[HCM][Client] MVLChain: Marketing Associate

Đôi nét về MVL (“Mass Vehicle Ledger”) Foundation Pte Ltd

Ứng dụng đặt xe MVL sẽ là dịch vụ gọi xe theo yêu cầu đầu tiên của Singapore. Thông qua một hệ sinh thái di động được gọi là MVLchain được xây dựng trên nền tảng blockchain, ứng dụng MVL ra đời nhằm mục đích đảm bảo rằng cả thu nhập của tài xế cũng như phí đi xe của khách hàng đều được bảo đảm và cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể. Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ chỉ thu một khoản phí giao dịch cực nhỏ dùng cho bảo dưỡng nền tảng và hoàn toàn không thu phí hoa hồng từ tài xế.

Ứng dụng MVL mong muốn tạo ra một hệ sinh thái kết nối tất cả các tài xế trong ngành công nghiệp ô tô, bao gồm tài xế riêng lẻ, công ty cho thuê xe, cơ khí, xưởng xe hơi và thậm chí cả các công ty bảo hiểm. Bằng cách tích hợp tất cả các bên trong một hệ sinh thái, ứng dụng thu thập dữ liệu cốt lõi liên quan đến tiêu chuẩn an toàn, tai nạn, sửa chữa và các giao dịch liên quan đến ô tô khác trên blockchain.

MVL được thành lập dựa trên một nền tảng di động, Easi6. Đây là một nền tảng về dịch vụ đặt xe được kết nối với hơn 25.000 xe ở châu Á. Nền tảng này được công nhận bởi vô số nhà cung cấp dịch vụ vận tải lớn bao gồm Myrealtrip và Ticketmonster tại Hàn Quốc và Dichungtaxi tại Việt Nam. Easi6 gần đây đã được triển khai là một trong những đối tác vận tải để hỗ trợ Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

MVL Marketing Associate (Việt Nam)

Ứng cử viên được chọn sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch tiếp thị và phân tích hiệu suất của MVL cho thị trường Việt Nam. Vị trí Associate Marketing sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của người lái xe và người dùng trên nền tảng đặt xe MVL. Người nộp đơn thành công sẽ thực hiện tất cả các khía cạnh của tiếp thị đa chức năng để truyền đạt đề xuất của MVL cho tất cả các bên liên quan ở Việt Nam.

Trách nhiệm chính

Sáng tạo - Nâng cao tiểu sử của MVL thông qua chiến dịch bắt mắt, sáng tạo, tạo ấn tượng với mọi người. Bạn sẽ làm việc trên các kênh tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số, tối ưu hóa kênh thông qua dữ liệu để có thu về kết quả tối đa, hướng MVL đến sự phát triển bền vững.

Tăng trưởng người dùng - Thúc đẩy tăng trưởng người dung của MVL thông qua các chiến dịch có có tác động và hiệu quả cao

Tăng trưởngngừoi lái - Thúc đẩy sự tăng trưởng của các trình điều khiển của MVL thông qua các chương trình quản lý, mua lại và duy trì mối quan hệ hiệu quả.

Hình thành nhận thức công cộng tích cực của MVL - chủ động duy trì phương tiện truyền thông và mối quan hệ công chúng để nâng cao hồ sơ, sự nhận thức tích cực và lòng trung thành dành cho MVL. Bạn sẽ làm việc với các kênh truyền thông và thực hiện tất cả các thông tin liên lạc trên phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo thông báo và phản hồi nhanh chóng.

Chú trọng tiểu tiết - Bạn luôn để ý đến chi tiết dù là nhỏ nhất để đảm bảo tính chính xác và nhất quán của tất cả các thông tin liên lạc. Bạn cũng nên có một tính thẩm mỹ cao để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Quan hệ đối tác và mối quan hệ xã hội - Xác định được và tham gia các đối tác đáng tin cậy để cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất cho quảng cáo, PR, truyền thông, sự kiện và hàng hóa, v.v.

Yêu cầu

Cử nhân tốt nghiệp trong bất kỳ môn học nào sau đây - Tiếp thị / Truyền thông doanh nghiệp / Truyền thông mới / Quan hệ công chúng / Quản trị kinh doanh

Có it nhất 0-2 năm kinh nghiệm tiếp thị có liên quan cho kỹ thuật số, internet, sản phẩm di động - từ việc lên ý tưởng đến thực thi trên toàn bộ các kênh kỹ thuật số và truyền thống.

