Có gì đáng chờ đợi tại Adtima Ignite - Cuộc thi marketing dành cho sinh viên?

Cuộc thi marketing Adtima Ignite đã chính thức khởi động bởi Adtima và Zalo Careers. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên được thử thách và học hỏi cách thức thực hiện một kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh.

Cùng điểm qua những điều đáng chờ đợi tại cuộc thi Adtima Ignite - Thắp sáng ngọn lửa đam mê marketing dánh cho các tân marketer nào.

1. Đề thi hấp dẫn giúp thỏa sức sáng tạo

Với mong muốn tạo sân chơi hấp dẫn, giúp các bạn trẻ ứng dụng lý thuyết vào thực tế, tiếp cận và trải nghiệm các xu hướng mới về công nghệ trong Marketing, Adtima (đơn vị khai thác quảng cáo trên các nền tảng Zalo, Zing News, Zing MP3, Zing TV và Báo Mới) muốn khuyến khích sinh viên không ngừng tìm tòi sáng tạo, bứt phá khỏi các quy chuẩn thông thường; ứng dụng những phát triển của công nghệ mới cho chiến lược marketing của thương hiệu.

Thách thức giúp nền tảng giáo dục trực tuyến PromiseU tiếp cận người dùng tại thị trường Việt Nam chính là đề thi vòng 1 mà Adtima Ignite đặt ra cho các nhóm thí sinh. Đây là một dịch vụ mới mẻ và ứng dụng nhiều công nghệ hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong giáo dục trong tương lai gần. Tuy nhiên, những rào cản về hành vi người dùng cũng là một thách thức không nhỏ mà các đội thi phải vượt qua. Đây là một đề thi được đánh giá thú vị để các đội thi có thể tha hồ vùng vẫy, thỏa sức sáng tạo.

2. Luật chơi thú vị và cơ hội học hỏi kiến thức từ các chuyên gia marketing

Không chỉ là đấu trường trí tuệ, Adtima Ignite còn tổ chức các hoạt động thiết thực như workshop đào tạo về digital marketing hay kế hoạch IMC, giúp thí sinh học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành đến từ các công ty truyền thông - quảng cáo tên tuổi tại Việt Nam.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Sinh viên nói chung và sinh viên marketing nói riêng không chỉ cần trang bị cho mình kiến thức học thuật tốt mà còn phải nhanh nhạy nắm bắt xu hướng khoa học kĩ thuật hiện đại để không lỗi nhịp với thị trường.

Ngoài ra, tại Adtima Ignite, thí sinh tham dự sẽ có cơ hội thay đổi đồng đội ở những chặng cuối, “tái chiến đấu” với những thách thức từ ban tổ chức. Đây không chỉ là câu chuyện thay đổi thành viên mà còn là cách cuộc thi giúp mỗi thí sinh cảm nhận sự khắc nghiệt và rèn luyện khả năng ứng biến. Dù làm việc với đồng đội cũ hay mới, bạn đều có thể xử lý linh hoạt và ứng biến thông minh.

3. Sáu tháng thực tập tại Adtima

Ra đời từ năm 2013, Adtima là publisher sở hữu nền tảng quảng cáo, truyền thông số và giải trí hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trên di động. Adtima đang giữ vững vị thế trên thị trường với khẳng định "Adtima - Leader In Mobile". Hơn thế, Adtima còn là thành viên sáng lập MMA Vietnam (Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu tại Việt Nam).

Adtima chính là đơn vị khai thác quảng cáo độc quyền trên các sản phẩm đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay như: Zalo (OTT số 1 Việt Nam với 100 triệu người dùng), Báo Mới (Ứng dụng đọc tin hàng đầu trên di động), Zing MP3 (Công cụ nghe nhạc có thị phần lớn nhất Việt Nam), Zing.vn (báo điện tử tri thức trực tuyến uy tín hàng đầu), Zing TV (Công cụ xem phim trực tuyến với lượng người dùng khủng).

Top 3 đội chiến thắng sẽ có cơ hội thực tập tại Adtima trong 6 tháng. Các bạn sẽ được làm việc với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cũng như tham gia phát triển và triển khai hoạt động tiếp thị tích hợp cho các giải pháp kinh doanh của Zalo.

Vòng 1 của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 14/05 - 17/06. Còn chần chờ gì nữa không lập team và thi ngay thôi.

Thông tin liên hệ

Website: http://ignite.adtima.vn

Facebook: https://www.facebook.com/events/2127340140857064

Email: [email protected]