Mời tham dự sự kiện “AdAsia Open House: Make your Video Delicious”

Samsung, Vivo, Dienmayxanh, Twister… những cái tên ngày càng nổi bật trong giới quảng cáo nhờ thành công với những video của mình. Tuy nhiên, họ không phải là người duy nhất sử dụng video làm công cụ quảng cáo. Vậy thì điều gì đã giúp họ thành công?

Sự kiện AdAsia Open House: Make Your Video Delicious nắm bắt những xu hướng video nổi bật sắp tới, từ đó mang đến những quan điểm chiến lược đa chiều từ đại diện các brand và agency.

Quảng cáo video luôn là công cụ tốt nhất để tăng nhận biết thương hiệu. Khác với kênh TVC khá tốn kém thì Digital lại được xem là mảnh đất vàng. Nhờ khả năng truyền tải đến chính xác đối tượng mục tiêu thông qua nhiều kênh khác nhau mà hầu như các brand đều sẵn sàng dốc hầu bao.

Cần phải nói thêm, hành vi sử dụng internet của người dùng là rất đa dạng. Thời điểm khác nhau, thiết bị khác nhau ở những khu vực khác nhau thì cách người dùng phản hồi tới các video quảng cáo cũng khác nhau. Vậy đâu là chiến lược tốt nhất? Kế hoạch thực thi nào sẽ đạt được hiệu quả tối đa?

Tham gia cùng AdAsia Open House: Make Your Video Delicious, gặp gỡ và thảo luận với các brand và agency hàng đầu:

  • Anh Thuận Ngô – Managing Director, DNA Digital
  • Chị Trang Trần – Ad Operations Head của AdAsia.
  • Khách mời đặc biệt từ brand cùng những chuyên gia trong ngành.

AdAsia Open House: Make Your Video Delicious sẽ diễn ra vào lúc 18:30 tối Thứ Tư, ngày 4 tháng 7 năm 2018 tại Cà Phê Trung Nguyên Legend – 264 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.