Điểm qua Profile cực chất của các Diễn giả tại sự kiện Blockchain in Real Life

✔️ Năm 2017, 90% ngân hàng lớn ở Bắc Mỹ, Châu Âu bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng Blockchain và 4 năm tới sẽ có khoảng 66% ngân hàng trên thế giới ứng dụng công nghệ này để mở rộng thanh toán di động.

✔️ Chỉ trong năm 2017, Việt Nam đã ghi nhận hơn 430.000 dự án mã nguồn mở và thành lập hơn 20 startup trong lĩnh vực công nghệ Blockchain.

✔️ ( Dự báo) đến năm 2025, 10% GDP trên toàn cầu sẽ được lưu trữ bằng công nghệ Blockchain, trị giá lên đến 20 tỷ USD.

✔️ Theo chuyên gia Terry O'Hearn đến từ Canada, trong khoảng 10 năm tới số lượng người sử dụng Blockchain ở Việt Nam sẽ lên tới 30 triệu người.

Dù mới ở thời kỳ sơ khai nhưng Blockchain đang dần thay đổi cách mà nền kinh tế vận hành, cách chúng ta sống và làm việc mà chưa có một loại công nghệ nào trước đây làm được và có khả năng làm được. Vậy công nghệ Blockchain có thể đột phá tới mức nào?

Cùng điểm qua 3 diễn giả cực chất của chúng tôi tại sự kiện BLOCKCHAIN IN REAL LIFE vào ngày 16/08 tới nhé:

DIỄN GIẢ VŨ QUANG THỤY - CTO ALTTEK GLOBAL

▶ Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến lĩnh vực ngân hàng tài chính, Digital Banking Ecommerce.

▶ Đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại các ngân hàng hàng đầu như Sacombank, FECredit,...

▶ Hiện đang đảm nhận vị trí CTO của công ty cổ phần AltTekGlobal.

DIỄN GIẢ GIÁP VĂN ĐẠI - CEO NAMI CORP

▶ Đam mê ngành tài chính từ năm 18 tuổi cộng với hơn 9 năm kinh nghiệm dày dặn trong việc phân tích và đầu tư tài chính khi còn làm các dự án tại FPT, năm 2016 anh Giáp Văn Đại quyết định thành lập Nami Corp.

▶ Xây dựng thành công hệ sinh thái tài chính Nami có hơn 50 nghìn người dùng. Khách hàng ngoài Việt Nam còn có Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... và hơn 1.500 nhà đầu tư.

▶ Mang đến iFX Expo Asia 2018 sản phẩm trợ lý tài chính ảo Nami Assistant. Đây được xem là "Siri" hoặc "Cortana" của lĩnh vực tài chính, giúp người dùng cập nhật biến động thị trường ngoại hối, tiền ảo... mọi lúc mọi nơi.

DIỄN GIẢ HỒ VIỆT HẢI - FOUNDER CỦA TRIIP.ME

▶ Các vị trí từng đảm nhận: Deputy Head of Communication của Mai Linh Corporation, Chairman & CEO của iVi Game Studio, Business Development Director của VNBC, Product Manager của TX Inc, Producer của Misfit Wearables, Head of Digital content của Tiki.vn.

▶ Khi học giảng đường đại học State University of New York (Singapore), anh đã tạo nên được cộng đồng online lên đến 500,000 thành viên chỉ trong 1,5 năm. Đặc biệt, anh còn dành giải nhất của World Travel Forum Lucerne 2015, APEC O2O Competition 2016 và là CoFounder kiêm giảng viên của SHIELD Academy.

▶ Trong vai trò Founder của Triip.me, anh đã xây dựng thành công 1 platform du lịch hàng đầu có mặt ở hơn 98 quốc gia và được nhắc đến trên các tạp chí lớn của thế giới như The Wall Street Journal, CNN, Forbes, TheNextWeb… Gần đây anh Hải đã launch Triip Protocal, cho phép bất kỳ ai trong ngành du lịch được hưởng lợi từ công nghệ Blockchain.

Liệu có phải công nghệ này chỉ quanh quẩn đồng tiền ảo mà bạn biết? Tìm hiểu xem những điều hay ho mà Blockchain đang ẩn mình xung quanh chúng ta nhé! Thứ năm này!!!!! Hãy bùng nổ cùng Blockchain và các diễn giả của chúng tôi bạn nhé, Link đăng kí tham dự: https://meetup.vn/e/lPR

Bạn muốn đi cùng bạn bè, đăng ký tham gia với số lượng lớn, đừng ngần ngại đăng ký Gói Combo Meetup với giá ưu đãi được giảm ít nhất 30%. Thông tin chi tiết: http://topdevvn.com/s/IKsP96zD

==========================

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

[email protected] (Mr. Thiện) | 0126 688 3747

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===