Chang Beer tôn vinh những người khởi xướng hip hop Việt Nam với chiến dịch Urban Pulse

Chang Beer hợp tác với Iris Singapore tiếp tục thực hiện chiến dịch Urban Pulse ca ngợi những nghệ sĩ hip hop đã định hình cho nền văn hóa đường phố của Việt Nam hoàn toàn khác biệt.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của những người tiên phong nền văn hóa đường phố tại Việt Nam. Người khởi xướng hip-hop Việt NamViệt Max và sự cống hiến từ các cộng sự của anh, Wowy, Hà Lê, DJ Slowz và SubyOne để hoàn thiện nó. Sự kiện truyền tải triết lý sống của Chang Beer nhấn mạnh những chi tiết nhỏ trong việc theo đuổi sự hoàn hảo.

Chiến dịch sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2018 trên các nền tảng trực tuyến, social media, truyền hình và các sự kiện trải nghiệm. Hợp tác độc quyền với VICE, Chang cũng sẽ đặc biệt tôn vinh mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Việt Max và cộng đồng nghệ sĩ đường phố của mình. Iris Singapore đã hợp tác với Chang để tổ chức một loạt 5 sự kiện âm nhạc trên khắp Việt Nam. Được biết đến với tên gọi Lamiat Sessions, mỗi tháng sự kiện sẽ tập trung vào một mảng của hip-hop, chẳng hạn như rap, b-boy, graffiti và DJ, kết thúc với The Lamiat Grand Finale.

Ngoài ra, Chang cũng sẽ giới thiệu 5 bộ sưu tập thời trang được Việt Max đặc biệt thiết kế, mỗi bộ lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật về mối quan hệ sâu sắc giữa Việt Max và các chiến hữu của anh.

Ronnie Teo, Global Marketing Head của Chang cho biết: “Là một thương hiệu, chúng tôi muốn giới thiệu các nghệ sĩ thể hiện niềm đam mê cháy bỏng. Chúng tôi cũng muốn ghi nhận sự gắn kết chặt chẽ và âm thầm khi họ khuyến khích lẫn nhau để dẫn đầu trong lĩnh vực của mỗi người. Xét cho cùng, những giá trị này là không thể thiếu đối với điều mà Chang đang hướng đến.”

Deputy Creative Director – Shawn Foo của Iris nói rằng khi làm việc với Chang, agency này muốn làm một điều gì đó để đề cao và ca ngợi sự cống hiến đáng kinh ngạc của Việt Max và bạn bè anh với giới underground. “Những nghệ sĩ sáng tạo thực sự đã phải chống lại sự kiểm duyệt, khuôn mẫu và những thành kiến ​​văn hóa để giữ đúng nghề của mình và giờ đây họ xứng đáng với sự nổi tiếng của mình”.

Năm ngoái, Urban Pulse tập trung vào văn hóa đường phố của Thái Lan, bao gồm break dance, đánh boxing, rap và Muay Thái.

VietMax – Thần tượng Hip-hop trở lại

Đối với các “tín đồ” Hip-hop thì VietMax không khác gì một người anh, người dẫn dắt những đàn em đam mê dòng nhạc Underground tại Việt Nam. Anh là một trong những người tiên phong gây dựng nền tảng Hip-hop Việt và làm trọng tài cho các giải đấu trong nước. Làm quen với những bước nhảy cá tính từ đầu những năm 90 và có hơn 20 năm sống cùng hiphop, anh đã thành lập trung tâm dạy nhảy Hop-Hop Bigsouth. VietMax cùng tự tay xây dựng dự án cộng đồng Hip-Hop Peace United, nơi cập nhật thông tin của Hip-Hop Việt Nam cũng như thế giới. Là gương mặt chính đại diện của chuỗi sự kiện Chang Urban Pulse 2.0, VietMax kết hợp cùng những tên tuổi trong làng Hip-hop để không chỉ đem đến những màn trình diễn tuyệt phẩm mà còn giúp thông điệp “Lamiat” của Chang đến với khán giả Việt Nam: chú trọng đến từng chi tiết để luôn đạt đến sự hoàn hảo trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

DJ Slowz – thánh DJ lẫy lừng.

“Phù thuỷ âm nhạc” DJ Slowz kiên trì theo đuổi dòng nhạc Underground không thua kém VietMax, và cho đến nay đã trình diễn trên khắp mọi miền đất nước với tôn chỉ đã làm thì phải hoàn hảo. Tìm thấy ai như anh trong thời điểm hiện tại đối với Hip-hop Việt thì phải giữ chân ngay. Chỉ cần nhìn thấy DJ Slowz, bạn có thể nói ngay anh chàng này ăn, ngủ và sống Hip-hop. Đến Chang Urban Pulse 2.0 để có thêm những chiến hữu tuyệt với như DJ Slowz thì không còn gì bằng.

Chang Urban Pulse 2.0 sẽ đánh thức mọi giác quan của Underground Việt Nam sau một thời gian dài ngủ yên chờ đợi. Các tín đồ Hip-hop sẽ một lần nữa được đắm mình trong không gian Breakdance mới lạ, DJ sôi động pha lẫn bầu không khí cực ngầu – cực chất của bộ sưu tập thời trang độc quyền VietMax x DJ Slowz không thể bỏ lỡ.

Bộ Sưu Tập Độc Quyền Số 1 – Vietmax x Wowy.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố để là chuỗi sự kiện được nhắc đến liên tục của giới trẻ, Chang Urban Pulse 2.0 đại diện cho sắc màu và cá tính Hip-hop, dám theo đuổi đam mê và giá trị khác biệt để đạt được sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Chang Urban Pulse 2.0 trở lại Việt Nam trong suốt tháng 6 đến tháng 9/2018.