[HCM][Client] MVLChain: Head of Marketing

Đôi nét về MVL (“Mass Vehicle Ledger”) Foundation Pte Ltd

Ứng dụng đặt xe MVL sẽ là dịch vụ gọi xe theo yêu cầu đầu tiên của Singapore. Thông qua một hệ sinh thái di động được gọi là MVLchain được xây dựng trên nền tảng blockchain, ứng dụng MVL ra đời nhằm mục đích đảm bảo rằng cả thu nhập của tài xế cũng như phí đi xe của khách hàng đều được bảo đảm và cạnh tranh mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể. Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ chỉ thu một khoản phí giao dịch cực nhỏ dùng cho bảo dưỡng nền tảng và hoàn toàn không thu phí hoa hồng từ tài xế.

Ứng dụng MVL mong muốn tạo ra một hệ sinh thái kết nối tất cả các tài xế trong ngành công nghiệp ô tô, bao gồm tài xế riêng lẻ, công ty cho thuê xe, cơ khí, xưởng xe hơi và thậm chí cả các công ty bảo hiểm. Bằng cách tích hợp tất cả các bên trong một hệ sinh thái, ứng dụng thu thập dữ liệu cốt lõi liên quan đến tiêu chuẩn an toàn, tai nạn, sửa chữa và các giao dịch liên quan đến ô tô khác trên blockchain.

MVL được thành lập dựa trên một nền tảng di động, Easi6. Đây là một nền tảng về dịch vụ đặt xe được kết nối với hơn 25.000 xe ở châu Á. Nền tảng này được công nhận bởi vô số nhà cung cấp dịch vụ vận tải lớn bao gồm Myrealtrip và Ticketmonster tại Hàn Quốc và Dichungtaxi tại Việt Nam. Easi6 gần đây đã được triển khai là một trong những đối tác vận tải để hỗ trợ Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.

MVL Head of Marketing (Việt Nam)

Ứng cử viên được chọn sẽ chịu trách nhiệm cho việc lên kế hoạch và sắp xếp những dự án Marketing của MVL, đồng thời quản lý quỹ marketing và theo dõi tiến độ từng dự án. Marketing Head sẽ có trách nhiệm với sự tăng trưởng về tổng số tài xế và khách hàng trên hệ thống MVL ride-hailing platform. Ứng cử viên được chọn sẽ chỉ đạo đội marketing liên chức năng để truyền đạt các đề xuất của MVL đến các bên liên quan chính.

Trách nhiệm chính

Chiến lược - Bạn sẽ tạo ra các chiến lược tiếp thị từ vốn hiểu biết về thị trường, bối cảnh cạnh tranh, và khách hàng của chúng tôi.

Sáng tạo - Nâng cao tiểu sử của MVL thông qua chiến dịch bắt mắt, sáng tạo và gây ấn tượng với mọi người. Bạn sẽ làm việc trên các kênh tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số, tối ưu hóa các kênh thông qua dữ liệu hiện có để đạt được lợi nhuận tối đa

Sự tăng trưởng của hành khách - Thúc đẩy tăng trưởng của hành khách của MVL thông qua các chiến dịch có liên quan, có tác động lớn và hiệu quả.

Sự tăng trưởng của lái xe - Thúc đẩy sự tăng trưởng của các tài xế MVL thông qua các chương trình quản lý, duy trì mối quan hệ hiệu quả.

Hình thành nhận thức tích cực của công chúng về MVL - chủ động quản lý phương tiện truyền thông và quan hệ công chúng để nâng cao hồ sơ, nhận thức tích cực và lòng trung thành của người dùng và tài xế dành cho MVL. Bạn sẽ làm việc với các kênh truyền thông và quản lý tất cả các thông tin liên lạc trên phương tiện truyền thông xã hội để đảm bảo thông báo các thông tin và phản hồi nhanh và đầy đủ.

Chú trọng tiểu tiết - Bạn luôn để ý đến chi tiết dù là nhỏ nhất để đảm bảo tính chính xác và nhất quán của tất cả các thông tin liên lạc. Bạn cũng nên có một tính thẩm mỹ cao để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đạt được chất lượng cao nhất.

Tính lãnh đạo - Bạn sẽ là người dẫn đầu, và được những người khác trong đội noi gương theo. Do đó, bạn phải cung cấp sự lãnh đạo và hướng dẫn cho các thành viên trong nhóm của bạn để họ biết rõ công việc của chính mình, phát triển sự nghiệp của mỗi cá nhân trong đội, và đạt được các mục tiêu tăng trưởng cá nhân và nghề nghiệp.

Có tính trách nhiệm cao - Bạn sẽ quản lý ngân sách tiếp thị cho MVL ở Việt Nam, đồng thời theo dõi và báo cáo KPI theo kế hoạch chiến lược mà bạn đã phát triển. Bạn sẽ giám sát các công đoạn đảm bảo rằng các nguồn lực được phân bổ một cách hiệu quả nhất, đạt được các mục tiêu đã đặt ra.

Quan hệ đối tác và các mối quan hệ khác - Xác định được và tham gia các đối tác đáng tin cậy để cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất cho quảng cáo, PR, truyền thông, sự kiện và hàng hóa, v.v.

