Chiến lược quảng bá thương hiệu qua chương trình thực tế của Kênh 14

Hoạt động tài trợ sự kiện, chương trình thực tế đang trở thành xu hướng mới của các nhãn hàng hiện nay. Đây là một hoạt quảng bá thương hiệu hiệu quả không thua kém các hình thức quảng cáo, Marketing truyền thống khác. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu về Case Study của chiến dịch quảng bá thương hiệu qua sự kiện Here We Go của kenh14.

Trong thế giới cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu, hoạt động Marketing và quảng cáo đã khiến người dùng tiếp nhận hàng tấn thông tin về sản phẩm dịch vụ mới mỗi ngày một cách ép buộc. Và tất nhiên, họ sẽ không thể nào có thể ghi nhớ được tất cả lượng thông tin khổng lồ ấy. Từ đó, nếu lạm dụng quá nhiều, thì các phương tiện Marketing truyền thống, cũng như Digital Marketing sẽ mất dần sức ảnh hưởng cũng như trở thành phương thức lãng phí với kết quả thu về không như mong đợi. Trong bối cảnh đó, một hình thức Marketing, quảng bá thương hiệu tuy đã xuất hiện từ lâu lại đang dần trở lại vị trí quan trọng trong mọi ngành hàng. Đó là thương hiệu tài trợ cho sự kiện, chương trình.

Chiến lược quảng bá thương hiệu qua chương trình thực tế của kênh 14 01

Hoạt động tài trợ sự kiện là cơ hội cho các thương hiệu gia tăng sự hiện diện, tạo dựng hình ảnh và uy tín với khách hàng mục tiêu. Hơn nữa, các sự kiện, chương trình thường sở hữu lượng người tham gia, khán giả nhất định. Bài toán của doanh nghiệp là cần chọn lựa những sự kiện, chương trình phù hợp với tính cách thương hiệu và khách hàng mục tiêu và hình thức tài trợ ra sao.

Cuộc thi Here we go là gì?

Here We Go là chương trình du lịch trải nghiệm được bắt đầu từ năm 2016, được tổ chức bởi kenh14. Chương trình đã trải qua 2 mùa đầy thành công với sự tham gia của hàng nghìn người dự thi và hàng trăm nghìn lượt bình chọn. Mục đích của cuộc thi Here We Go là tôn vinh văn hóa du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á – tăng gắn kết giữa các nước, phát triển du lịch bền vững, cũng như tìm ra “Ngôi sao du lịch thế hệ mới”.

Được biết, các bạn trẻ đăng ký tham gia chương trình phải được đảm bảo có đủ kỹ năng viết bài, chụp ảnh, truyền cảm hứng xê dịch cho cộng đồng, đồng thời thúc đẩy những trải nhiệm khám phá, những góc nhìn tích cực của giới trẻ. Trong mùa 2 (2017), Here We Go xây dựng format chương trình gồm 3 vòng thi và một Gala công bố trao giải. Trong đó, các thí sinh phải tự đăng tải hình ảnh và viết bài trải nghiệm về chuyến du lịch theo cá nhân hoặc theo đội.

Quay trở lại với mùa 3, Here We Go 2018 không còn gói gọn trong khung một cuộc thi chia sẻ trải nghiệm dành cho giới trẻ, mà còn mang theo định hướng là cầu nối tạo nên vẻ đẹp đầy màu sắc của du lịch Việt Nam. Cuộc thi Here We Go 2018 sẽ quay trở lại với 2 vòng thi, cụ thể như sau:

Khác với các năm trước, Here We Go 2018 chỉ là một bước trong hành trình tạo ra xu hướng mới trong văn hóa du lịch Việt. Sau khi kết thúc cuộc thi, chuỗi hoạt động truyền thông sẽ được tiếp tục với mục tiêu: Xây dựng và phát triển kho nội dung khổng lồ về du lịch Việt Nam từ cộng đồng, trên nền tảng Website và ứng dụng, cụ thể qua các hoạt động: Photobook, MV, Voyage Day, Handbook du lịch và kho Content về du lịch chất lượng dành cho cộng đồng yêu du lịch.

Lợi ích của nhà tài trợ Here we go 2018 là gì?

Là một chương trình đạt nhiều thành công từ 2 mùa trước, với lượng thí sinh tham gia và người theo dõi vô cùng đông đảo, năm nay, Here We Go sẽ trở lại với format chương trình nhiều điểm mới mẻ, thú vị, hứa hẹn nâng tầm chương trình và sự tương tác lên tầm cao mới. Các thương hiệu có thể tận dụng lượng traffic thực và hoàn toàn tự nhiên để branding cho thương hiệu, đồng thời song hành với đơn vị tổ chức sản xuất – kênh thông tin số 1 dành cho giới trẻ: Kenh14.

Cụ thể hơn, cuộc thi Here We Go 2018 cung cấp 2 gói hợp tác: Gói hợp tác chuyên sâugói Booking Đơn lẻ. Với Gói hợp tác chuyên Sâu, Nhãn hàng được lồng ghép thông điệp, sản phẩm vào concept của chương trình một cách tự nhiên nhất. Các nhãn hàng có mức ngân sách từ 500 triệu trở lên có thể lựa chọn gói này với các yêu cầu được điều chỉnh theo từng thương hiệu khác nhau.

Gói Booking đơn lẻ mới được ra mắt vào năm 2018, Nhãn hàng có thể booking bài PR, post social trên inventory của chương trình trong thời gian diễn ra sự kiện, với 2 hình thức:

  1. Booking gói lẻ bài PR
  • Bài PR trên chuyên trang Here We Go của Kênh 14: http://kenh14.vn/here-we-go.html
  • Bài PR trên website Here We Go: http://herewego.kenh14.vn
  • PR Chủ động
  1. Booking gói lẻ Social Fanpage Here We Go
  • Post Ảnh
  • Post Video

Để nhận báo giá chi tiết về gói tài trợ cuộc thi Here We Go 2018, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: [email protected]

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Nguồn bài viết: https://marketingai.admicro.vn/chien-luoc-quang-ba-thuong-hieu-qua-chuong-trinh-thuc-te-cua-kenh14/