Kiến thức làm việc của thị trường Việt Nam, hiểu biết về người tiêu dùng địa phương cũng như cách thức hoạt động của phương tiện truyền thông

Sáng tạo và tháo vát: xác định mục tiêu quảng cáo tốt nhất. Bạn cần việc tốt với những người sáng tạo, biết cách họ cần được tóm tắt và quản lý để phân phối tác phẩm sáng tạo truyền cảm nhất

Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh

Chú trọng tiểu tiết: Đảm bảo chất lượng của tất cả các tài liệu tiếp thị và truyền thông

Nền của cơ quan là một phần thưởng và bạn sẽ sẵn sàng làm việc trong một môi trường khởi động có cường độ cao, tốc độ cao.

Kinh nghiệm khởi nghiệp là một phần bonus nhưng bạn phải sẵn sàng làm việc trong một môi trường khởi động có cường độ nhanh, cường độ cao.

Ứng cử viên quan tâm, nhanh tay gửi CVs đến email: [email protected]

About MVLChain

The MVL ride-booking application will be Singapore’s 1st blockchain on-demand ride booking service. Adopting an incentive-based blockchain mobility ecosystem named MVLchain, the MVL application aims to ensure that both driver’s income and commuter’s fare are protected and competitive without compromising on the overall ride experience. It aims to do so by charging only a small transaction fee for the maintenance of the platform and zero-commission for all rides.

MVL application aims to create an ecosystem that connects players in the automobile industry. The players include private-hire drivers, car rental companies, mechanics, car workshops and even insurance companies. By integrating all parties in an ecosystem, the app collects core data related to safety standards, accidents, repairs and other car-related transactions on a blockchain.

MVL comes from the team behind mobility platform, easi6. It is a reservation service platform that is connected to over 25,000 vehicles in Asia. The platform is adopted by several major transportation providers including Myrealtrip and Ticketmonster in South Korea and Dichungtaxi in Vietnam. The team from easi6 was recently deployed as one of the transport partners to support the PyeongChang 2018 Winter Olympic.

MVL Marketing Associate (Vietnam)

The successful candidate will be responsible for executing MVL’s marketing plan and analyzing performance for Vietnam market. The Marketing Associate will be contributing for driving the growth of drivers and users on the MVL ride-hailing platform. The successful applicant will execute all aspects of cross-functional marketing to communicate MVL’s proposition consistently across all touchpoints to all stakeholders in Vietnam.

Key Responsibilities

Creative - Raise MVL’s profile through eye-catching, innovative and relevant campaign’s that resonates with people. You will work across digital and traditional marketing channels, optimise channels through data for maximum returns, and steward MVL’s brand and message for sustainable growth.

Passenger growth - Drive the growth of MVL’s passengers through relevant, impactful and effective campaigns.

Driver growth - Drive the growth of MVL’s drivers through effective relationship management, acquisition and retention programs.

Shape positive public perception of MVL - proactively maintain media and public relationship to raise the profile, positive perception and love for MVL. You will work with media contacts and execute all communications on social media to ensure timely and adequate announcements and responses.

Detail-oriented - You will have an eye for detail and beauty to ensure the accuracy and consistency of all communications as well as maintaining marketing materials at highest quality and standards.

Partnerships and relationships - Identify and engage trustworthy partners to deliver high-quality work for creative, PR, media buying, events, and merchandise etc.

The ideal candidate would possess:

Bachelor degree preferably in any of the following disciplines - Marketing / Corporate Communications / New Media / Public Relations / Business Administration

At least 0-2 years of relevant marketing experience for digital, internet, mobile products - from strategic planning to execution across a comprehensive mix of digital and traditional channels.

Working knowledge of the Vietnam market with an understanding of the local consumer as well as the how the media works

Resourceful and creative: You should work well with creative people, knowing how they need to be briefed and managed in order to deliver the most impactful creative work.

Fluent in Vietnamese and English

Highly detail-oriented: Ensure the quality of all marketing materials and communications

Agency background is a bonus and you will be ready to work in a fast-paced, high intensity start-up environment.

Interested applicants can send across their resumes/CVs to [email protected]