Yêu cầu:

Cử nhân tốt nghiệp trong bất kỳ chuyên ngành sau đây - Marketing / Corporate Communications / New Media / Public Relations / Business Administration

Có ít nhất 4-6 năm kinh nghiệm marketing có liên quan đến kỹ thuật số, internet, sản phẩm di động từ việc lập kế hoạch chiến lược đến thực thi trên toàn bộ các kênh kỹ thuật số và truyền thống. Bạn nên có kiến ​​thức sâu rộng về các công cụ / kênh khác nhau để tận dụng đạt được kết quả kinh doanh mong muốn.

Kiến thức làm việc của thị trường Việt Nam, hiểu biết về người tiêu dùng địa phương cũng như cách thức hoạt động của phương tiện truyền thông

Định hướng kết quả và định hướng dữ liệu để đưa ra quyết định thông tin về dữ liệu. Các ứng cử viên tiềm năng nên chứng minh được những thành tựu trong việc đạt được các mục tiêu về thời gian trong một môi trường start-up

Sáng tạo và tháo vát: xác định mục tiêu quảng cáo tốt nhất. Bạn cần việc tốt với những người sáng tạo, biết cách họ cần được tóm tắt và quản lý để phân phối tác phẩm sáng tạo truyền cảm nhất

Thông thạo cả viết và nói tiếng Anh.

Tính chú trọng tiểu tiết cao: Đảm bảo chất lượng của tất cả các tài liệu tiếp thị, truyền thông và quản lý ngân sách

Kinh nghiệm khởi nghiệp là một phần thưởng nhưng bạn phải sẵn sàng làm việc trong một môi trường khởi động có cường độ nhanh, cường độ cao.

Ứng cử viên quan tâm, nhanh tay gửi CVs đến email: [email protected]

About MVLChain

The MVL ride-booking application will be Singapore’s 1st blockchain on-demand ride booking service. Adopting an incentive-based blockchain mobility ecosystem named MVLchain, the MVL application aims to ensure that both driver’s income and commuter’s fare are protected and competitive without compromising on the overall ride experience. It aims to do so by charging only a small transaction fee for the maintenance of the platform and zero-commission for all rides.

MVL application aims to create an ecosystem that connects players in the automobile industry. The players include private-hire drivers, car rental companies, mechanics, car workshops and even insurance companies. By integrating all parties in an ecosystem, the app collects core data related to safety standards, accidents, repairs and other car-related transactions on a blockchain.

MVL comes from the team behind mobility platform, easi6. It is a reservation service platform that is connected to over 25,000 vehicles in Asia. The platform is adopted by several major transportation providers including Myrealtrip and Ticketmonster in South Korea and Dichungtaxi in Vietnam. The team from easi6 was recently deployed as one of the transport partners to support the PyeongChang 2018 Winter Olympic.

MVL Head of Marketing (Vietnam)

The successful candidate will be responsible for planning and formulating MVL’s marketing plan, managing the marketing budget and measuring performance for Vietnam market. The Marketing Head will be accountable for driving the growth of drivers and users on the MVL ride-hailing platform. The successful applicant will lead a cross-functional marketing team to communicate MVL’s proposition consistently across all touchpoints to all stakeholders.

Key Responsibilities

Strategic - You will create marketing strategies from a deep understanding of the market, our competitive context, and our customers.

Creative - Raise MVL’s profile through eye-catching, innovative and relevant campaign’s that resonates with people. You will work across digital and traditional marketing channels, optimise channels through data for maximum returns, and steward MVL’s brand and message for sustainable growth.

Passenger growth - Drive the growth of MVL’s passengers through relevant, impactful and effective campaigns.

Driver growth - Drive the growth of MVL’s drivers through effective relationship management, acquisition and retention programmes.

Shape positive public perception of MVL - proactively manage media and public relationship to raise the profile, positive perception and love for MVL. You will work with media contacts and manage all communications on social media to ensure timely and adequate announcements and responses.

Detail-oriented - You will have an eye for detail to ensure the accuracy and consistency of all communications. You will also have an eye for beauty to ensure that all materials are produced with a spirit of excellence to the highest quality and standards.

Leadership - You will be who the team looks up to. Hence, you must provide leadership and guidance to your team members to deliver on their job, develop their careers, and achieve personal and career growth targets.

Accountable and results-driven - You will manage the marketing budget for MVL in Singapore and track and report on the KPIs according to the strategic plan that you developed. You will oversee the execution to ensure that resources are strategically allocated to the successful and effective achievement of the set targets.

Partnerships and relationships - Identify and engage trustworthy partners to deliver high-quality work for creative, PR, media buying, events, and merchandise etc.

The ideal candidate would possess:

Bachelor degree preferably in any of the following disciplines - Marketing / Corporate Communications / New Media / Public Relations / Business Administration

At least 4-6 years of relevant marketing experience for digital, internet, mobile products - from strategic planning to execution across a comprehensive mix of digital and traditional channels. You will have deep knowledge on the various tools / channels for MVL to leverage on to achieve desired business results.

Working knowledge of the Vietnam market with an understanding of the local consumer as well as the how the media works

Results oriented and data-driven to make data-informed decisions. Successful candidates should have a proven track record of success in achieving targets on time in a rapid growth, start-up environment.

Resourceful and creative: Knack for identifying great marketing creative. You work well with creative people, knowing how they need to be briefed and managed in order to deliver the most impactful creative work.

Fluent in Vietnamese and English

Highly detail-oriented: Ensure the quality of all marketing materials and communications, and manage a marketing budget

Agency background is a bonus and you will be ready to work in a fast-paced, high intensity start-up environment.

Interested applicants can send across their resumes/CVs to: [email protected]