiip.asia sẽ bật mí cách mà Hiip đã xây dựng từ scratch đến Influencer platform hàng đầu cho thị trường Việt Nam và Thái Lan, quan trọng hơn là anh sẽ chia sẻ những nếm trải thất bại với hơn 7 năm kinh nghiệm xây dựng sản phẩm cho thị trường Nhật, Singapore, Thái Lan, Việt Nam cùng kinh nghiệm xây dựng từ scratch đến phiên bản mobile game cho web game đứng top 2 trên Zing.

Những case study hấp dẫn và các bài học kinh nghiệm “đáng giá ngàn vàng” sẽ được mang ra “mổ xẻ” tại sự kiện, bạn đừng bỏ qua cơ hội mà hãy dành ngay cho mình một slot tham dự tại https://meetup.vn/e/Xuz bạn nhé. Ngoài ra, BTC thân gửi thành viên của Brandsvietnam.com mã giảm giá 100.000 VNĐ/vé, bạn nhanh tay giữ ngay slot tham dự nhé:

Code: PRODUCT100

Link đăng kí: https://meetup.vn/e/Xuz

Thời gian: Lúc 17:30 Thứ tư ngày 29/08/2018

Địa điểm: Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, HCM